Aston Martin, Ford, Rolls-Royce và Volvo không tham gia triển lãm Paris 2016

Quan khách tham gia triển lãm Paris Auto Show sắp tới sẽ không cần phải tìm gian hàng của Aston Martin, Ford, Rolls-Royce, hay Volvo, vì các nhà sản xuất này đã quyết định bỏ qua sự kiện nói trên.


Đây có thể coi là một dấu hiệu có sự cố và là phương án cuối cùng nhằm cắt giảm chi phí, theo tờ AutoNews, đây là một lựa chọn chiến lực của nhiều công ty. Họ quyết định tiếp cận với người tiêu dùng thông qua các mạng xã hội và blog thay vì tham gia các triển lãm.


Volvo sẽ tiếp thị trực tiếp hơn tới người mua hàng bằng cách bỏ qua sự kiện lần này, Ford đang thực hiện thử nghiệm một ngày trên khắp đất nước, Rolls-Royce thì chuyển sang các show thời trang, các bữa tiệc cocktail và sẽ thử nghiệm xe vào mùa hè này, trong đó có một số xe được đặt làm riêng cho các blogger, còn Aston Martin đơn giản là đang phát triển xe.


“Các hãng xe từng có thời nghĩ rằng phải có mặt ở mọi triển lãm. Nhưng đôi khi có những phương thức tốt hơn thay vì tiêu tiền vào hết triển lãm này đến triển lãm khác,” chủ tịch Aston Martin, ông Andy Palmer cho biết.



Nghi vấn Honda Civic Type R phiên bản concept sẽ ra mắt tại triển lãm Paris


Lamborghini có thể sẽ nói không với các sự kiện ô tô trong tương lai, theo thông tin được tiết lộ qua email bởi một phát ngôn viên gửi cho tờ AutoNews: “Chúng tôi đang sửa đổi lại chiến thuật của mình. Thế giới đang không ngừng thay đổi,” phát ngôn viên này còn nói thêm rằng công ty “dự định sẽ lường trước những thay đổi đó.”


Những phát biểu này được hỗ trợ bởi thực tế là foot traffic (khách hàng ghé thăm showroom) không nhất thiết là họ sẽ mua hàng, mặc dù triển lãm Paris năm 2014 đã thu hút 1,25 triệu người tham gia, đây là một trong những sự kiện nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp, và năm ngoái triển lãm Frankfurt đã tăng lượng vé bán ra so với những lần trước đó. Ở bên kia bờ Đại Tây Dương, triển lãm Detroit Motor Show 2016 đã ghi nhận là sự kiện thành công nhất kể từ 2003 và thu hút được hơn 815.000 lượt khách.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Sốc với chiếc xe cũ được rao bán với giá… 73 tỷ đồng

Một chiếc Aston Martin One-77 đã lăn bánh 1.835 km được rao bán với mức giá 3,3 triệu USD (tương đương 73 tỷ đồng) – tức cao gấp 2 lần giá xuất xưởng.

Lamborghini, Bentley và Aston Martin sẽ không tham gia Vietnam Motor Show 2018

Đại diện truyền thông của đơn vị phân phối xe của 3 thương hiệu và ban tổ chức VMS đã xác nhận thông tin này. Lý do không tham gia VMS được nhà phân phối xe cho biết, họ không chuẩn bị kịp và có kế hoạch riêng.

Aston Martin, Bentley và Lamborghini bất ngờ rút lui khỏi Vietnam Motor Show 2018

So với thời điểm công bố vào tháng 6 cách đây không lâu, hiện có 3 hãng xe bất ngờ xin rút lui khỏi triển lãm Vietnam Motor Show 2018 là: Aston Martin, Bentley và Lamborghini.

Nhiều thương hiệu lớn rời bỏ triển lãm Paris Motor Show 2016

Được xem là một trong 5 kỳ triển lãm ô tô lớn nhất thế giới, nhưng tại Paris Motor Show năm nay, những thương hiệu ô tô tầm cỡ như Ford, Rolls-Royce, Volvo hay Aston Martin đã xác nhận không tham gia triển lãm...

Aston Martin DB11 bọc thép chống đạn giá từ 200.000 USD

Cụ thể, lớp bảo vệ này gồm thép chống đạn bên ngoài kết hợp với các chất liệu tổng hợp bên trong cửa xe cùng với kính chống đạn chuẩn cấp độ 4.

Ngót nghét 50 năm, xế cổ Aston Martin DB6 được phục chế lại với giá lên tới 1 triệu USD

Lunaz nâng cấp chiếc Aston Martin DB6 thành một chiếc xe thuần điện có phạm vi hoạt động 80-140km, trong khi ngoại thất vẫn giữ nguyên dáng vẻ cổ điển ban đầu.

"Chuyên cơ mặt đất" Aston Martin One-77 được rao bán giá 47 tỷ đồng

Có chỉ số đồng hồ công tơ mét vào khoảng 945 km, chiếc 'chuyên cơ mặt đất' Aston Martin One-77 này gần như trong tình trạng mới tinh và có mức giá rao bán khá 'dễ chịu' 2,1 triệu USD (tương đương 47 tỷ đồng).

Chạy thử nghiệm thực địa prototype Aston Martin DBX

Hãng xe thể thao sang trọng của Anh quốc Aston Martin vừa cho biết mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) đầu tiên của thương hiệu - nay đã chính thức có tên là Aston Martin DBX – vừa trải qua cuộc thử nghiệm off-road thực địa đầu tiên. Nguyên mẫu DBX

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...