Audi R8 thế hệ mới sẽ có thêm động cơ V6 tăng áp kép 2.9 lít

Được biết, khối động cơ mới được trang bị trên “siêu phẩm” R8 thế hệ thứ hai này là thành quả của sự hợp tác giữa Audi và Porsche. Ngoài ra, động cơ mới trên Audi R8 sẽ là lựa chọn cho các mẫu xe hiệu suất cao khác nhà Audi như RS4, RS5 và RS Q5.


Audi R8 thế hệ mới sẽ được trang bị thêm tùy chọn động cơ V6 tăng áp kép 2.9 lít

Audi R8 mới sẽ sở hữu động cơ tăng áp kép V6 2.9 lít thay vì V8 4.2 lít với hút khí tự nhiên như trước đó. Đặc biệt, tại thị trường Trung Quốc, khối động cơ này sẽ được ưa chuộng vì đạt chuẩn về quy định nghiêm ngặt lượng khí thải CO2.

Ngoài việc mang hiệu quả hơn so với động cơ V8 thì động cơ V6 tăng áp kép mới này còn cho hiệu suất vượt trội hơn. Khi đặt khối động cơ V6 mới này vào chiếc Porsche Panamera 4S, xe sẽ có công suất tối đa lên đến 434 mã lực tại 5.650 v/p và mô-men xoắn cực đại ở 550 Nm tại dải tua máy từ 1.750 - 5.500 v/p. Trong khi đó, khối động cơ V8 cũ chỉ cho công suất ở mức 414 mã lực.



Audi R8 thế hệ thứ 2 sở hữu nhiều cải tiến mạnh mẽ về thiết kế như bộ đèn pha LED, cánh gió sau chủ động và bộ mâm hợp kim nhôm kích thước 19 inch với thân xe được làm bằng chất liệu sợi carbon nhằm đảm bảo độ bền và trọng lượng của xe cũng nhẹ hơn.

Nếu không có gì thay đổi thì bên trong khoang lái của xe sẽ được trang bị hệ thống âm thanh 13 loa của hãng Bang & Olufsen, ghế chỉnh điện 18 hướng bọc da Nappa. Ngoài ra, vô-lăng của xe còn được bọc da và hệ thống đồng hồ ảo (Audi Virtual) thay thế cho màn hình truyền thống ở các phiên bản tiền nhiệm trước đó.



Hiện tại, hãng sản xuất xe sang Đức vẫn chưa công bố cụ thể về khả năng vận hành và thời gian sẽ áp dụng động cơ V6 tăng áp kép lên mẫu xe R8 mới. Tuy nhiên, nhiều đồn đoán động cơ V6 mới này sẽ có công suất trên 500 mã lực và mô-men xoắn 678 Nm. 

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: audi, r8, v6 tăng áp kép

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe Audi R8 thêm tùy chọn động cơ mới

Thế hệ Audi R8 thứ 2 sẽ có thêm động cơ V6 2.9L tăng áp kép, tương tự như cách Porsche đã trang bị trên Panamera thế hệ mới.

Audi S8 Plus thế hệ mới sẽ mượn hệ truyền động hybrid của Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid

Vào ngày 11/7/2017 vừa qua, Audi đã chính thức công bố chiếc A8 thế hệ thứ 4. Và biến thể nhận được nhiều sự chú ý nhất của Audi A8 mới chính là S8 thể thao.

Audi RS7 Sportback 2019 có thể sở hữu động cơ Hybrid 700 mã lực

Một báo cáo gần đây chỉ ra rằng, Audi RS7 Sportback 2019 sẽ có hai biến thể động cơ khác nhau; và một trong hai bản máy này là động cơ Hybrid 700 mã lực.

Khám phá Audi S8 2021 hiệu suất cao đầu tiên cập bến Việt Nam

Audi A8 là mẫu sedan hạng sang đầu bảng của thương hiệu ô tô Đức này. Tuy nhiên bên cạnh độ sang trọng, tiện nghi, Audi còn chiều lòng khách hàng hơn khi cho ra mắt thêm một phiên bản hiệu suất cao mang tên Audi S8 đầy thể thao, mạnh mẽ. Audi S8...

Audi e-Tron GT bất ngờ cập bến Việt Nam ngay giữa tâm dịch Covid-19

Những hình ảnh đầu tiên của chiếc Audi e-Tron GT nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam đã chính thức xuất hiện, ngày ra mắt của mẫu ô tô điện này có lẽ không còn xa.

Audi RS Q8 phiên bản có 1-0-2 với màu vàng nổi bật làm riêng cho khách hàng Trung Đông

Mới đây, một khách hàng từ Qatar đã đặt riêng một chiếc Audi RS Q8 phiên bản hiệu suất cao. Đây là mẫu xe của thương hiệu ô tô Đức được ra mắt vào cuối năm 2019, được tích hợp nhiều công nghệ đến từ Porsche Cayenne, Bentley Bentayga và

Siêu xe Audi R8 V10 đời 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam giá 20 tỷ đồng

Mới đây, một chiếc siêu xe Audi R8 V10 đời 2021 đầu tiên Việt Nam xuất hiện tại Việt Nam. Cũng đã khoảng 3 năm, nước ta mới có dịp chào đón mẫu siêu xe đến từ Audi. Chiếc Audi R8 V10 2021 này thuộc phiên bản Performance, sở hữu lưới tản nhiệt

Audi S6 thế hệ mới lần đầu bị bắt gặp thử nghiệm tại Nurburgring

Vẫn khoác trên mình bộ thân xe của A6 quen thuộc, phiên bản hiệu suất cao Audi S6 được phân biệt nhờ hệ thống ống xả gồm 4 ống thể thao và bộ bánh xe hợp kim nhẹ được hỗ trợ bởi hệ thống phanh chắc khỏe hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá smartphone giải trí Lenovo A7010

Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Đánh giá smartphone selfie Lenovo VIBE S1 Đánh giá smartphone selfie ZTE Blade S7 Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Đánh giá bộ đôi máy...

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto