Toyota HiLux – Pickup chuyên dành để đi chơi

Không chỉ tiện ích cho công việc và nhu cầu đi lại hàng ngày, với thùng tải lớn, gầm cao, và tính năng địa hình vượt trội, mẫu bán tải Toyota Hilux còn cho thấy sự phù hợp một cách lý tưởng cho các cuộc chinh phục địa hình, du lịch khám dài ngày.

Rất nhiều khách hàng chọn mua một chiếc xe xe bán tải như Toyota Hilux vì lý do dòng xe này sở hữu thùng tải rộng, có khả năng chở hàng hóa cồng kềnh, xe lại đủ 5 chỗ ngồi không khác gì sedan hay SUV/crossover, rất phù hợp cho công việc kinh doanh và cả nhu cầu đi lại hàng ngày. Tuy nhiên, với đặc tính gầm cao không ngại địa hình, cùng thùng tải lớn cho phép chở nhiều đồ đạc phục vụ những chuyến đi dài ngày, Toyota Hilux vô cùng thích hợp với các hoạt động du lịch khám phá, chinh phục địa hình đầy thú vị.

Để tri ân khách hàng và tạo điều kiện giúp khách hàng có dịp trải nghiệm các tính năng địa hình vượt trội của Toyota Hilux, trong ba ngày từ 26-28/08/2016, Toyota Việt Nam đã tổ chức hành trình “Bản lĩnh Hilux – Chinh phục Tây Nguyên” theo mô hình du lịch dã ngoại, với lộ trình TPHCM – Lạc Dương – Đà Lạt.


Không chỉ thú vị với các hoạt động khám phá, ngắm cảnh, cắm trại qua đêm ngoài trời, hành trình còn mang lại nhiều cảm xúc cho khách hàng với cung đường nhiều cam go, khi phải liên tục băng rừng lội suối, vượt đèo để đến với những cảnh đẹp hoang sơ như Ma Rừng Lữ Quán, Đồi Cỏ Hồng trên địa phận Lâm Đồng.

Trong hành trình này, Toyota Việt Nam cũng tổ chức một cuộc thi chinh phục địa hình có tính giờ, với đường chạy xẻ bờ, lên xuống một dòng suối tự nhiên rất hấp dẫn. Phần thi kết thúc trong buổi sáng, tuy nhiên, tự tin sau nhiều vòng chạy và phấn khích với cảm giác chinh phục địa hình, rất nhiều khách hàng đã quyết định nán lại, tiếp tục đem những chiếc Hilux của mình vòng lượn quanh cung đường này để có thêm cảm giác.

“Trước khi đi, mình cũng đã kỳ vọng và hình dung chuyến đi sẽ được như thế này, thế kia, nhưng khi đến nơi thì phong cảnh còn hơn cả kỳ vọng. Đường vào khó khăn nhưng thật sự là rất đáng. Các trải nghiệm trong suốt cuộc hành trình cũng rất thú vị và ý nghĩa”, anh Thái Quang Trữ chia sẻ.

Anh Thái Quang Trữ là một khách hàng quen thuộc của Toyota Việt Nam. Điều hành doanh nghiệp riêng với nhu cầu sử dụng xe cao, nên Toyota Hilux không phải là chiếc xe Toyota duy nhất mà khách hàng này đang sử dụng, ngoài Hilux anh còn đang sử dụng Toyota Innova. Theo anh Trữ thì Toyota Hilux 2016 được anh và gia đình mua cách đây vài tháng nhằm phục vụ cho công việc cũng như nhu cầu đi lại thường ngày của gia đình, bởi tính chất đa dụng của pickup. Chuyến đi lần này lại cho thấy thêm một công năng rất thú vị và tiện ích của Hilux là chuyên phục vụ những chuyến du lịch khám phá. “Ban đầu ý định của gia đình khi mua Toyota Hilux là để phục vụ cho công việc và nhu cầu đi lại hàng ngày, nhưng sau hành trình này thì gia đình sẽ xem Hilux là chiếc xe chuyên để đi chơi”, chị Lê Thị Diệu Phương, vợ anh Thái Quang Trữ hào hứng nói thêm.

Theo chị Diệu Phương, công ty của gia đình trước đây cũng đã từng sử dụng một chiếc pickup của hãng khác, khi quyết định mua một chiếc mới công ty cũng đã tham khảo nhiều, và theo ý kiến của các tài xế trong công ty thì Hilux đã được lựa chọn.

Tương tự, anh Nguyễn Duy Huân, một khách hàng mua Hilux để phục vụ cho công ty xây dựng của riêng mình ở Khánh Hòa thì cho biết, trước đây anh cũng đã từng sở hữu Toyota Zace, Innova. Ngoài công việc và gia đình, những chiếc xe này cũng rất hay được anh sử dụng để phục vụ đưa đón các sư thầy gần nhà lên chùa trên núi cao ở Nha Trang. Các mẫu xe trước đây không đưa được đến tận nơi do dốc rất cao và nhiều sỏi đá, buộc các sư thầy phải xuống đi bộ đoạn cuối. Anh cho biết, từ ngày có Toyota Hilux, các sư thầy rất thích vì xe có thể đưa đến tận cổng chùa mà không phải xuống đi bộ nữa.

Bên cạnh tính năng địa hình ấn tượng, phù hợp với các loại đường khó khăn nhất. Một trong những lý do chính mà hầu hết các khách hàng đã chọn mua Hilux chia sẻ trong hành trình này đó là độ bền, độ tin cậy và dịch vụ hậu mãi của Toyota. Trong trường hợp cần thiết, việc thay thế linh kiện, phù tùng đối với xe Toyota là rất dễ dàng, nhanh chóng và chi phí thấp. Về độ bền, độ tin cậy thì điều này đã được Toyota khẳng định từ lâu. “Khi đưa một chiếc xe đi chinh phục địa hình, du lịch khám phá dài ngày trên các cung đường khó khăn, độ tin cậy là một yếu tố rất quan trọng, hỏng vặt trong các chuyến đi như vậy là điều rất ám ảnh”, một khách hàng Toyota Hilux có nhiều kinh nghiệm “off-road” chia sẻ.



Nghinh Phong
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Toyota Hilux Pickup chuyên đi chơi off-road bán tải Toyota Hilux

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết phiên bản 2.4E 4x2 AT MLM của Toyota Hilux 2018 với thiết kế mới

Toyota Việt Nam đã công bố thông tin và giá bán của Hilux 2018 từ cuối tháng 6 vừa qua, với 3 phiên bản đều được nhập khẩu từ Thái Lan: bản Hilux 2.4E 4x2 AT MLM giá 695 triệu đồng; bản Hilux 2.4G 4x4 MT giá 793 triệu đồng và cao cấp nhất là bản

Toyota Hilux 2016 dễ lật không khác gì Fortuner

Nguoiduatin - Trải qua 8 thế hệ nhưng có vẻ như Toyota Hilux vẫn gặp phải lỗ hổng lớn với hệ thống cân bằng trên xe.

Chi tiết phiên bản PLATINUM 2.8G 4x4 AT MLM của Toyota Hilux 2018

Sau một thời gian khá dài bị gián đoạn trong phân khúc xe bán tải ở Việt Nam, Toyota Hilux đã sẵn sàng cho việc trở lại thị trường, bằng phiên bản Hilux 2018 mới được nâng cấp giữa vòng đời (facelift) thế hệ thứ 8. Năm 2018 cũng là năm đánh dấu mốc

Phiên bản nâng cấp của Toyota Hilux sắp được tung ra các thị trường khác ở Đông Nam Á

Thế hệ hiện hành của Toyota Hilux được ra mắt từ tháng 5/2016. Ở phiên bản nâng cấp vào cuối năm ngoái, xe có một số thay đổi đáng chú ý về thiết kế.

Toyota Hilux với gói phụ kiện hầm hố, cạnh tranh Ford Raptor

Một hãng độ có trụ sở tại Thái Lan - Rad, vừa giới thiệu đến người dùng bộ phụ kiện hầm hố cho mẫu xe Toyota Hilux, mang đầy yếu tố cạnh tranh với đối thủ Ford Raptor. Theo đó, bộ phụ kiện này mang thiết kế hầm hố tương tự các đường nét của mẫu

Toyota Hilux GR Sport phiên bản thể thao cao cấp mới với giá 900 triệu đồng

Toyota Hilux phiên bản thể thao và cao cấp nhất cuối cùng đã có mặt tại đại lý Thái Lan với giá khoảng 900 triệu đồng sau quy đổi. Dự kiến, mẫu xe này sẽ sớm được đưa về Việt Nam. Về ngoại hình, Toyota Hilux Revo GR Sport sở hữu những đường nét

Toyota Hilux nhận được giải thưởng danh giá, trở thành mẫu bán tải của năm 2022

Mẫu xe Toyota Hilux vừa được trao giải quán quân lần thứ 6 của Giải thưởng Pick-up Quốc tế (IPUA) năm 2022/2023. Toyota Hilux đã được trao giải quán quân lần thứ 6 của Giải thưởng Pick-up Quốc tế (IPUA) năm 2022/2023 Để nhận được giải thưởng này,...

Xem trước ảnh phác thảo của bán tải Toyota Hilux thế hệ mới

Mặc dù Toyota vẫn chưa tiết lộ thông tin về chiếc bán tải Hilux thế hệ mới, tuy nhiên hiện đã có một số nghệ sĩ tung ra ảnh phác thảo dựa theo mẫu xe SUV cỡ lớn Land Cruiser. Đến thời điểm hiện tại, thông tin chắc chắn nhất chính là Toyota Hilux

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo tài khoản Tik Tok trên điện thoại

Có rất nhiều cách để chúng ta có thể tạo tài khoản Tik Tok, nhưng phổ biến nhất là sử dụng số điện thoại hoặc sử dụng các tài khoản có sẵn, như tài khoản Google, tài khoản Facebook hay tài khoản Instagram... Trong bài

Hướng dẫn tắt thông báo Tab Post(thẻ bài viết)trên Facebook

Hiện nay, Facebook đang sử dụng tính năng Tab Post (thẻ bài viết) cho nhiều tài khoản người dùng. Tính năng này hiển thị thông báo dưới dạng cửa sổ pop-up của các bài viết mà bạn được tag tên gây nhiều phiền phức cho

Hướng dẫn tùy biến giao diện Facebook cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng

Đây là một extension do Nguyễn Anh Nhân - thành viên J2TEAM viết ra và chia sẻ cho cộng đồng. Mình khá ấn tượng về giao diện khi cài đặt thành công extension này vào trình duyệt Chrome.

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Hướng dẫn cách chuyển đổi giao diện trên Steam thành tiếng Việt 100%

Theo đó, vào ngày 12/10/2018 vừa qua, đội ngũ quản lý của Steam là Vale đã tung một bản cập nhật mới cho hệ thống Steam với sự xuất hiện của ngôn ngữ tiếng Việt trong giao diện người dùng. Đi kèm đó là một bảng thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.