Bộ đôi Chevrolet Colorado và Trailblazer 2017 ra mắt thị trường Đông Nam Á

Theo kế hoạch Chevrolet Colorado và Trailblazer 2017 cũng chính thức trình làng trước công chúng tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2016 diễn ra từ 5-9/10 tới ở Hà Nội.

Chevrolet Colorado 2017

Không phải là phiên bản hoàn toàn mới, nhưng Colorado 2017 đã được Chevrolet điều chỉnh đáng kể. Cụ thể, nội ngoại thất được thiết kế lại với phong cách mạnh mẽ và tinh tế hơn. Xe được trang bị dải đèn chiếu sáng ban ngày mảnh dạng LED, mâm xe hợp kim nhôm và tay nắm cửa mạ chrome.


Chevrolet Colorado 2017.

Không gian nội thất của Colorado 2017 tiện nghi và thoải mái với bảng điều khiển trung tâm mới tích hợp màn hình màu cảm ứng 8 inch, hệ thống giải trí đa phương tiện MyLink phiên bản mới độc quyền của Chevrolet kèm ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto.


Hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Về khả năng vận hành, Colorado 2017 được ứng dụng nhiều thay đổi chủ chốt về kỹ thuật để mang lại cảm giác lái thức sự khác biệt. Cho đến khi kết thúc quá trình phát triển và thử nghiệm, Colorado mới đã chạy được hơn 360.000 km và trải qua thử nghiệm mô phỏng tương đương 12 triệu km.

Tại Philippines, Colorado 2017 có 3 tùy chọn động cơ gồm 2.5L Duramax turbo-diesel FGT; 2.5L Duramax Turbo-diesel VGT và 2.8L Duramax Turbo-diesel VGT, đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.


Về trang bị an toàn chủ động và thụ động, Colorado 2017 tùy từng phiên bản và từng thị trường sẽ sở hữu những tính năng như: Cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm sớm, hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau, camera lùi, gương chiếu hậu chống chói tự động, cảm biến áp suất lốp, cảm biến mưa tự động, đèn pha tự động bật/tắt, chìa khóa khởi động từ xa.

Ngoài ra, còn phải kể đến một số tính năng đáng chú ý khác (tùy từng phiên bản) như Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Trợ lực phanh (PBA), Phân bổ lực phanh điện tử EBD, Cân bằng điện tử (ESC), Hỗ trợ xuống dốc (HDC), Hỗ trợ lên dốc (HSA)...

Chevrolet Trailblazer 2017

Cùng với Colorado, Chevrolet cũng giới thiệu tới giới truyền thông trong khu vực mẫu SUV 7 chỗ Trailblazer, đối thủ của Toyota Fortuner, Ford Everest hay Isuzu mu-X.


Chevrolet Trailblazer 2017.

Trailblazer 2017 gây ấn tượng bằng diện mạo khỏe khoắn, góc cạnh. Điểm đáng chú ý nhất là lưới tản nhiệt mới, ốp cản trước và cụm đèn pha tích hợp dải đèn chiếu sáng ban ngày LED. Trong khi đó, ở nội thất, mẫu SUV này tạo điểm nhấn với thiết kế sang trọng, hiện đại. 7 ghế ngồi trên xe được bố trí theo phong cách ghế ngồi rạp hát, giúp hành khách ở hàng ghế 2 và 3 có tầm nhìn bao quát hơn.


Tương tự Colorado, Trailblazer 2017 có 3 tùy chọn động cơ 2.5L Duramax turbo-diesel FGT; 2.5L Duramax Turbo-diesel VGT và 2.8L Duramax Turbo-diesel VGT, đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.

Về mặt an toàn, Trailblazer 2017 sở hữu một loạt tính năng như: Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Trợ lực phanh (PBA), Phân bổ lực phanh điện tử EBD, Cân bằng điện tử (ESC), Hỗ trợ xuống dốc (HDC), Hỗ trợ lên dốc (HSA)...


Những tính năng công nghệ khác xuất hiện trên Trailblazer gồm: Cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm sớm, hỗ trợ đỗ xe trước/sau, cảm biến áp suất lốp, tương thích ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto...

Theo kế hoạch Chevrolet Colorado và Trailblazer 2017 cũng chính thức ra mắt công chúng tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2016 diễn ra từ 5-9/10 tới ở Hà Nội. Colorado sẽ được bán tới tay người tiêu dùng Việt ngay sau đó, còn Trailblazer sẽ có mặt trên thị trường vào khoảng năm 2017.

Hoàng Tuấn (Trithucthoidai)

Từ khoá: chevrolet colorado, chevrolet trailblazer

TIN LIÊN QUAN

Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer

Trong bộ ảnh dưới đây, Colorado Storm và Trailblazer đã thỏa sức phô diễn được vẻ ngoài hầm hố đầy bản lĩnh, mạnh mẽ.

Ảnh chi tiết Chevrolet Colorado Centennial 2018

Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm vừa ra mắt tại Thái Lan và sẽ được đưa về Việt Nam cuối tháng này với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Chevrolet Colorado Centennial Edition phiên bản kỉ niệm 100 năm giá từ 565 triệu đồng

Chiếc Chevrolet Colorado Centennial Edition có 3 cấp độ: C-Cab High Country, C-Cab và X-Cab.

Colorado và Trailblazer của Chevrolet liên tục dẫn đầu doanh số phân khúc bán tải

Theo số liệu VAMA tháng 7/2018, doanh số bán hàng của mẫu bán tải Chevrolet Colorado lên tới 333 xe, cao nhất phân khúc và cao hơn mẫu xe đứng vị trí thứ 2 là Ford Ranger với 190 xe.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là 2 mẫu xe hút người dùng nhất tháng 5 tại Việt Nam

Trong khi đó, mẫu SUV 7 chỗ Chevrolet Trailblazer vừa được ra mắt cách đây không lâu cũng bán chạy nhất phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam với 164 xe, cao gấp hơn 3 lần mẫu xe đứng thứ 2 là Isuzu mu-X.

Chevrolet Colorado 2017 được trang bị động cơ mới

Chevrolet Colorado 2017 được bổ sung thêm động cơ V6, dung tích 3.6 lít, công suất 308 mã lực, mô-men xoắn 373 Nm và hộp số tự động 8 cấp mới.

Chevrolet Colorado 2016 đã xuất hiện tại Hà Nội

Phiên bản facelift của bán tải Chevrolet Colorado 2016 đã xuất hiện tại Hà Nội và sẵn sàng ra mắt dịp tháng 10 tới đây trong Triển lãm Vietnam Motor Show 2016.

Chevrolet Colorado và Trailblazer là hai mẫu xe có doanh số bán ra tốt nhất tháng 5

Tháng vừa qua ghi nhận doanh số toàn phân khúc bán tải là 756 xe, trong đó Colorado đóng góp 470 xe, chiếm 62.2% thị phần của phân khúc. Mẫu Trailblazer cũng không hề kém cạnh khi giành được 64.1% thị phần của phân khúc SUV 7 chỗ khi đóng góp 164

THỦ THUẬT HAY

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc

Số thứ tự trong tiếng Anh, cách viết, đọc không giống với việc viết các số đếm, số thứ tự, cụ thể, các bạn chỉ cần nắm được khoảng 20 số thứ tự đầu tiên, các bạn đã có thể dễ dàng biết đọc và ghép tất cả các số thứ tự

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy được nhiều nội dung hơn

Trên Android 12 thì bạn đã có tính năng chụp màn hình cuộn. Sau đây là hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình cuộn trên Android 12 để lấy đầy đủ nội dung nhé...

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Làm thế nào để Stress Test ổ đĩa cứng trên máy tính hoặc Server của bạn?

Bạn có muốn biết ổ đĩa cứng nào của mình có tốc độ nhanh nhất và nó có thực sự nhanh như cam kết của các nhà sản xuất hay không? Dù là máy tính PC hay Server đi nữa, tiện ích miễn phí Diskspd sẽ Stress Test và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng