Porsche Macan mạnh mẽ hơn, nhận la-zăng mới từ Schmidt Revolution

Không bao lâu sau khi Porsche giới thiệu chi tiết gói nâng cấp Performance Package cho sản phẩm Macan, mới đây hãng độ Schmidt Revolution đã thể hiện tài năng của mình bằng việc gia tăng hiệu suất cho một chiếc Macan 'bằng xương bằng thịt'.


Không giống những hãng độ khác, Schmidt Revolution gần như giữ lại hết các thiết kế của Porsche Macan để tập trung vào việc nâng cấp hiệu suất xe.


Dựa trên khối động cơ xăng tăng áp kép V6 3,6 lít tiêu chuẩn sản sinh công suất 394 mã lực và 550Nm mô-men xoắn, Macan đã có thể sở hữu sức mạnh 435 mã lực và mô-men xoắn 640Nm, nhiều hơn 1 mã lực và 40Nm mô-men xoắn so với gói Performance Package.


Chi phí cho gói hiệu suất này là 3.850 Euro (tương đương 96 triệu VNĐ).


Porsche Macan 2017: thể thao hơn, công nghệ hơn



Trong khi đó, khách hàng nếu muốn sở hữu thêm một vài thay đổi ngoại thất thì cần bỏ ra 2.750 Euro (~ 69 triệu VNĐ). Với gói này, Schmidt Revolution sẽ cung cấp cho Porsche Macan một hệ thống ống xả mới thể thao hơn, các bánh xe cũng được thay đổi bằng cách đánh bóng hay cắt xén, tùy thuộc vào độ rộng của bánh xe, các la-zăng ở bánh sau cũng lõm hơn so với bánh trước.


Porsche Macan mạnh mẽ hơn, nhận la-zăng mới từ Schmidt Revolution


Khách hàng có thể thêm tráng bột cho các bánh xe nếu chi thêm 392 Euro (~ 98 triệu đồng) cho mỗi bộ, đồng thời cũng có thể giảm bớt trọng lượng xe thêm 0,6kg nếu bỏ ra 396 Euro (tương đương 99 triệu đồng).


Bộ vành 22 inch sẽ có 4 lựa chọn màu sắc cho khách hàng: Hyper Silver, Black Mat với đánh bóng, Black Glossy đơn giản hoặc sử dụng đinh tán trang trí và Black Mat với bánh trước các nan hoa được đánh bóng.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Porsche Macan Turbo độ giá 5,5 tỷ tại Việt Nam

Porsche vừa công bố một gói nâng cấp cho Macan Turbo gồm đĩa thắng lớn hơn, hệ thống treo được nâng cấp và sức mạnh tăng lên 434 mã lực.

Chiêm ngưỡng Porsche Macan Turbo với đồ họa xe đua cực kỳ bắt mắt

Trong một chương trình truyền thông gần đây tại Singapore, Porsche đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của Macan Turbo với gói Performance Package và cấu hình độc ​​đáo của Porsche-Motorsport.

Porsche Macan có bản trang bị tiêu chuẩn mới, giá rẻ hơn

Porsche Macan bản tiêu chuẩn mới sử dụng động cơ 4 xy-lanh, tăng áp, dung tích 2.0 lít và có giá khởi điểm 55.669 Euro, tương đương 1,36 tỷ Đồng, tại Đức.

Chạm mặt Porsche Macan Turbo 2019 kéo hàng trên đường

Ở phía sau, Porsche Macan Turbo 2019 còn kéo thêm một chiếc xe thô sơ cỡ nhỏ, điều này chứng minh rằng Macan Turbo hiệu suất mới cũng có khả năng kéo, mặc dù không quá ấn tượng.

Porsche Macan chính thức ra mắt tại Triển lãm Paris Motor Show 2018

Sức mạnh này được kết hợp với hộp số truyền ly hợp kép PDK 7 cấp độ cho phép chiếc SUV cỡ nhỏ của chúng ta có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 6,7 giây và đạt vận tốc tối đa 225 km/h.

Porsche bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới

Porsche vừa cho biết đã bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới. Chiếc Macan 2019 đầu tiên cũng đã được hoàn thành và xuất xưởng, với ngoại thất sơn màu xanh lá cây Mamba Green Metallic, dành cho một khách hàng ở Trung

Xe nhái Porsche Macan giá chỉ hơn 13.000 USD ở Trung Quốc

Mẫu xe nhái Porsche Macan với đầy đủ màu sắc có giá bán từ 88.000 tệ đến 99.000 tệ, tương đương từ 13.245 đến 14.900 USD.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 4s sau 5 năm sử dụng: Cũ nhưng có kĩ?

iPhone 4s là một chiến binh mạnh của Apple trong thời kì đầu của smartphone, và sau 5 năm sử dụng liệu rằng chiếc điện thoại này có còn mang lại...

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị