Mercedes S-Class 2018 lộ diện trên đường thử

Các kỹ sư người Đức dường như đang chơi một canh bạc khi cho thử nghiệm chiếc S-Class 2018 mà không hề ngụy trang như chúng ta vẫn thường thấy ở những mẫu xe chưa công bố.

Phần phía trước của S-Class 2018 không có nhiều thay đổi, vẫn là hốc gió lớn với 3 thanh ngang hầm hố - ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của Mercedes.



Phần đèn xe có một chút thay đổi so với hiện tại. 

Ở lần gần nhất mà S-Class lộ diện, người dùng nhìn thấy đèn hậu và cản sau dù đã bị che đi phần nào nhưng không nhiều thay đổi so với thế hệ hiện tại. Phần đèn pha của xe có chút thay đổi, đèn chiếu sáng ban ngày tích hợp xi-nhan là 3 dải LED thay vì một dải ở phiên bản 2016.

Bảng điều khiển trung tâm sẽ được tích hợp để hiển thị 2 thông tin cùng một lúc theo góc nhìn.



Cụm đèn hậu có một vài thay đổi .

Về động cơ, có tin đồn cho rằng Mercedes sẽ sử dụng mẫu động cơ I6, tương tự những mẫu xe sắp ra mắt của Land Rover. Mẫu động cơ L6 cũng có thể sẽ ra mắt trên phiên bản sửa đổi của mẫu S-Class thế hệ hiện tại.

S-Class mới cũng sẽ được trang bị hệ thống điện 48V, tổ hợp khởi động – máy phát điện sẽ thay thế cho bộ khởi động hiện hành.

Bản S-Class nâng cấp này có thể sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show vào tháng 3 năm sau.

TIN LIÊN QUAN

Land Rover Range Rover tiếp tục nối gót BMW X6 và Mercedes-Benz GLE Coupe

AutoExpress - Land Rover đang thử nghiệm mẫu xe Range Rover Sport bản Coupe thế hệ 2018.

Land Rover Defender sắp có thêm bản siêu sang: Đối thủ mới của Mercedes-Benz EQG và Maybach GLS

Trước sự thành công vượt bậc của dòng xe Defender thế hệ mới, Land Rover có thể sẽ cho ra mắt một phiên bản sang hơn nữa của dòng xe này nhằm cạnh tranh với 2 cái tên EQG và Maybach GLS của đối thủ Mercedes-Benz.

Diện kiến bản nâng cấp Mercedes-Benz S-Class 2018 trên đường phố

Nếu phải chọn một mẫu xe tầm cỡ luôn được săn đón trong năm qua, thì đó nhất định là Mercedes-Benz S-Class facelift 2018.

Mercedes-Benz GLG sẽ cạnh tranh với Range Rover Sport

Hãng xe Đức đã có một danh mục các sản phẩm SUV hạng sang Mercedes-Benz khá dài, từ dòng entry-level hạng sang GLA cho đến mẫu siêu “sang chảnh” Mercedes-Maybach Ultimate Luxury. Tuy nhiên, có vẻ hãng xe sang đình đám nước Đức vẫn cảm thấy chưa đủ.

Mercedes-AMG SL bật mí khoang nội thất trước thềm ra mắt

Nếu trong tuần tới, Land Rover xác nhận có Range Rover mới, Chevrolet trình làng Corvette Z06, Rolls-Royce là Ghost Black Badge, Kia Sportage có phiên bản Bắc Mỹ thì thương hiệu ô tô Đức cũng không kém cạnh khi xác nhận ra mắt Mercedes-AMG SL thế

Cận cảnh phiên bản 2018 của Mercedes-AMG GT/GT C

Nguoiduatin - Những hình ảnh đầu tiên của Mercedes-AMG GT 2018 đã được tiết lộ khi đang chạy thử nghiệm.

Xe điện Trung Quốc thiết kế nhái hoàn toàn theo chiếc GLA của Mercedes-Benz

Trước đó, thị trường ô tô đã từng xôn xao bởi sự việc đạo nhái chiếc Land Rover Range Rover của thương hiệu không tên tuổi Landwind. Sự việc tương tự cũng đang diễn ra đối với mẫu crossover cỡ nhỏ Mercedes-Benz GLA.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá camera Vivo Y55: Lấy nét nhanh, tích hợp chụp siêu phân giải Ultra HD thú vị!

Vivo Y55 sở hữu bộ đôi camera 8MP/ 5MP, tích hợp cơ chế chỉnh tay thông số và chế độ Ultra HD khá thú vị. Hãy cùng đánh giá camera sản phẩm này nhé!