Mercedes-Benz AMG GT mui trần trình làng

Cuối cùng thì Mercedes-Benz đã chính thức giới thiệu phiên bản Roadster cho dòng AMG GT. Biến thể cao cấp hơn là AMG GT C Roadster không chỉ mạnh hơn 46 mã lực so với AMG GT S Coupe mà còn được thừa hưởng một số công nghệ từ AMG GT R. Cụ thể là công nghệ bẻ lái bánh sau, khóa vi sai và phần đuôi xe rộng hơn.


Mercedes-AMG GT Roadster và GT C Roadster .

Động cơ vẫn là loại V8 4.0 lít turbo kép nhưng cho ra 2 sức mạnh khác nhau. AMG GT C Roadster có công suất 557 mã lực và mô-men xoắn 680Nm, đáp ứng khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,7 giây, tối đa 316 km/h (giới hạn điện tử). Trong khi đó, biến thể AMG GT Roadster cần đến 4 giây để tăng tốc 0-100 km/h, tối đa 300 km/h do chỉ có mức công suất 476 mã lực và mô-men xoắn 630Nm.

Tương tự bản Coupe, hộp số vẫn là loạt 7 cấp tự động ly hợp kép nhưng được hiệu chỉnh lại. Đi kèm 4 chế độ lái gồm Êm ái (Comfort), Thể thao (Sport), Thể thao hơn nữa (Sport+) và Cá nhân (Individual). Trên biến thể AMG GT C Roadster có thêm lựa chọn chế độ Đường đua (Race).



Phần mui vải của xe có khả năng đóng/mở ở tốc độ 50 km/h. Khách hàng tùy chọn 3 màu Đen, Đỏ và Be cho phần mui, đi kèm 10 tùy chọn màu ngoại thất và 10 tùy chọn màu nội thất. Hệ thống mui sử dụng kết hợp vật liệu magiê, thép không gỉ và nhôm để giữ trọng lượng xe không quá lớn. Biến thể AMG GT Roadster chỉ nặng 1.595 kg, trong khi biến thể GT C Roadster nặng hơn 65 kg, ở mức 1.660 kg.



Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống ống xả AMG cho âm thanh hấp dẫn hơn, đặc biệt là ở chế độ lái Sport+ và Race. Phía trước có hệ thống quản lý không khí chủ động từ GT R với hốc gió dưới lưới tản nhiệt có thể đóng mở bằng một mô tơ điện, điều chỉnh làm mát và cung cấp lượng không khí khi cần. Lưới tản nhiệt AMG Panamericana 15 thanh dọc mạ crôm tối, đặc trưng đường đua của thương hiệu Mercedes-Benz.

Mercedes-AMG GT Roadster và GT C Roadster sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm Paris Motor Show tới đây. Giá bán vẫn được giữ kín.


Thế Anh (Trithucthoidai)

Từ khoá: mercedes-amg gt c roadster, mercedes-amg gt roadster

TIN LIÊN QUAN

Trình làng Mercedes-AMG GT Roadster và GT C Roadster 2017

Cặp xe thể thao mui trần hoàn toàn mới GT Roadster và GT C Roadster vừa được Mercedes-AMG chính thức công bố.

Chiêm ngưỡng siêu xe Mercedes SLS AMG GT Roadster của đại gia cafe

Siêu xe SLS AMG GT Roadster của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ xuất hiện tại trung tâm Sài Gòn bên cạnh hai chiếc SLS AMG Coupe khác.

Mercedes trình làng xe mui trần GT C Roadster AMG 2017

Xe thể thao mui trần mới nhất của Mercedes sở hữu động cơ V8, tăng áp kép, công suất 557 mã lực và có thể đạt vận tốc tối đa 316 km/h.

Mercedes-AMG GT Roadster về Việt Nam có ngoại thất màu trắng và mui mềm màu đỏ

Mercedes-AMG GT Roadster là mẫu xe mui trần được phát triển từ mẫu GT trước đó.

Mercedes-AMG GT C Roadster mạnh tới 670 mã lực nhờ Wheelsandmore

Mới đây, hãng độ Wheelsandmore đã giới thiệu một phiên bản cổ điển cực kỳ đẹp mắt của Mercedes-AMG GT C Roadster.

"Bắt gặp" Mercedes-AMG GT Roadster 2018 dành riêng cho thị trường Mỹ

Hơn một tháng trước đây những hình ảnh đầu tiên của Mercedes-AMG GT Roadster 2018 đã được tiết lộ, và bây giờ cỗ máy Affalterbach mui trần đã quay trở lại khi bị bắt gặp đang lái thử nghiệm tại Đức.

Cận cảnh tân binh Mercedes-AMG GT C Roadster vừa ra mắt toàn cầu

AMG GT C Roadster, một trong 2 phiên bản mui trần của AMG GT đã ra mắt toàn cầu ngay trước thềm triển lãm Paris Motor Show.

Mercedes-AMG GT C Roadster rực rỡ dưới ánh đèn Los Angeles

Được vén màn hồi đầu năm tại triển lãm Paris Auto Show, phiên bản Mercedes-AMG GT C Roadster hoàn toàn mới là một trong rất nhiều những mẫu xe của Mercedes hiện đang ra mắt thị trường Bắc Mỹ tại...

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng story dài hơn 26s không bị cắt trên Facebook không phải ai cũng biết

Story là tính năng cho phép đăng ảnh, đăng video với những công cụ cắt ghép và chỉnh sửa mới nhất của Facebook. Với sự phổ biến rộng rãi và xu hướng dùng mạng xã hội như ngày nay, tính năng Story trên Facebook đang

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Cách phản ánh khi chưa nhận được Căn cước công dân bằng điện thoại

Nếu bạn vẫn chưa nhận được thẻ CCCD, 2, 3 và 4 tháng chưa nhận được CCCD, chưa nhận được CCCD qua bưu điện. Thì đây là cách phản ánh khi chưa nhận được CCCD bằng điện thoại...

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn