“Soi” chi tiết Honda Civic Hatchback 2017 sắp ra mắt

Ở phiên bản mới này, xe có thiết kế cụm đèn pha kết hợp với dải đèn LED hiện đại, cản trước cũng được tinh chỉnh lại và xuất hiện nhiều đường gân dập nổi phía trên nắp ca-pô xe. Về phía sau xe, Honda Civic Hatchback mới cũng được cải tiến lại trong bắt mắt hơn với hai ống xả nằm giữa và cụm đèn hậu LED hình chữ C.


Honda Civic Hatchback 2017.

Có khả năng phiên bản này sẽ được cung cấp những trang bị đặc biệt, gồm cả hệ thống an toàn như Honda Sensing và hệ thống thông tin giải trí Honda Display Audio hỗ trợ kết nối đến Apple CarPlay và Android Auto.

Tại thị trường châu Âu, Honda Civic Hatchback thế hệ mới được trang bị hai tùy chọn động cơ xăng tăng áp gồm dung tích 1.0 lít, 3 xy-lanh, cho công suất 127 mã lực, mô-men xoắn 200 Nm và 1.5 lít với công suất 180 mã lực và 260 Nm mô-men xoắn. Cả hai tùy chọn động cơ này đều kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động CVT tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, còn có thêm động cơ diesel tăng áp, dung tích 1.6 lít nhưng sẽ được bổ xung vào cuối năm 2017.



Ở Bắc Mỹ sẽ có 5 phiên bản trang bị khác nhau gồm LX, Sport, EX, EX-L và Sport Touring. Tất cả đều trang bị khối động cơ tăng áp, dung tích 1.5 lít, 4 xy-lanh. Cụ thể hơn, động cơ trên các phiên bản LX, EX và EX-L sẽ có công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 219 Nm. Trong khi đó, ở bản Sport và Sport Touring sẽ sản sinh công suất tối đa 180 mã lực. Khách hàng cũng có thể lựa chọn giữa hộp số biến thiên vô cấp CVT hoặc hộp số sàn 6 cấp (tùy thuộc vào từng bản trang bị).



Chưa hết, Honda sẽ trình làng thêm phiên bản Civic Type R vào năm tới, đi kèm với động cơ tăng áp 2.0 lít, và khối động cơ này dự kiến sẽ cho tổng công suất hơn 300 mã lực. Đối thủ của phiên bản này sẽ nhắm đến Ford Focus RS.

Honda Civic hatchback thế hệ mới có chiều dài 4.497 mm, rộng 1.800 mm, cao 1.421 mm và chiều dài trục cơ sở 2.700 mm. Các thông số này đều lớn hơn thế hệ trước, ngoại trừ chiều cao hạ thấp hơn 20 mm. Thiết kế mới hứa hẹn sẽ giúp khoang chứa đồ phía sau đạt 478 lít, rộng hơn nhiều so với Volkswagen Golf ( 380 lít).



Phiên bản Civic hatchback 2017 sẽ được sản xuất hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới bao gồm các thị trường lớn như châu Âu, Bắc Mỹ và Canada bởi tập đoàn Honda tại nhà máy ở Swindon, nước Anh. Còn về phiên bản sedan mới sẽ dành cho thị trường châu Âu.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: civic, hatchback, honda

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic Hatchback 2017 chính thức trình làng

Honda chính thức trình làng chiếc Civic Hatchback thế hệ mới với 5 phiên bản LX, Sport, EX, EX-L và Sport Touring và sẽ được bán ở thị trường Mỹ vào mùa thu năm nay.

Chi tiết về Honda Civic hatchback mới ra mắt với 6 phiên bản

Sau khoảng thời gian ra mắt Honda Civic hatchback thì giờ đây hãng xe Nhật đã chính thức công bố thông tin chi tiết về 6 phiên bản và sẽ có giá từ 22.900 - 29.400 USD (khoảng 520 - 670 triệu đồng). Honda Civic hatchback Bên cạnh những thay đổi về

Honda Civic Hatchback bị khai tử tại Thái Lan do doanh số thấp

Theo thông tin cập nhật từ Headlightmag, mẫu xe Honda Civic Hatchback hiện đã bị khai tử tại thị trường Thái Lan do doanh số ì ạch, có năm thậm chí chỉ bằng 1/10 doanh số của Civic sedan. Honda Civic Hatchback ngừng bán tại Thái Lan vì doanh số

Honda Civic hatchback màu cam đặc biệt chỉ giới hạn 100 xe

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn, Honda tạo ra phiên bản đặc biệt với số lượng có hạn của mẫu Civic hatchback thế hệ mới.

Honda Civic hatchback màu cam đặc biệt chỉ giới hạn 100 xe

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn, Honda tạo ra phiên bản đặc biệt với số lượng có hạn của mẫu Civic hatchback thế hệ mới.

Honda Civic Red Edition bản đặc biệt giới hạn chỉ 228 chiếc

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt của Honda Civic Type R, hãng xe Nhật tung phiên bản đặc biệt của Honda Civic Red Edition hatchback tại Úc.

Honda giới thiệu phiên bản sơn đỏ đặc biệt cho hai mẫu xe Civic hatchback và sedan thế hệ mới

Honda Civic Red được trang bị các biến thể động cơ cao cấp nhất hiện tại của dòng xe Civic tại Thái lan. Với phiên bản sedan là động cơ nạp khí tự nhiên 1.8L hoặc động cơ tăng áp 1.5L. Trong khi đó, Honda Civic Red hatchback chỉ có lựa chọn động cơ

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

THỦ THUẬT HAY

Những Điểm Cơ Bản Về Bố Cục: Lập Khung Hình, Ngang và Dọc

Nếu bạn cho rằng ảnh của bạn có vẻ nghiệp dư, bố cục có thể là vấn đề. Sau đây là 2 khái niệm quan trọng cần lưu ý.

Hướng dẫn bạn cách để dịch tin nhắn trên Messenger

Bạn đang sử dụng ứng dụng Messenger và muốn nhắn tin với người nước ngoài nhưng không giỏi ngoại ngữ? Không sao hết, trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách để chat với người nước ngoài dễ dàng thông qua việc dịch tin

Cách cài đặt iTaxViewer đọc file XML xuất ra từ HTKK một cách dễ dàng

Hiện nay cơ quan thuế đang tiếp nhận 2 định dạng tờ khai là PDF và XML. Định dạng PDF thì có lẽ quá quen thuộc với người dùng rồi, nhưng còn định dạng XML thì mở bằng phần mềm nào có lẽ nhiều người dùng vẫn còn băn

Lỗi 400 Bad Request là gì?Cách khắc phục lỗi 400 Bad Request

Tương tự như lỗi 404 Not Found, 400 Bad Request cũng là mã trạng thái HTTP cho biết yêu cầu bạn gửi đến máy chủ website, thường là yêu cầu tải 1 trang web, bị sai hoặc gián đoạn và server không hiểu request này.

Hướng dẫn bạn cách tắt xác thực bằng AssistiveTouch trên iPhone

Các dòng sản phẩm của Apple được tích hợp tính năng AssistiveTouch có thể hạn chế tác động vật lý lên thiết bị, tuy nhiên tính năng này có thể khiến việc trải nghiệm sản phẩm không được như ý.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Trên tay Realme 7i: Thiết kế xuất sắc, chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, phù hợp với giới trẻ

Realme 7i sẽ chính thức cập bến thị trường Việt Nam vào ngày 16/10 tới với thiết kế mới lạ rất phù hợp với xu hướng giới trẻ cùng mức giá tầm trung hợp lý. Vậy chúng ta cùng trên tay Realme 7i xem smartphone có những

Trên tay Xiaomi 11T 5G – Camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 10.990.000 đồng

Xiaomi đã chính thức giới thiệu bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G tại Việt Nam với mức giá siêu hấp dẫn. Là anh em song sinh nhưng bản tiêu chuẩn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy cùng mình đi trên tay Xiaomi 11T