[VIDEO] Xe tay ga địa hình Honda X-ADV 2017 sẽ được sản xuất hàng loạt

Sau khi tung ra một vài video giới thiệu tháng trước, Honda Motor châu Âu đã xác nhận xe tay ga địa hình 2017 X-ADV sẽ ra mắt thị trường với tư cách một phiên bản mới. Thêm vào đó, hãng còn khẳng định X-ADV sẽ được trình làng tại triển lãm EICMA ở Milan đầu tháng Mười Một tới.


Dựa trên phiên bản xe tay ga địa hình City Adventure concept ra mắt trước đó tại triển lãm EICMA 2015, Honda cho biết X-ADV là một loại xe mới. Định nghĩa được X-ADV là cả một vấn đề, vì xe có thiết kế hệ thống treo dài, nhưng lại được gắn với hộp số ly hợp kép DCT của Honda.


Tuy nhiên, thân xe có bình nhiên liệu nằm phía dưới người lái, vì vậy về mặt định nghĩa có thể gọi đây là một mẫu xe tay ga cỡ lớn. Mặc dù vậy, vị trí lái khá cao cùng với phuộc xe và giảm xóc dài của X-ADV sẽ được nhiều người ưa thích.



'Kẻ đến sau' Honda Winner 150 'một chín một mười' với Yamaha Exciter 150


Honda X-ADV đi kèm với kính chắn gió điều chỉnh có thể thay đổi cấp độ cản gió và phù hợp với chiều cao khác nhau của người sử dụng. Và khu vực để đồ ở dưới ghế ngồi cũng cho phép người dùng cất được một chiếc mũ bảo hiểm off-road.






Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

"SUV việt dã 2 bánh" Honda X-ADV 2017 sẽ ra mắt vào tháng 11

Phiên bản sản xuất của mẫu xe concept City Adventure từng ra mắt trong triển lãm mô tô, xe máy Việt Nam 2016, Honda X-ADV 2017, sẽ trình làng tại EICMA năm nay.

Hé lộ phiên bản thương mại của "SUV 2 bánh" Honda City Adventure

Đây chính là mẫu xe ga cá tính Honda City Adventure từng ra mắt trong triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2016 dưới dạng concept.

Honda Africa Twin 2018 2018 sẽ ra mắt tại EICMA 2017 vào ngày 6/11

Mới đây Honda đã công bố thông tin sẽ ra mắt Africa Twin 2018 (CRF1000L) tại triển lãm EICMA 2017 vào ngày 6/11 tới. Hãng tiết lộ Africa Twin hoàn toàn mới được thiết kế...

Honda Transalp tân binh tiếp theo sẽ được Honda cho ra mắt tại sự kiện EICMA 2021?

Honda Transalp là mẫu xe thuộc dòng Adventure hạng trung. Khi mẫu xe được ra mắt sẽ cạnh tranh với những mẫu xe như: BMW F 850 GS, Yamaha Tenere 700. Năm ngoái, một trang thông tin của Nhật Bản là Young Machine đã cho biết Honda đã có kế hoạch để

Honda CBR650R 2019 rất có thể sẽ được công bố tại Triển lãm EICMA 2018

Sánh vai cùng CBR650R mới tại sự kiện mô-tô quốc tế này còn có CB650R - phiên bản sản xuất của Neo Sports Cafe 650 concept và là mẫu xe kế nhiệm của C65F.

Honda Winner mất giá hơn Yamaha Exciter 150

So với thời điểm mới bán ra thị trường cách đây khoảng 5 tháng, Honda Winner đã hạ nhiệt nhiều, giá bán hiện tại thậm chí còn thấp hơn 3 triệu so với đề xuất từ hãng.

Benelli MV Tornado – Đối thủ của Honda WINNER và Yahama Exciter

Benelli MV Tornado từng được trưng bày tại triển lãm EICMA 2015 và đang trong quá trình phát triển. Nếu đi vào sản xuất, xe sẽ là đối thủ của Honda WINNER và Yamaha Exciter.

Honda ra mắt chiếc Honda Neo Sports Cafe tại Tokyo Motor Show 2017

Cùng với phiên bản mới của Gold Wing, Honda cũng đã khiến các Fan Honda không khỏi bất ngờ với việc trình làng của mô hình Neo Sports Café Concept của họ tại Tokyo Motor Show 2017. Sự ra mắt lần này chỉ là mô hình mẫu Concept, chiếc xe thực sự sẽ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim