Ford EcoSport sắp ra mắt bản nâng cấp Black Edition

Ford EcoSport Black Edition có thêm tuỳ chọn màu sơn ngoại thất, kèm trang bị và bodykit sơn đen thể thao hơn đã bắt đầu được các đại lý nhận đặt hàng với giá bán 654 triệu đồng.

Theo khảo sát, hiện các đại lý ở Hà Nội và TP.HCM đã bắt đầu chào bán phiên bản mới của Ford EcoSport có tên Black Edition. Dự kiến bản mới chính thức ra mắt vào dịp cuối tháng 9 này.

Ford EcoSport Black Edition tại thị trường Thái Lan.

Giá niêm yết của Ford Việt Nam với bản Black Edition là 654 triệu đồng, nhưng giá thực tế được các đại lý cho biết là khoảng 630 triệu đồng. Theo một đại lý ở Sài Gòn, khách hàng muốn mua xe chỉ cần đặt cọc từ 15/9 và có thể nhận xe sau vài ngày. Tương tự, tại các đại lý ở Hà Nội, khách hàng cũng chỉ cần đặt 20 triệu đồng là nhận được xe vào khoảng cuối tháng.

Ford EcoSport Black Edition phiên bản mới ở thị trường Malaysia.

Bản Black Edition có thêm một số trang bị ngoại thất so với bản Titanium, đắt nhất của EcoSport hiện nay. Theo các đại lý chia sẻ, phiên bản Black Edition khác ở la-zăng mới, mặt lưới tản nhiệt và hai gương cùng được sơn đen nổi bật. Ngoài ra, xe có lựa chọn sơn đen thể thao.

Chiếc mini SUV Ford EcoSport chính thức được bán tới tay khách hàng Việt Nam từ tháng 7/2014 . Với những lợi thế về ngoại hình nhỏ gọn, thời trang cùng với các công nghệ tiện ích trên xe đã khiến EcoSport nhanh chóng có chỗ đứng. Ford EcoSport cùng với Ranger và Transit chính là 3 mẫu xe bán chạy nhất của Ford Việt Nam.

Hiện tại, Ford EcoSport bản đắt nhất là Titanium, giá niêm yết là 548 triệu đồng nhưng được các đại lý bán từ 520 đến 525 triệu đồng. Các xe EcoSport cùng trang bị động cơ 1.5L Ti-VCT, công suất 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140Nm. Phối hợp với dòng động cơ này là hai lựa chọn về hộp số gồm loại số sàn 5 cấp và tự động PowerShift 6 cấp. Ngoài ra, trên phiên bản cao cấp còn có các tính năng và trang bị đáng chú ý như: cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cửa sổ trời điều khiển điện, cảm biến lùi và chìa khóa thông minh... Những trang bị này sẽ có mặt trên Ford EcoSport Black Edition phiên bản mới.


Ngọc Ánh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Người Việt đang có xu hướng chọn ôtô tiết kiệm nhiên liệu
  • Ba mẫu xe Ford tiêu thụ mạnh nhờ giảm giá
  • Người phụ nữ “vẽ tranh” lên Ford Ecosport đỗ chắn cửa

Tag :

Ford EcoSport Ford Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Ford EcoSport Titanium Black Edition giá 654 triệu đồng tại đại lý

Ford EcoSport Titanium Black Edition sở hữu nhiều điểm nhấn mới trong thiết kế ngoại thất, đem đến dáng vẻ thể thao và trẻ trung hơn.

Ford Việt Nam giới thiệu EcoSport phiên bản đặc biệt, giá 654 triệu đồng

Hôm nay (15/9), Ford Việt Nam chính thức xuất xưởng phiên bản EcoSport Titanium đặc biệt với tên gọi Black Edition đi kèm giá bán 654 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Ranger đạt doanh số kỷ lục, Ford tung phiên bản Black Edition để ăn mừng

Để ăn mừng thành công của dòng Ranger – chiếc xe bán tải hàng đầu châu Âu trong tháng 7 với doanh số 23.100 chiếc, Ford đã tung ra...

Ranger đạt doanh số kỷ lục, Ford tung phiên bản Black Edition để ăn mừng

Để ăn mừng thành công của dòng Ranger – chiếc xe bán tải hàng đầu châu Âu trong tháng 7 với doanh số 23.100 chiếc, Ford đã tung ra phiên bản Black Edition mới.

Doanh số ế ẩm, Ford EcoSport bị khai tử tại Mỹ

Theo tin tức cập nhật từ Detroit Free Press, thương hiệu ô tô Ford quyết định sẽ đóng cửa nhà máy tại Ấn Độ - nơi sản xuất Ford EcoSport cho thị trường Mỹ và cho biết mẫu SUV đô thị này cũng sẽ bị dừng bán tại Mỹ bắt đầu từ giữa năm 2022.Các thị

Ford EcoSport 2018 mới với nhiều tiện ích

Ford EcoSport 2018 bản Titanium+ đứng đầu dòng xe và cũng bán chạy nhất, sử dụng động cơ xăng TiVCT 1.5 lít mới kết hợp hộp số tự động 6 cấp mới. Khối động cơ không tăng áp 3 xy-lanh này có công suất 121 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm. Lựa chọn động

Ford EcoSport đạt kỷ lục bán hàng nhờ giảm giá mạnh

Trong tháng 9 vừa qua, Ford EcoSport đã lập kỷ lục bán hàng cao nhất tháng sau hơn 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, đồng thời giúp Ford Việt Nam có được lượng bán nhiều nhất Quý trong lịch sử.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những