Lộ diện Land Rover Discovery 2017 trước ngày ra mắt

Land Rover Discovery 2017 đã bị chụp lén chỉ vài tuần trước ngày ra mắt chính thức vào 28/9 tới, bởi phóng viên trang Motor1. Land Rover Discovery thế hệ thứ năm sẽ được vén màn tại triển lãm Paris Motor Show.


​Land Rover Discovery Nk5 dựa trên nền tảng siêu nhẹ PLA (Premium Lightweight Architecture) của Range Rover Mk4 và Range Rover Sport Mk4.

Bước sang thế hệ thứ năm, Land Rover Discovery sẽ không sử dụng thiết kế truyền thống đã được dùng cho hai thế hệ trước, mà sở hữu một thiết kế hiện đại hơn. Tuy nhiên xe vẫn không mất đi đặc trưng của một mẫu SUV vuông vức. Phiên bản thế hệ thứ năm ứng dụng loạt thiết kế mới từng thấy trên tất cả các phiên bản Land Rover và Range Rover khác đã được sản xuất, đúng như dự đoán khi hãng giới thiệu Land Rover Discovery Vision concept vào năm 2014.


Land Rover Discovery Mk5 dựa trên nền tảng tảng PLA của Range Rover Mk4 và Range Rover Sport Mk4. Do đó, phiên bản Discovery tái thiết kế dự đoán sẽ nhẹ hơn đáng kể so với phiên bản hiện tại. Mẫu xe lớn nhất trong tiểu thương hiệu Discovery sẽ có đủ chỗ cho bảy hành khách, với phần mái có gờ như “sân vận động”.



[VIDEO] Land Rover Discovery có sức chứa bảy thợ nhảy dù trong video mới


Land Rover Discovery 2017 sẽ được cung cấp động cơ xăng và diesel 2.0 và 3.0 lít khi xe ra mắt. Xe sẽ được sản xuất cùng với Range Rover và Range Rover Sport tại nhà máy Solihull ở Anh, và có thể sẽ được bán ra ở những thị trường đầu tiên vào đầu năm 2017. Dự đoán sẽ phục vụ nhu cầu nội địa, có nhiều thông tin cho biết Chery-Jaguar-Land Rover JV cũng sẽ sản xuất một phiên bản hoàn toàn mới ở Trung Quốc.


Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Ảnh Motor1

TIN LIÊN QUAN

Range Rover mới có thể cạnh tranh Bentley Bentayga

Phiên bản mới của dòng Land Rover Discovery ra mắt quý I/2017 được cho là sẽ giúp Range Rover lấn sân sang thị trường xe siêu sang, cạnh tranh trực tiếp với Bentley Bentayga.

Xem thêm ảnh Land Rover Discovery 2017

Thế hệ thứ 5 của “huyền thoại” Discovery vừa chính thức được Land Rover giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Xe có bốn phiên bản với giá từ 3,997 tỷ đồng.

Lộ ảnh chụp lén Land Rover Discovery 2017 phiên bản sản xuất

Phiên bản Land Rover Discovery hiện tại là thế hệ thứ tư và sắp ra đời thế hệ thứ năm trong năm nay với thiết kế hoàn toàn mới. Land Rover Discovery 2017 hiện đang được phát triển tại châu Âu và mới...

Land Rover Discovery 2018 trùng tên nhưng khác "đẳng cấp" với Discovery Sport

Mặc dù có tên gọi gần giống nhau nhưng Land Rover Discovery mới lại có rất ít điểm chung với mẫu Discovery Sport.

Land Rover úp mở hình ảnh Discovery 2017 trước thềm triển lãm Paris

Land Rover đã công bố hình ảnh nhá hàng phần đầu xe của Discovery 2017 hoàn toàn mới, mẫu SUV bảy chỗ nguyên cỡ của hãng.

Land Rover nâng cấp nhẹ Discovery Sport và Evoque 2018, động cơ mới, giá từ 37.800 USD

Hai mẫu xe nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Land Rover là Discovery Sport và Evoque vừa được nâng cấp lên phiên bản 2018, với một số thay đổi nhỏ và động cơ 2.0 mới. Khối động cơ mới là loại máy xăng I4 2.0 Ingenium, với hai tùy chọn sức mạnh là

Land Rover Discovery 2017 chuẩn bị trình làng

Land Rover Discovery 2017 sẽ chính thức trình làng vào cuối tháng này với thiết kế được dựa trên nền tảng PLA, tương tự như Range Rover Sport.

Đánh giá chiếc Land Rover Discovery thế hệ thứ 5

Hãng cũng đã chính thức nhận đơn đặt hàng, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức về giá bán của chiếc xe. Mẫu xe trưng bày là phiên bản 3.0L HSE Td6 với màu sơn Kaikoura Stone và nội thất bằng gỗ mun.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...