Camera 360 trên Nissan X-Trail sắp ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail hoàn toàn mới, mẫu crossover cỡ C sắp ra mắt thị trường Việt Nam trang bị nhiều công nghệ hỗ trợ hàng đầu phân khúc. Đầu tiên là camera 360 xung quanh xe, vốn chỉ có trên các dòng xe sang cao cấp.

Hệ thống camera quan sát xung quanh xe AVM (Around View Monitor) là trang bị an toàn hữu ích khi lùi/đỗ xe, giúp người lái dễ dàng xác định vị trí, khoảng cách của xe đối với các vật cản từ góc nhìn 360 độ, từ đó có những thao tác lái chính xác.

Hình ảnh ngoại cảnh được thu trực tiếp nhờ 4 camera góc rộng có độ phân giải cao lắp ở 4 phía của xe: phía trước, bên trái – bên phải thân xe (2 bên gương) và phía sau.


Camera 360 trên Nissan X-Trail sắp ra mắt tại Việt Nam

Hệ thống 4 camera xung quanh xe.


Chuỗi tín hiệu hình ảnh từ 4 camera sẽ được xử lý và truyền tải đến màn hình màu hiển thị đa thông tin 6.5 inch với độ phân giải cao chia làm hai khung hình: khung hình bên trái thể hiện hình ảnh trực tiếp thu được từ các camera. Khung hình bên phải mô tả toàn bộ quang cảnh quá trình di chuyển của xe từ trên cao – tổng hợp từ chuỗi các hình ảnh (trước – sau – trái – phải) .



Nissan X-Trail thế hệ mới sắp ra mắt ở Việt Nam.


Bên cạnh camera toàn cảnh, Nissan X-Trail còn sở hữu nhiều công nghệ hỗ trợ lái và an toàn khác. Độc giả chờ đọc ở phần tiếp theo về công nghệ New Chassis Control - Kiểm soát tuyệt đối – Tự tin trên mọi cung đường với hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động (Active Chassis Control).

Từ khoá: crossover, nissan x-trail, việt nam, xe hơi, xế hộp

TIN LIÊN QUAN

Đỗ xe cực dễ trên Nissan X-Trail mới sắp ra mắt Việt Nam

Thế hệ hoàn toàn mới của Nissan X-Trail sắp ra mắt Việt Nam sẽ sở hữu công nghệ đỗ xe thông minh với hệ thống camera quan sát xung quanh xe, lần đầu thấy trong phân khúc crossover tầm trung.

Tìm hiểu những tính năng nổi bật sẽ có trên Nissan X-Trail hoàn toàn mới sắp ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail thế hệ mới là chiếc Crossover đầu tiên trong phân khúc được trang bị hệ thống camera quan sát xung quanh xe tiên tiến.

Tính năng trên Nissan X-Trail mà Honda CR-V và Mazda CX-5 không có

Nissan Việt Nam tiết lộ X-Trail sắp ra mắt sẽ được trang bị camera 360, tính năng mà các đối thủ Honda CR-V hay CX-5 không có.

Nissan X-Trail công bố giá từ 998 triệu, rẻ hơn Honda CR-V và Mazda CX-5

3 phiên bản có mức giá từ 998 triệu đồng, Nissan X-Trail sở hữu lợi thế về giá so với 2 đối thủ lớn là Honda CR-V và Mazda CX-5, bên cạnh nhiều công nghệ hiện đại.

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV tiếp tục giảm giá sâu trong tháng 6

Nissan X-Trail và Nissan Sunny XV là hai cái tên được đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.

Mua Nissan X-Trail nhận ưu đãi ngay trong tháng 9

Nissan Việt Nam chính thức triển khai chương trình hỗ trợ lệ phí trước bạ dành cho khách hàng mua X-Trail từ ngày 08/09/2017 đến hết ngày 30/09/2017.

Nissan giảm giá sốc Sunny và X-Trail

Trong năm 2016, Nissan X-Trail cũng được nhận định là chiếc Crossover được yêu thích nhất thế giới với 766,729 chiếc xe X-Trail được bán ra tại 52 quốc gia. Chiếc xe là tổng hòa những đặc trưng truyền thống của dòng xe mang thương hiệu Nhật Bản:

Nissan X-Trail: mẫu xe Crossover bán chạy nhất thế giới

Nissan X-Trail có doanh số đứng đầu trong bảng xếp hạng các mẫu Crossover và đứng top 3 xe bán chạy nhất thế giới.

THỦ THUẬT HAY

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để phòng chống dịch tốt hơn

Trên các thiết bị Huawei, bạn có thể tải ứng dụng PC Covid về điện thoại của mình. Sau đây là hướng dẫn cách tải PC Covid trên điện thoại Huawei để bạn sử dụng nhé...

15 ứng dụng trị giá 52 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

Những cách đơn giản giúp bạn đỡ mỏi mắt vì phải nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính

Nếu làm việc cả ngày trên máy tính, chắc hẳn bạn hiểu mắt của bạn sẽ cảm thấy như thế nào vào cuối ngày. Sau thời gian dài nhìn màn hình, mắt bạn trở nên khô, ngứa, rát và mờ mắt nữa, thậm chí có khi còn đi kèm với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?