Ford EcoSport ra mắt bản nâng cấp Black Edition giá 654 triệu đồng

Ford EcoSport Black Edition có thêm tuỳ chọn màu sơn ngoại thất, kèm trang bị và bodykit sơn đen thể thao hơn đã bắt đầu được các đại lý nhận đặt hàng với giá bán 654 triệu đồng.

Theo khảo sát, hiện các đại lý ở Hà Nội và TP.HCM đã bắt đầu chào bán phiên bản mới của Ford EcoSport có tên Black Edition. Ford Việt Nam cũng vừa chính thức cho biết EcoSport Titanium Black Edition được sản xuất tại nhà máy Ford Hải Dương và bắt đầu nhận đặt hàng từ tháng 9 năm 2016 với 7 màu sắc năng động: Đỏ cam, Đỏ tươi, Nâu hổ phách, Bạc ánh kim, Trắng Băng, Đen Da báo, và Xanh Dương.

Ford EcoSport Black Edition tại thị trường Thái Lan.

Giá niêm yết của Ford Việt Nam với bản Black Edition là 654 triệu đồng. Theo một đại lý ở Sài Gòn, khách hàng muốn mua xe chỉ cần đặt cọc từ 15/9 và có thể nhận xe sau vài ngày. Tương tự, tại các đại lý ở Hà Nội, khách hàng cũng chỉ cần đặt 20 triệu đồng là nhận được xe vào khoảng cuối tháng.

Ford EcoSport Black Edition phiên bản mới ở thị trường Malaysia.

Bản Black Edition có thêm một số trang bị ngoại thất so với bản Titanium, đắt nhất của EcoSport hiện nay. Theo các đại lý chia sẻ, phiên bản Black Edition khác ở la-zăng mới, mặt lưới tản nhiệt và hai gương cùng được sơn đen nổi bật. Ngoài ra, xe có lựa chọn sơn đen thể thao.

Chiếc mini SUV Ford EcoSport chính thức được bán tới tay khách hàng Việt Nam từ tháng 7/2014 . Với những lợi thế về ngoại hình nhỏ gọn, thời trang cùng với các công nghệ tiện ích trên xe đã khiến EcoSport nhanh chóng có chỗ đứng. Ford EcoSport cùng với Ranger và Transit chính là 3 mẫu xe bán chạy nhất của Ford Việt Nam.

Hiện tại, Ford EcoSport bản đắt nhất là Titanium, giá niêm yết là 548 triệu đồng nhưng được các đại lý bán từ 520 đến 525 triệu đồng. Các xe EcoSport cùng trang bị động cơ 1.5L Ti-VCT, công suất 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140Nm. Phối hợp với dòng động cơ này là hai lựa chọn về hộp số gồm loại số sàn 5 cấp và tự động PowerShift 6 cấp. Ngoài ra, trên phiên bản cao cấp còn có các tính năng và trang bị đáng chú ý như: cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cửa sổ trời điều khiển điện, cảm biến lùi và chìa khóa thông minh... Những trang bị này sẽ có mặt trên Ford EcoSport Black Edition phiên bản mới.


Ngọc Ánh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Người Việt đang có xu hướng chọn ôtô tiết kiệm nhiên liệu
  • Ba mẫu xe Ford tiêu thụ mạnh nhờ giảm giá
  • Người phụ nữ “vẽ tranh” lên Ford Ecosport đỗ chắn cửa

Tag :

Ford EcoSport Ford Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Ford EcoSport Titanium Black Edition giá 654 triệu đồng tại đại lý

Ford EcoSport Titanium Black Edition sở hữu nhiều điểm nhấn mới trong thiết kế ngoại thất, đem đến dáng vẻ thể thao và trẻ trung hơn.

Ford Việt Nam giới thiệu EcoSport phiên bản đặc biệt, giá 654 triệu đồng

Hôm nay (15/9), Ford Việt Nam chính thức xuất xưởng phiên bản EcoSport Titanium đặc biệt với tên gọi Black Edition đi kèm giá bán 654 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Ranger đạt doanh số kỷ lục, Ford tung phiên bản Black Edition để ăn mừng

Để ăn mừng thành công của dòng Ranger – chiếc xe bán tải hàng đầu châu Âu trong tháng 7 với doanh số 23.100 chiếc, Ford đã tung ra...

Ranger đạt doanh số kỷ lục, Ford tung phiên bản Black Edition để ăn mừng

Để ăn mừng thành công của dòng Ranger – chiếc xe bán tải hàng đầu châu Âu trong tháng 7 với doanh số 23.100 chiếc, Ford đã tung ra phiên bản Black Edition mới.

Doanh số ế ẩm, Ford EcoSport bị khai tử tại Mỹ

Theo tin tức cập nhật từ Detroit Free Press, thương hiệu ô tô Ford quyết định sẽ đóng cửa nhà máy tại Ấn Độ - nơi sản xuất Ford EcoSport cho thị trường Mỹ và cho biết mẫu SUV đô thị này cũng sẽ bị dừng bán tại Mỹ bắt đầu từ giữa năm 2022.Các thị

Ford EcoSport 2018 mới với nhiều tiện ích

Ford EcoSport 2018 bản Titanium+ đứng đầu dòng xe và cũng bán chạy nhất, sử dụng động cơ xăng TiVCT 1.5 lít mới kết hợp hộp số tự động 6 cấp mới. Khối động cơ không tăng áp 3 xy-lanh này có công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm. Lựa chọn động

Ford EcoSport đạt kỷ lục bán hàng nhờ giảm giá mạnh

Trong tháng 9 vừa qua, Ford EcoSport đã lập kỷ lục bán hàng cao nhất tháng sau hơn 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, đồng thời giúp Ford Việt Nam có được lượng bán nhiều nhất Quý trong lịch sử.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 trên máy ảo VirtualBox

Windows 10 là hệ điều hành mà nhiều người thích cài đặt và sử dụng trên máy ảo nhằm phát hiện ra tìm kiếm ra những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng, hoặc để test phần mềm mới, cài đặt những phần mềm có tác động

Cài đặt Module cần có trên Zpanel

Mỗi phần mềm đều đều có những ưu và nhược điểm riêng ZPanel không phải ngoại lệ ngoài những ưu điểm TCN đã nói qua trên các bài viết trước thì trình quản lý này cũng có khá nhiều nhược điểm. Sau đây TCN sẽ hỗ trợ các

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Chi tiết cách tăng dung lượng iPhone cực đơn giản, 1000% thành công

Sản phẩm iPhone là một dòng điện thoại toàn diện được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích. Tuy nhiên, vì không tích hợp khay cắm thẻ nhớ nên tình trạng đầy bộ nhớ xảy ra khá thường xuyên trên các thiết bị này.

Sửa lỗi Microsoft Register Server has stopped working trên Windows 10/8/7

Đã bao giờ khi bạn đang làm việc trên máy tính Windows của mình, và trên màn hình hiển thị một cửa sổ thông báo lỗi Microsoft(C) Register Server has stopped working? Nếu có thì cùng tham khảo cách sửa sửa lỗi Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp