Minh Nhựa bán siêu xe Bugatti Veyron

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh, biệt danh Minh Nhựa mới đây vừa mua 3 siêu xe hàng độc gồm Lamborghini Aventador LP750-4 SV, McLaren 650S màu xanh dương và Pagani Huayra. Mang về những mẫu xe mới, vị đại gia đam mê siêu xe cũng bán đi những model từng gây sốt ở Việt Nam.

Bán Bugatti Veyron sẽ có những siêu xe khác thay thế

Sau bộ 3 Lamborghini Murcielago LP670-4 SV, McLaren 650S và Maserati Granturismo, sáng 16/9, siêu xe Bugatti Veyron duy nhất ở Việt Nam cũng được bắt gặp trưng bày tại một showroom ở Sài Gòn. Tất cả những chiếc xe này từng thuộc sở hữu của Minh Nhựa.

Trao đổi với Zing.vn, Minh Nhựa cho biết anh bán Bugatti Veyron từ lâu nhưng nay đại lý mới trưng bày. Trong khi đó, bán những chiếc xe khác là để 'thay máu' dàn siêu xe.



Minh Nhựa đã bán Bugatti Veyron để mang về những siêu xe mới. Ảnh: Anh Xuân.

'Bugatti Veyron ra đi nhưng sẽ có những siêu xe khác thay thế. Ba chiếc gồm Lamborghini Aventador LP750-4 SV, McLaren 650S màu xanh dương và Pagani Huayra cùng về một lúc trong khi hàng loạt xe cũ ra đi là để chứng minh bản thân có thể mở ra một trang giấy mới với những gì đẹp, vui vẻ và hạnh phúc nhất', doanh nhân sinh năm 1982 bộc bạch.

Trong số những chiếc xe bán đi, cặp Lamborghini Murcielago LP670-4 SV và Bugatti Veyron là 2 siêu xe có nhiều kỷ niệm với Minh Nhựa nhất.

Lamborghini Murcielago LP670-4 SV về nước hồi năm 2010 và biển số xe sau đó trùng với số thứ tự 46/186 chiếc được sản xuất. Mẫu xe này cũng chính thức đánh dấu tên gọi Minh Nhựa và cùng anh tham gia hành trình Car Passion năm 2011 với hàng loạt siêu xe đình đám khác.

Minh Nhựa cho biết, thời điểm đó khi Lamborghini chưa vào Việt Nam và thuế suất chưa tăng, giá trị của chiếc SV rất cao.



Lamborghini Murcielago LP670-4 của Minh Nhựa cũng đã được bán đi cách đây ít ngày. Ảnh: Hân Nguyễn.

Tuy nhiên, đến khi Bugatti Veyron về Việt Nam vào năm 2012 thì theo Minh Nhựa: 'Cuộc chơi đã hoàn toàn khác với số tiền gấp nhiều lần chiếc SV'.

'Bugatti Veyron là quà sinh nhật của Ba tôi tặng. Khi đó tôi rất bất ngờ vì giá trị xe đang chơi chỉ khoảng 1 triệu USD cho chiếc SV nhưng với Bugatti Veyron, lần đầu tiên tôi đã tự phá kỷ lục bản thân', Minh Nhựa bày tỏ.

Mặc dù sở hữu Bugatti Veyron đắt tiền nhưng Minh Nhựa rất ít sử dụng siêu xe này. Lý do theo anh là bởi 'ông hoàng tốc độ' có gầm xe rất thấp, khi di chuyển thường hay bị cạ gầm.

Một nguyên nhân khác là bình xăng của Bugatti Veyron dung tích không đủ lớn. Với động cơ công suất mạnh mẽ, mức tiêu thụ nhiên liệu nhiều, việc hết xăng giữa đường rất dễ xảy ra khiến Minh Nhựa chưa từng dám mang siêu xe này di chuyển đường dài.

'Thời điểm khi Bugatti Veyron mới về, đổ 1 triệu tiền xăng và di chuyển chỉ được 1-2 vòng qua một số tuyến phố trung tâm Sài Gòn về nhà là hết xăng', anh nhớ lại. 

Fan cuồng của Lamborghini 

Sở hữu nhiều siêu xe nhưng Minh Nhựa lại yêu thích và là tín đồ của Lamborghini. Chính vì sử dụng Lamborghini Murcielago SV nên một lần nữa anh mới tậu chiếc Aventador LP750-4 SV màu xanh dương cách đây ít ngày. Trước đó, Minh Nhựa cũng sở hữu một chiếc Aventodor bản thường coupe màu cam và đã bán đi.



Minh Nhựa vừa tậu siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV. Ảnh: TNT Bros.

Khi chạy thử ở Mỹ, Minh Nhựa từng cầm lái một chiếc Lamborghini với tốc độ nhanh nhất 172 MPH, tương đương 276 km/h.

'Lúc đó gặp xe vượt làn, xe đó đã cách khá xa nhưng họ cũng không nghĩ mình có thể đến gần họ nhanh như vậy' - Minh Nhựa chia sẻ.

Một trong những đặc điểm Minh Nhựa thích nhất ở siêu xe Lamborghini là khả năng vận hành ổn định ở tốc độ cao. Ngoài ra, tính năng an toàn cũng khá tốt nhờ hệ thống phanh và số trả về liên tục, trong 3 đến 5 giây xe dừng lại hẳn. Những chiếc siêu xe khác của Ferrari hay McLaren, Minh Nhựa không có nhiều ấn tượng từ vô-lăng, vào cua hay chạy tốc độ cao.

'Mỗi người một suy nghĩ nhưng mình vẫn thích Lamborghini nhất' - Minh Nhựa nói.

Với Minh Nhựa, trong chặng đường từ 2010 đến nay, tự phá kỷ lục liên tiếp 2 lần với những siêu xe có mức giá kỷ lục khi về Việt Nam là niềm vui nhất với anh. Cũng qua những lần chơi xe này, anh đã đúc kết được cách chơi của bản thân, càng lúc càng khó tính hơn để chọn được một chiếc xe thật thu hút.

TIN LIÊN QUAN

Bugatti Veyron đấu Rimac Concept One: Màn tỉ thí tốc độ lịch sử

AutoExpress - Thật thú vị khi đưa mẫu xe điện Rimac Concept One đấu với ‘huyền thoại’ tốc độ một thời Bugatti Veyron.

Dân mạng phát sốt khi Minh "Nhựa" tung ảnh 3 siêu xe trăm tỉ

Đầu tuần mới, Minh 'Nhựa' vừa khoe tiếp ảnh 3 siêu xe khủng trong garage của mình, thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng yêu xe.

Siêu xe độc nhất Việt Nam Bugatti Veyron lộ diện với màu sơn trắng hoàn toàn

Được đưa về nước vào năm 2012, Bugatti Veyron đã gây sốc cho giới mê xe cả trong và ngoài nước, xe được đưa về nước theo diện Việt kiều hồi hương với ưu đãi thuế khiến 'Bu béo' 'chỉ' có giá khoảng 2,3 triệu USD, tương đương khoảng hơn 40 tỷ vào

Bugatti Veyron cùng 10 siêu xe, xe sang của đại gia Trung Nguyên sẽ tiếp tục lên đường xuyên Việt

Như vậy, 11 cái tên cùng tham gia hành trình xuyên Việt bao gồm Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador độ DMC, Lamborghini Murcielago SV, Ferrari 488 GTB, Ferrari 458 Italia, Ferrari 458 Spider, Ferrari 458 Speciale, Ferrari F12berlinetta và Ferrari

Pagani Huayra khoe dáng trong hầm để xe của Minh Nhựa

Hình ảnh hầm để xe của Minh Nhựa hiện có những siêu xe mới như Pagani Huyara, Lamborghini Aventador SV thay thế cho những siêu phẩm cũ Bugatti Veyron hay Murcielago SV.

Bugatti Veyron lùi xe vào Lamborghini Aventador: Chỉ va chạm nhẹ nhưng chi phí sửa chữa lên đến cả trăm triệu VNĐ

Chỉ sau một tháng kể từ ngày siêu phẩm Bugatti Divo “hôn nhẹ” lên Mercedes-Benz CLS khi đang cố gắng đỗ xe, một chiếc Bugatti Veyron khác tiếp tục gặp lỗi đỗ xe và va quệt vào Lamborghini Aventador.

Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam được vận chuyển về nhà chủ nhân mới

Vốn là mẫu xe “khủng” nhất Việt Nam chỉ sau Pagani Huayra, chiếc xe này luôn nhận được sự quan tâm của giới đam mê xe. Chủ xe trước đây, không ai khác, đó chính là Minh Nhựa - một người chơi xe có tiếng tại Việt Nam.

Chuyên gia Nhật “tút” lại Bugatti Veyron của Minh “nhựa” trước khi bán

Suốt một thời gian dài “nhập tịch” về Việt Nam nhưng cực hiếm xuất hiện trên đường phố, có thông tin siêu xe “triệu đô” Bugatti Veyron đang được Minh “nhựa” rao bán và hình ảnh mới nhất cho thấy khả năng này là chính xác.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sử dụng Glyph trong Adobe Photoshop

Sử dụng glyph như lối tắt trang trí dự án thiết kế đồ họa tức thì. Chỉ cần bắt đầu bằng font thích hợp. Bạn sẽ thấy một vài font chữ thảo bên cạnh những glyph tốt nhất. Bạn có thể xem bộ ký tự mở rộng trên bảng Glyph

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

4 cách để Reset lại Windows về trạng thái ban đầu

Reset lại Windows là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để đưa Windows trở lại trạng thái bình thường ban đầu. Mặc cho hiện tại Windows đang hoạt động rất chậm và nhiễm virus. Cách làm này sẽ hoàn toàn làm Windows trở nên

Cách chỉnh cỡ chữ lớn cho người có thị lực kém khi dùng iPhone

Với mẹo nhỏ này cỡ chữ trên iPhone có thể phóng to lên giúp cho người dùng có thị lực kém dễ dàng sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng chụp ảnh đáng chú ý trên Vivo X70 Pro dành cho các fan sống ảo

Vivo X70 Pro đã chính thức có mặt tại Việt Nam và trở thành flagship ấn tượng nhờ khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Nếu bạn là người có niềm đam mê với nhiếp ảnh, thích sống ảo trên mạng xã hội thì các tính năng chụp ảnh

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail tiếp tục là một sự lựa chọn phổ biến cho các khách hàng muốn mua một chiếc SUV hạng trung. Dù không đứng đầu phân khúc nhưng X-Trail vẫn thực sự quyến rũ khiến khách hàng khó lòng...

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản