Renault Talisman về Việt Nam cạnh tranh Camry và Mazda6

Renault Việt Nam vừa đưa về bản sedan của Talisman, sẵn sàng tham dự triển lãm ôtô quốc tế Việt Nam VIMS 2016 diễn ra cuối tháng 10 tới đây.

Với kích thước tổng quan dài, rộng và cao là 4.850 x 1.870 x 1.460mm, Renault Talisman được xếp vào phân khúc sedan hạng D, cùng hạng với Toyota Camry, Mazda6 hay Honda Accord. So với các đối thủ trong phân khúc, Talisman kích thước tổng quan tương đương với Camry, chiều dài trục cơ sở 2.810mm và khoang hành lý dung tích 608 lít thuộc hạng rộng rãi nhất trong phân khúc. Đây có thể được coi là ưu thế tiện dụng đầu tiên của Talisman trong phân khúc sedan hạng D tại Việt Nam.

Ngoại hình của Renault Talisman hấp dẫn với thiết kế hướng tính sang trọng và lịch lãm. Đầu xe có lưới tản nhiệt thiết kế độc đáo, với những thanh ngang mạ chrome sáng bóng. Những đường nét trên lưới tản nhiệt toả sang hai bên, uốn cong và vồng lên ôm chặt cụm đèn pha LED. Ngay phía dưới là đèn định vị tích hợp khéo léo trong hốc gió phụ hai bên cản trước lao về phía trước. Nhìn chung, Talisman có ngoại hình tổng thể thanh lịch, các chi tiết trên xe thiết kế mạnh mẽ, khoẻ khoắn.

Trong cabin, là nội thất ghế bọc da Nappa, vô-lăng 3 chấu thiết kế đơn giản. Các chi tiết trên táp-lô ốp nhựa viền mạ chrome sáng bóng, đem lại không gian thanh lịch trong xe. Về hệ thống giải trí, Talisman trang bị màn hình 7-inch ( tuỳ chọn 8,7-inch trên bản cao cấp) tích hợp hệ thống thông tin giải trí R-Link II.

Hiện Renault Talisman có nhiều tuỳ chọn động cơ, trong đó có 2 bản động cơ TCt và TCe công suất 200 mã lực hoặc 150 mã lực được cho là phù hợp với thị trường Việt Nam. Tuỳ chọn hộp số gồm có bản tự động ly hợp kép 7 cấp hoặc số sàn 6 cấp tích hợp các chế độ vận hành lần lượt: Êm ái, Thể thao, Tiết kiệm hoặc Bình thường. Toàn bộ sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh xe thông qua hệ dẫn động bánh trước tiêu chuẩn hoặc dẫn động 4 bánh 4Control. Hệ dẫn động bánh trước chính là đặc trưng của các mẫu xe đô thị dành cho thị trường châu Âu, mà Talisman cũng được thừa hưởng.

Renault Talisman dự kiến sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm ôtô quốc tế VIMS 2016 diễn ra vào cuối tháng 10. Sau đó, Talisman sẽ được phân phối chính hãng, cạnh tranh với Toyota Camry, Mazda6 hay Honda Accord. Giá bán và thông số kỹ thuật chi tiết của Renault Talisman sẽ bán tại Việt Nam hiện vẫn chưa được công bố.



Ảnh: Viên Huy
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Renault Koleos thế hệ mới giá 950 triệu ra mắt ở Malaysia
  • Lý do Renault Talisman được chọn đưa đón VIP ở liên hoan phim Cannes
  • Renault Talisman giành giải “xe đẹp nhất năm” tại Pháp

Tag :

Renault Talisman Renault Việt Nam VIMS 2016

TIN LIÊN QUAN

Renault Talisman - đối thủ của Toyota Camry tại Việt Nam

Thương hiệu Renault đã mang đến chiếc Talisman 2016, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Toyota Camry tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Ra mắt đối thủ cạnh tranh Camry và Mazda6 có giá 1,499 tỷ đồng

Mẫu sedan hạng D của thương hiệu xe Pháp là Renault Talisman vừa có màn ra mắt tại Triển lãm ôtô quốc tế VIMS 2016, với giá bán 1,499 tỷ đồng.

Renault Talisman - sedan Pháp giá 1,5 tỷ tại Việt Nam

Mẫu sedan Talisman của hãng xe Pháp Renault có giá bán 1,499 tỷ đồng. Xe nằm ở phân khúc D sẽ cạnh tranh với Toyota Camry, Mazda6 hay Nissan Teana.

Ra mắt Renault Talisman giá 1,499 tỷ đồng tại Việt Nam

Mẫu sedan hạng D của thương hiệu xe Pháp là Renault Talisman vừa có màn ra mắt tại Triển lãm ôtô quốc tế VIMS 2016, với giá bán 1,499 tỷ đồng.

Chi tiết Renault Talisman - đối thủ Toyota Camry tại VN

Renault Talisman có thiết kế nổi bật, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhằm tăng sức cạnh tranh với những mẫu sedan hạng D đang bán tại Việt Nam như Camry, Mazda6.

Renault TALISMAN 2016: Đối thủ của Toyota Camry về Việt Nam

Sau hơn 1 năm được giới thiệu trên thị trường toàn cầu, Renault TALISMAN 2016, đối thủ của Toyota Camry đã có mặt tại Việt Nam và sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Renault Talisman - sedan hạng D cao cấp giá 1,5 tỷ tại VN

Renault Talisman thuộc phân khúc D, đối thủ Camry và Mazda 6 nhưng được nhập khẩu nguyên chiếc với các trang bị an toàn và tiện nghi tiêu chuẩn châu Âu.

Ảnh chi tiết Renault Talisman 2016 tại Việt Nam

Thương hiệu Renault đã mang đến chiếc Talisman 2016, cạnh tranh trực tiếp với đối thủ Toyota Camry tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,