Mitsubishi sẽ trình làng xe xăng lai điện dựa trên Outlander tại Paris

Sau những hình ảnh teaser hồi đầu mùa hè, Mitsubishi Motors Corporation đã vén màn phiên bản GT-PHEV Concept hoàn toàn mới, trước thềm triển lãm Paris Auto Show 2016.


Được xem trước trên Outlander thế hệ mới, Ground Tourer (GT) đặc trưng với ngôn ngữ thiết kế mới nhất của thương hiệu Mitsubishi, đồng thời đi kèm với lưới tản nhiệt lớn, một bộ đèn pha mỏng mảnh hơn, những đường nét ngang hai bên xe, đuôi xe cong tròn, mui xe hơi nghiêng về phía sau tạo diện mạo thể thao hơn.


Hãng xe Nhật Bản vẫn chưa công bố những hình ảnh nội thất của phiên bản xe trưng bày SUV hoàn toàn mới này, mà chỉ phát biểu rằng xe sẽ đi kèm với “bảng điều khiển nằm ngang tạo không gian rộng rãi”, cùng một cụm đồng hồ với điều khiển trung tâm với bọc da Burgundy được Mitsubishi gọi là loại điều khiển trung tâm “mới nhất trong công nghệ kết nối xe.”



Lộ ảnh xem trước của Mitsubishi Ground Tourer – phiên bản kế nhiệm của Outlander


Sức mạnh của xe đến từ ba động cơ điện, một động cơ ở phía trước và hai động cơ ở phía sau. Những động cơ này sẽ mang lại “một sự cải thiện đáng kể về hiệu suất của hệ truyền động bốn bánh toàn thời gian và hệ thống Super All Wheel Control của MMC tích hợp với hệ thống điều khiển động lực học.” Những công nghệ này được cung cấp năng lượng từ bộ pin hiệu suất cao và được hỗ trợ bởi một động cơ đốt trong chưa được Mitsubishi tiết lộ chi tiết. Hãng chỉ cho biết rằng phiên bản xe trưng bày mới của hãng xe Nhật Bản sở hữu một động cơ có tổng phạm vi chạy được là hơn 1.200 km, trong đó 120 km đạt được chỉ dùng động cơ điện.'


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh xem trước của Mitsubishi Ground Tourer – phiên bản kế nhiệm của Outlander

Mitsubishi đã tiết lộ hình ảnh teaser đầu tiên của Ground Tourer SUV Concept, dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay tại Paris.

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 giá từ 813 triệu VNĐ sẽ đến Mỹ trong năm nay

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 là phiên bản đông cơ lai plug-in hybrid mới nhất của mẫu SUV 7 chỗ Outlander, dự kiến xe sẽ được ra mắt vào cuối năm nay tại thị trường Mỹ với giá bán 35.535...

Mitsubishi ra mắt Outlander 2018 bản xăng-điện

Phiên bản 2018 của chiếc Mitsubishi Outlander PHEV sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay với mức giá từ 35.535 USD.

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 gây ấn tượng với phạm vi chạy điện gần 90 km

Mitsubishi Outlander PHEV 2022 sẽ được bán ra ở Nhật Bản vào cuối năm nay, phiên bản hybrid mới của Outlander được trang bị 2 mô-tơ điện cùng bộ pin 20 kWh cho khả năng chạy điện lên đến 87 km.

Sau thành công tại châu Âu, Mitsubishi Outlander PHEV chuẩn bị về Việt Nam

Tại thị trường châu Âu, Mitsubishi Outlander PHEV rất thành công khi đã bán được 100.000 xe và trở thành mẫu SUV hybrid bán chạy nhất tại châu lục này.

Mitsubishi Outlander PHEV 2018 nhập tịch Mỹ với giá từ 807 triệu đồng

Mitsubishi tuyên bố rằng, Outlander PHEV 2018 sẽ “hạ cánh” thị trường bán lẻ Mỹ trước cuối năm nay, giá từ 35.535 USD (807 triệu đồng).

Mitsubishi đầu tư 2,3 nghìn tỷ VNĐ tại Thái Lan để sản xuất Outlander PHEV 2021

Với kế hoạch tăng cường chiến lược điện khí hóa của Mitsubishi Motors tại ASEAN, các nhà máy tại Thái Lan đã bắt đầu dây chuyền sản xuất mẫu Mitsubishi Outlander PHEV mới ra mắt.

Mitsubishi Outlander PHEV chính thức lộ diện, dự kiến ra mắt vào ngày 28/10

Mitsubishi Outlander PHEV thế hệ mới sẽ được trang bị bộ pin lớn hơn cho phạm vi chạy điện xa hơn, đồng thời công suất vận hành cao hơn với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất.

THỦ THUẬT HAY

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Chế độ Dark Mode có tiết kiệm pin không?Cách dùng Dark Mode hiệu quả

Dark Mode hay giao diện tối là chế độ phổ biến trên các dòng điện thoại hiện nay. Hôm nay, mình sẽ trả lời cho câu hỏi Dark Mode có thật sự tiết kiệm hay không...

Cách kích hoạt chế độ Không theo dõi (Do Not Track) trên một số trình duyệt web phổ biến

Nhằm hạn chế tối đa khả năng bị theo dõi và thu thập dữ liệu trong quá trình sử dụng internet để phục vụ cho mục đích thương mại hóa như quảng cáo hay điều hướng nội dung từ những nhà cung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.