Hyundai Sonata Hybrid 2017 tiết kiệm nhiên liệu và nhiều công nghệ hơn, giá từ 577 triệu

Hyundai Sonata Hybrid 2017 sẽ có giá bán từ $26,000 (tương đương 577 triệu) với mức tiêu thủ nhiên liệu vô cùng ấn tượng, chỉ 5,6 lít/100km ở đường kết hợp. Tất cả mọi biến thể của Sonata Hybrid đều sở hữu động cơ GDI bốn xi lanh 2.0 lít và một đông cơ điện với công suất 38 kilowat với phạm vi chạy điện ước tính 105 km dưới những điều kiện lái xe thông thường.


Hiện đã là phiên bản thể hệ thứ bảy, Hyundai Sonata là một mẫu sedan cỡ trung giản dị. Ngay cả về độ thân thiện với môi trường, Sonata cũng có phiên bản động cơ hybrid. Còn về mẫu xe sẽ ra mắt năm tới, Hyundai Sonata Hybrid thậm chí sẽ còn tốt hơn nữa.


Thông tin quan trọng nhất là những cải tiến về công nghệ bổ sung cho xe. Những trang bị âm thanh tiêu chuẩn của xe hiện bao gồm màn hình màu cảm ứng kỹ thuật số độ phân giải cao 7.0 inch cộng với HD Radio. Hơn thế nữa, Hyundai Sonata Hybrid còn đi kèm với Android Auto, Apple CarPlay, cùng với hệ thống Blue Link Connected Car thế hệ mới hoàn toàn là trang bị tiêu chuẩn.



Thêm vào đó, bảng màu nội thất và ngoại thất của xe sẽ được ra mắt đầu năm 2017. Bên trong xe là bọc ghế da Blue Pearl với đường khâu tương phản và các thành phần trang trí. Bên ngoài xe, Sonata Hybrid có thể có các màu sơn Astral Blue, Skyline Blue, Ion Silver, Metropolis Gray, Nocturne Black, Hyper White, và Cosmopolitan Red.



Hyundai Sonata 2018 lộ diện trên đường chạy thử


Về giá cả, có ba mẫu xe để lựa chọn bao gồm: Sonata Hybrid ($26,000 + $835 phí giao hàng, tương đương 577 triệu + 19 triệu đồng), Sonata Hybrid Limited ($30,100 + $835 phí giao hàng, tương đương 668 triệu +19 triệu đồng), Sonata Hybrid Limited với màu nội thất ngọc trai xanh Blue Pearl ($30,100 + $835 phí giao hàng, tương đương 668 triệu +19 triệu đồng). Tuy nhiên, xin lưu ý rằng mức tiêu hao nhiên liệu tiêu chuẩn EPA của phiên bản Hybrid và Hybrid Limited khác nhau không nhiều.


Với phiên bản Hybrid, xe tiêu thụ 5,6 lít/100 km ở đường kết hợp (6,0 lít/100 km ở đường đô thị, 5,2 lít/100 km ở đường cao tốc). Phiên bản Hybrid Limited tiêu thụ 5,9 lít/100 km ở đường kết hợp (6,2 lít ở đường đô thị, 5,5 lít/100 km ở đường cao tốc). Tất cả mọi biến thể của Sonata Hybrid đều sở hữu động cơ GDI bốn xi lanh 2.0 lít và một đông cơ điện với công suất 38 kilowat.


Cả hai phiên bản đều sử dụng bộ pin lithium-ion polymer công suất 1,62 kWh. Với phạm vi chạy điện ước tính 105 km dưới những điều kiện lái xe thông thường và thể tích khoang để đồ 3,8 m3, Sonata Hybrid là một đối thủ đáng gờm của Honda Accord Hybrid 2017.





Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Hyundai Sonata Hybrid 2018 phiên bản màu trắng

Vào tháng 8 vừa qua, thương hiệu ô tô Hàn Quốc - Hyundai đã ra mắt mẫu Sonata 2018 phiên bản nâng cấp ở Trung Đông. Và bây giờ, tại Triển lãm Ô tô Dubai 2017, Hyundai đã giới thiệu mẫu xe Sonata Hybrid 2018 (facelift).

Hyundai chính thức công bố Sonata Hybrid 2018, giá bán khởi điểm từ 600 triệu VNĐ

Mặc dù giảm giá bán, nhưng Hyundai Sonata Hybrid 2018 lại được bổ sung thêm khá nhiều tính năng tiêu chuẩn, nổi bật là hệ thống giám sát điểm mù Blind Spot Detection kết hợp cảnh báo giao thông phía sau Rear Cross Traffic Alert. Điều này đã gia tăng

Hyundai Sonata 2017 giá từ 21.600 USD

Mẫu sedan tầm trung giảm đôi chút về giá so với phiên bản tiền nhiệm, tích hợp đèn pha chủ động cùng một số công nghệ mới.

Hyundai Sonata N-Line Night Edition 2022 ra mắt, sở hữu giá bán gây bất ngờ

Thương hiệu ô tô Hàn Quốc vừa bổ sung thêm một phiên bản gọi là Hyundai Sonata N-Line Night Edition 2022. Đây là phiên bản đắt nhất của Sonata từng được bán ra tại Mỹ. Giá bán của bản Night Edition này dao động từ 35.755 USD (khoảng 823 triệu...

Hyundai Sonata được làm mới và thêm tuỳ chọn động cơ Turbo

Mặc dù chưa đưa ra thông số kỹ thuật chi tiết hơn về bản facelift của Hyundai Sonata, tuy nhiên qua hình ảnh công bố cũng có thể thấy những thay đổi của Sonata phiên bản mới mà hãng xe Hàn Quốc sắp trình làng.

Hơn 95.000 xe Hyundai Tucson và Sonata bị triệu hồi tại Mỹ do lỗi động cơ

Cơ quan An toàn giao thông Đường bộ Mỹ thông báo triệu hồi hơn 95.000 xe Hyundai Tucson và Sonata do vòng bi của thanh kết nối bị lỗi dẫn đến nguy cơ cháy động cơ.Cụ thể, có 82.268 xe Tucson và 13.247 xe Sonata đời 2017 trang bị động cơ Nu GDI

Đen “từ đầu tới chân”, sedan hạng D Hyundai Sonata chưa bao giờ “ngầu” và bí ẩn như thế này!

Những chi tiết duy nhất không có màu tối trên Hyundai Sonata N Line Night Edition chỉ là các đường viền mạ chrome trang trí và đèn pha, đem tới một ngoại hình đầy bí ẩn.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.