Mini Countryman 2017 thế hệ thứ hai sẽ ra mắt vào tháng Mười

Phiên bản Countryman mới nhất của Mini đã cận kề ngày ra mắt chính thức, và các tay săn ảnh đã ghi lại được hình ảnh một mẫu xe màu đen với lớp bọc nguỵ trang đang thử nghiệm tại Đức.


Đã có thông tin cho rằng phiên bản thế hệ mới sẽ dài thêm 150mm, nâng tổng chiều dài lên 4,25 mét. Xe dùng chung nền tảng modular ULK1 giống với Clubman và BMW X1 phiên bản mới nhất. Do vậy không chỉ bề ngoài lớn hơn và trục cơ sở của xe cũng dài thêm.


Những hình ảnh này đã tiết lộ thêm nhiều điều, nhờ đó có thể quan sát kỹ hơn diện mạo của xe, với thân vỏ rộng hơn và cao hơn, cùng với chiều dài mở rộng, sẽ cho phép nội thất rộng rãi hơn và thoải mái hơn, cùng với đó là khoang để đồ lớn hơn, trục cơ sở cũng dài hơn.


Sức mạnh của Countryman phiên bản mới có lẽ sẽ đến từ động cơ tăng áp bốn xi lanh và ba xi lanh mới nhất của Mini, đứng ngay ở vị trí hàng đầu dòng xe chính là phiên bản John Cooper 228 mã lực.


Lộ ảnh rò rỉ của Countryman E - plug-in hybrid đầu tiên của MINI



Dự đoán sẽ có một phiên bản động cơ lai plug-in hybrid, sử dụng động cơ xăng 1.5 lít ba xi lanh và một động cơ điện cung cấp sức mạnh cho trục sau. Theo những báo cáo gần đây, động cơ xăng sẽ sản sinh 136 mã lực và mô men xoắn 219 Nm, động cơ điện đặt phía sau sẽ cung cấp 88 mã lực cùng mô men xoắn 165 Nm. Ước tính phạm vi chạy điện của xe khoảng trên dưới 38 km, và xe có thể đạt vận tốc 80 km/h chỉ với động cơ điện. Vài tháng trước, đã có thông tin cho rằng một phiên bản có tên “Mini Countryman E” có thể chạy nước rút lên 100 km/h trong vòng 6,5 giây.


Mặc dù vẫn chưa có thông tin rò rỉ về công nghệ bên trong Countryman phiên bản mới, nhưng vẫn có thể khẳng định rằng nó có thể an toàn hơn và kết nối tốt hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Countryman sẽ ra mắt vào đầu tháng Mười tại triển lãm Paris Auto Show, các phiên bản JCW và PHEV sẽ ra mắt trong năm tới.






Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Ảnh Carscoop

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Chiêm ngưỡng tận mắt MINI Cooper Countryman, Cooper S Countryman

Countryman thế hệ thứ hai đã có màn ra mắt thế giới tại triển lãm Los Angeles, sau khi được vén màn trên mạng hồi tháng trước. Đây là phiên bản MINI lớn nhất cho đến thời điểm này.

[VIDEO] Mini sẽ có chiếc xe điện đầu tiên với Countryman hoàn toàn mới

Tại Triển lãm Los Angeles diễn ra vào giữa tháng 11 tới, thế hệ thứ hai của chiếc crossover Mini Countryman sẽ chính thức được trình làng với ngoại hình vạm vỡ hơn, nam tính hơn.

MINI Cooper S E Countryman ALL4 mới chính thức trình làng tại LA 2016

MINI Countryman plug-in hybrid 2017 đã chính thức được sở hữu tên gọi Cooper S E Countryman ALL4, hiện tại chiếc xe đang được ra mắt và trưng bày tại Triển lãm Los Angeles Auto Show.

MINI Countryman 2017 chính thức công bố giá bán từ 26.100 USD

MINI vừa công bố mức giá dành cho mẫu xe Countryman hoàn toàn mới từ 26.100 USD và dự kiến sẽ được chính thức chào bán vào tháng 3 năm sau.

Mini Countryman 2017 chính thức trình làng

MINI đã giới thiệu chiếc Countryman thế hệ thứ hai hoàn toàn mới với thiết kế ngoại hình lớn hơn và bổ xung thêm 2 tùy chọn động cơ xăng mới.

Mini Countryman thế hệ mới sẽ có động cơ hybrid phạm vi chạy điện 40 km

Phiên bản Mini Countryman thế hệ thứ hai sẽ được cung cấp động cơ xăng lai điện. Cung cấp sức mạnh cho xe sẽ là động cơ tăng áp ba xi lanh 1.5 lít được sản xuất bởi BMW, truyền sức mạnh tới bánh...

Chốt giá các Mini Countryman 2017 tại Mỹ, khởi điểm từ 590 triệu đồng

Mini USA đã công bố giá cho phiên bản Countryman 2017 hoàn toàn mới, xe dự kiến sẽ được bán ra vào tháng Ba năm 2017 tại Mỹ.

BMW Malaysia vừa ra mắt chiếc Cooper S Countryman Sports

Được cung cấp theo tiêu chuẩn với bộ phụ kiện John Cooper Works, MINI Cooper S Countryman Sports đánh dấu sự ra mắt của một mẫu xe lắp ráp trong nước (CKD) khác của MINI cùng với người anh em hybrid (xăng-điện) của mình, tất nhiên Cooper S

THỦ THUẬT HAY

Tản nhiệt CPU là gì và nó hoạt động như thế nào?

Bộ chuyển nhiệt dùng đồng, nhôm hoặc kết hợp cả hai chất liệu này để đưa nhiệt từ đế tản nhiệt qua các ống dẫn nhiệt. Quạt được dùng để thổi không khí qua đây và đưa nó ra khỏi hệ thống, giúp CPU giữ được nhiệt độ an

Lưu đi lưu lại một bức hình có làm giảm chất lượng?

Thử với 500 lần lưu đi lưu lại một bức ảnh, chúng ta sẽ thấy việc lưu ảnh cũng có ảnh hưởng đến chất lượng của chúng hay không.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Lỗi 400 Bad Request là gì?Cách khắc phục lỗi 400 Bad Request

Tương tự như lỗi 404 Not Found, 400 Bad Request cũng là mã trạng thái HTTP cho biết yêu cầu bạn gửi đến máy chủ website, thường là yêu cầu tải 1 trang web, bị sai hoặc gián đoạn và server không hiểu request này.

Cách tự làm nhãn vở cho bé trên Microsoft Word

Vậy là một năm học mới lại sắp đến với nhiều công việc chuẩn bị, đặc biệt những gia đình có con em đang học ở bậc Tiểu học. Và các bậc phụ huynh có thể tự làm nhãn vở đáng yêu, ngộ nghĩnh theo sở thích của bé ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thông số kỹ thuật OPPO R17 Pro, One Plus 6T và Vivo X23

OPPO R17 Pro, OnePlus 6T và Vivo X23 đều là những smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ kết hợp giá bán phải chăng.

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…