[VIDEO] Lamborghini Huracan 2.500 mã lực lập kỷ lục nửa dặm chỉ với loại lốp đường phố

Trong tuần qua, khắp các diễn đàn mạng về tốc độ đều đang xôn xao tranh luận liệu Bugatti có phá vỡ mốc vận tốc 420 km/h của Chiron hay không, và liệu hãng có cho phép cỗ siêu xe 1.500 mã lực đạt được tiềm năng 459 km/h hay không.


Thay vì chờ đợi phản ứng từ Molsheim, tốt hơn là nên ghé qua thế giới xe độ, một lĩnh vực đã lan rộng ra thị trường siêu xe trong thời gian gần đây.

Thành tích tốc độ mới nhất trong lĩnh vực này đến từ Underground Racing, với phiên bản Lamborghini Huracan đã lập một vài kỷ lục tốc độ, trong đó có kỷ lục nửa dặm mới nhất của thế giới trong tuần qua.


Cỗ xe siêu bò được tăng thêm sức mạnh đã cán mốc 397.91 km/h, không biết với quãng đường dài hơn xe còn có thể làm được những gì.

Với tên gọi UR3, chiếc Huracan này được trang bị bộ kit dữ dằn nhất của hãng độ có tên UR X, với công suất của xe sẽ vào khoảng 2.500 mã lực.


Loạt xe Lamborghini đình đám quy tụ về triển lãm Salon Prive



Nói vậy không có nghĩa là hạ thấp phiên bản sản xuất so với phiên bản aftermarket. Tuy nhiên, những chiếc Lamborghini này (tất nhiên UR3 không phải là chiếc xe duy nhất gia tăng được tốc độ, Gallardo cũng từng đạt kỷ lục nhờ dịch vụ độ xe), phù hợp với những nhiệm vụ chinh phục đường đi hơn ta tưởng.


Kỷ lục nói trên được lập với bộ lốp Toyo R888 đường phố hợp pháp. Ngoài ra, Huracan và Gallardo từng lập kỷ lục trong tuần qua cũng đi kèm với đầy đủ nội thất, vì vậy đây là những chiếu siêu xe trọng lượng lớn.

Ngoài ra, về lĩnh vực kỷ lục nửa dặm và một phần tư dặm, GT-R có xu hướng bỏ bớt phụ kiện hơn so với Lamborghini. Do sự khác biệt về quy mô sản xuất, do vậy điều này cũng không mấy ngạc nhiên.

Trở lại với siêu xe địa hình Huracan, video dưới đây sẽ tiết lộ phép màu của quái vật xứ Sant'Agata Bolognese.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: "Chạm mặt" Lamborghini Huracan dán decal crôm tạo hiệu ứng 3D độc đáo, siêu hút mắt

Để đổi mới hình ảnh ngoại thất, chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 này đã được dán lớp decal 'cực độc', đảm bảo rằng siêu xe luôn nổi bật khi xuất hiện trên đường phố.

Lamborghini Huracan làm xe dẫn đường tại sân bay

Sân bay BLQ Airport, đặt tại Bologna, Italy đã sử dụng siêu xe Lamborghini Huracan với màu sơn độc đáo làm xe dẫn đường chạy trong sân bay.

Sài Gòn: "Tái ngộ" Lamborghini Huracan sở hữu nắp động cơ có giá tới 167 triệu đồng

Đây là một trong những chiếc Lamborghini Hủacan từng được độ hầm hố nhất Việt Nam hiện nay, đã lâu lắm rồi dân mê xe mới được dịp ngắm nhìn mẫu siêu xe mạnh mẽ này trên đường phố.

Lái xe BMW cũng "bó cẩn" khi đỗ sau Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam

Đây là pha xử lý vô cùng thông minh của chủ chiếc BMW, bởi vì nếu không may va chạm với siêu phẩm Lamborghini Huracan STO độc nhất Việt Nam thì số tiền đền bù là rất rất lớn.

Lamborghini Huracan STO với màu sơn xám mờ được rao bán với giá hơn nửa triệu USD

Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan STO được một sàn giao dịch rao bán với giá lên đến 565.000 USD. Lamborghini Huracan STO giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2020. Và STO là viết tắt của cụm từ Super Trofeo Omologato. Theo đó, chiếc xe

Lâm Quế Minh đọ dáng siêu xe Lamborghini Huracan LP580-2

Người mẫu 'ruột' của Lamborghini Việt Nam thể hiện vẻ cuốn hút, sexy với cặp Huracan LP580-2 vàng và đỏ tại VIMS 2016.

Siêu xe đường phố nhanh nhất của Lamborghini sắp ra mắt

Lamborghini Huracan Performante được cho nhanh hơn cả Aventador SV, sẽ có màn ra mắt ở triển lãm Geneva đầu tháng 3 tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tính năng dịch của Viber trên thiết bị Android

Chúng ta sẽ thoải mái chat chit và kết bạn khắp thế giới mà không cần phải “loay hoay” sử dụng các công cụ dịch đoạn văn bản sau đó sao chép vào phần tin nhắn. Rất nhiều tính năng mới cập nhật, Viber đang nhanh chóng

Hướng dẫn cách tạo ảnh màu trên nền đen trắng bằng smartphone

Color Pop là một bộ lọc ảnh giữ nguyên màu sắc gốc của chủ thể, trong khi biến tất cả các thành phần còn lại của bức ảnh thành đen & trắng. Sau đây là cách tạo một bức ảnh Color Pop.

5 cách chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng mà mọi người nên biết

Cách phòng chống lừa đảo qua tài khoản ngân hàng, giúp bạn cảnh giác với các hình thức lừa đảo tinh vi và có các biện pháp xử lý khi bị lừa đảo qua tài khoản ngân hàng.

Cách tạo ảnh động trên điện thoại Android siêu nhanh

Trong một vài năm trở lại đây, sử dụng ảnh động để thể hiện cảm xúc là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Và với ứng dụng Google Photos, bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh động trong giây lát mà không gặp phải bất cứ vấn đề

9 kiểu người nên để họ bước ra khỏi cuộc đời bạn

Bạn không thể quyết định những ai xuất hiện trong cuộc đời bạn, nhưng bạn có quyền lựa chọn những ai bạn muốn ở cạnh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE – Smartphone mỏng, nhẹ, hiệu năng tốt

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức được trình làng và để lại những ấn tượng tốt với người dùng. Khi cầm trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE, máy rất nhẹ và mỏng. Không những vậy hiệu năng của máy còn khá ổn áp. Ngoài những

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.