Ferrari 488 mui trần sắp cập bến Việt Nam


Trong khi đại gia Minh Nhựa đang khiến giới siêu xe tại Việt Nam 'điên đảo' với chiếc Pagani Huayra, một tay chơi khác tại TP.HCM cũng vung tay mua về một siêu xe đình đám là Ferrari 488 Spider (phiên bản mui trần) 2016. Xe mang nước sơn ngoại thất xanh tím than trong khi nội thất màu kem đi cùng chỉ đen đối lập.

Theo công bố của nhà sản xuất, Ferrari 488 Spider là phiên bản mui trần của Ferrari 488 GTB. Siêu xe này được trang bị động cơ 3,9 lít V8 turbo tăng áp kép, sản sinh công suất cực đại 660 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Từ vị trí xuất phát, xe tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 3 giây. 

Đây được coi là siêu xe có động cơ V8 mạnh mẽ nhất mà Ferrari từng sản xuất. Xe chính thức ra mắt toàn cầu tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2015 và bán ra thị trường từ giữa năm nay.

Mui cứng của Ferrari 488 Spider có thời gian đóng mở trong khoảng 14 giây. Cũng vì trang bị mui này mà bản mui trần nặng hơn so với người tiền nhiệm 488 GTB.

Nội thất màu kem đi cùng các chi tiết thêu màu đen của Ferrari 488 mui trần của tay chơi Sài Gòn.

Như bao siêu xe Ferrari khác, 488 Spider có logo tên xe nằm ngay ở mặt trước bảng táp lô, đối diện vị trí ghế hành khách phía trước. 

Xe chỉ có 2 chỗ ngồi cho 2 người phía trước.

Ferrari 488 Spider sở hữu khung sườn được cấu tạo từ 11 loại hợp kim nhôm nhằm tăng cường độ cứng vặn xoắn, tốt hơn đàn anh 458 Spider. Ngoài ra, 'siêu ngựa' này còn có cánh gió ở đuôi xe cấu tạo đặc biệt và bộ khuếch tán dưới gầm tạo khí xoáy tăng độ nén thân xe. Giá bán của xe tại Việt Nam hiện chưa được tiết lộ.

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 488 Spider đầu tiên về Việt Nam

Nguoiduatin - Mẫu xe thể thao mui trần Ferrari 488 Spider với ngoại thất xanh và nội thất màu kem vừa có mặt tại Hà Nội. Giá bán của xe chưa được hé lộ.

Siêu xe Ferrari 488 Spider thứ hai đã về Việt Nam đón Tết

AutoExpress - Không bao lâu sau khi chiếc Ferrari 488 Spider đầu tiên về Việt Nam thì một chiếc thứ hai cũng đã cập bến.

Siêu xe Ferrari 488 Spider thứ hai đã về Việt Nam

Không bao lâu sau khi chiếc Ferrari 488 Spider đầu tiên về Việt Nam thì một chiếc thứ hai cũng đã cập bến.

Siêu xe mui trần Ferrari 488 GTB Spider thứ 2 về Việt Nam

Chiếc Ferrari 488 GTB Spider thứ 2 về Việt Nam sở hữu ngoại thất màu đỏ đặc trưng của hãng xe Ý trong khi nội thất màu da bò sang trọng.

Ferrari kỳ vọng bán 8.000 siêu xe trong năm 2016

Nhà sản xuất siêu xe Italy Ferrari vừa công bố doanh số tăng trong quý II và kỳ vọng sẽ bán được 8.000 chiếc khi kết thúc năm 2016.

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider ra mắt toàn cầu tại Concours d’Elegance

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider đã chính thức ra mắt toàn cầu tại sự kiện lễ hội xe quý tộc nổi tiếng Concours d’Elegance đang diễn ra ở Pebble Beach, California (Mỹ). Phiên bản mui trần của siêu phẩm 488 Pista cũng là mẫu xe mui trần thứ

Ảnh chi tiết siêu xe Ferrari 488 Spider 2016

AutoExpress - Siêu xe Ferrari 488 Spider sở hữu khối động cơ tăng áp kép V8 có dung tích 3,9 lít cho công suất cực đại 661 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 760 Nm.

Ngắm 1 trong 3 chiếc F430 phiên bản mui trần có mặt tại Việt Nam

Xe có ngoại thất được sơn màu đỏ nổi bật kết hợp với mui xếp màu đen đối lập. Trên thân của siêu xe Ferrari F430 Spider này xuất hiện nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon như ốp gương chiếu hậu, cản va sau, viền nối cụm đèn hậu...

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ