Honda Việt Nam khởi công xây dựng Trung tâm Lái xe an toàn

Ngày 14 tháng 09, Công ty Honda Việt Nam chính thức khởi công xây dựng Trung tâm Đào tạo Lái xe an toàn mới tại tỉnh Vĩnh Phúc. Buổi lễ có sự tham dự của bà Phan Thị Thu Hiền – Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục Đường bộ - Bộ Giao thông Vận tải, ông Khuất Việt Hùng – Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Thiếu tướng Trần Sơn Hà – Cục trưởng Cục Cảnh sát giao thông – Bộ Công An cùng các đại diện các cơ quan Chính phủ tỉnh Vĩnh Phúc.


Trong thời gian qua, tình hình giao thông ở Việt Nam, đặc biệt là các thành phố lớn, ngày càng trở nên phức tạp với xu hướng dịch chuyển từ sử dụng xe máy sang ô tô nhiều hơn và tai nạn giao thông do ô tô gây ra có chiều hướng gia tăng.

Theo đó, việc đào tạo để có đội ngũ lái xe ô tô an toàn và chuyên nghiệp sẽ là một trong những giải pháp quan trọng giúp thực hiện mục tiêu giảm thiểu tai nạn giao thông ở Việt Nam.


Và với mong muốn thực hiệc các hoạt động giáo dục an toàn giao thông, đào tạo lái xe an toàn về xe mô tô, Công ty Honda Việt Nam tiến hành đầu tư xây dựng Trung tâm đào tạo Lái xe an toàn mới với mô hình, trang thiết bị tiên tiến hiện đại, nhằm triển khai xây dựng mô hình đào tạo lái xe ô tô đạt tiêu chuẩn quốc tế, điển hình và tiên tiến bậc nhất ở Việt Nam.


Dự án Trung tâm Lái xe an toàn của Honda tại Việt Nam được xây dựng mới tại trụ sở Công ty tại phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, cách thành phố Hà Nội khoảng 30 km, trên diện tích rộng hơn 30.000 m2.


Honda Civic thế hệ mới với động cơ TURBO 1.5L sẽ 'tấn công' VMS 2016


Trung tâm Lái xe an toàn của Honda tại Việt Nam được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế theo mô hình của Honda tại Nhật Bản và Singapore đang hoạt động rất hiệu quả và được xã hội đánh giá cao.


Đồng thời Trung tâm cũng được thiết kế đáp ứng các tiêu chuẩn của Việt Nam với: Thiết kế hiện đại, đầy đủ với các khu vực chức năng phục vụ đào tạo kỹ năng cơ bản theo tiêu chuẩn Việt Nam vàcác khu vực đào tạo kỹ năng nâng cao cho xe mô tô và ôtô theo tiêu chuẩn quốc tế như: khu phanh đường trơn trượt, phản xạ phanh tức thời, đường ngập nước, gập ghềnh, khu tập xe địa hình...


Bên cạnh đó, các phòng học, các khu vực phục vụ hoạt động của trung tâm và chăm sóc khách hàng chu đáo cũng được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, các trang thiết bị đào tạo được nhập khẩu hiện đại, đảm bảo hoạt động đào tạo chất lượng cao.


Ngoài ra, hệ thống sát hạch cấp bằng tiêu chuẩn theo quy định của Việt Nam cho xe mô tô (hạng A1, A2) và ô tô (hạng B1, B2) cũng được lắp đặt...Đội ngũ hướng dẫn viên được tập huấn đào tạo tại các trung tâm đào tạo lái xe an toàn tiên tiến nhất của Honda tại Suzuka, Hamanako tại Nhật Bản và trung tâm đào tạo lái xe an toàn BBDC (Bukit Batoc Driving Center) ở Singapore đảm bảo năng lực đào tạo theo tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế.

Giáo trình đào tạo cũng được xây dựng dựa trên tài liệu đào tạo của Honda tại Nhật Bản và Singapore, phù hợp với tình hình giao thông ở Việt Nam với nội dung và hình thức dễ hiểu, thiết thực, đảm bảo chất lượng đào tạo.


Honda Vision mới giá 29,9 triệu sắp ra mắt khách hàng Việt


Hoạt động đào tạo: đa dạng cho nhiều đối tượng khách hàng là cá nhân và công ty, đào tạo kỹ năng lái xe an toàn cho cả xe mô tô và ô tô từ cơ bản đến nâng cao, từ đào tạo đến sát hạch với nội dung và phương pháp đào tạo tiên tiến, chất lượng cao, thời gian đào tạo hợp lý và hiệu quả theo tiêu chuẩn quốc tế.


Dự kiến Trung tâm sẽ đi vào hoạt động từ giữa năm 2017 và cung cấp các khóa đào tạo cho khoảng 12.000 người mỗi năm.

An Nhiên (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

61 giáo viên dạy lái xe trên cả nước về Vĩnh Phúc thi "Tay lái vàng 2017"

Hội thi 'Tay lái vàng 2017' đầu tiên do Honda Việt Nam phối hợp với Tổng cục Đường bộ đã chọn được 61 giáo viên trong tổng số gần 2.000 bài dự thi của 48 Trung tâm đào tạo lái xe trên cả nước để về dự Vòng chung kết ở Vĩnh Phúc.

Honda Việt Nam cam kết tiếp tục tài trợ các hoạt động giáo dục ATGT tại Việt Nam

Công ty Honda Việt Nam tiếp tục ký kết Chương trình phối hợp triển khai các hoạt động về ATGT 5 năm, giai đoạn 2018 – 2023 vào ngày 15/8/2018 tại Hà Nội.

Honda Việt Nam công bố kết quả Hội giao lưu “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” năm học 2020 – 2021

Hội giao lưu “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” cấp Quốc gia năm học 2020 – 2021 dành cho giáo viên và học sinh tiểu học của 63 tỉnh/ thành do Honda và Bộ GĐ&ĐT tổ chức.

Honda Việt Nam tổ chức thành công "Hội thi Tay lái vàng 2017"

Ngày 08/11/2017 vừa qua – Công ty Honda Việt Nam (HVN) phối hợp phối hợp với Tổng cục Đường bộ - Bộ GTVT, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Cục Cảnh sát giao thông – Bộ Công an...

CSGT phục vụ APEC được tập huấn kỹ năng lái môtô

Honda Việt Nam vừa tập huấn nâng cao kỹ năng lái xe phân khối lớn cho Lực lượng CSGT tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông và dẫn đoàn phục vụ Hội nghị APEC 2017.

Honda Việt Nam hỗ trợ 243 xe Wave Alpha cho CSGT toàn quốc

Đây là thông tin mà Honda Việt Nam đã công bố trong lễ kỷ niệm 20 năm thành lập diễn ra vào tối ngày hôm qua, 10/3/2016.

Honda Benly e: dùng làm xe giao hàng cho Bưu điện Việt Nam

Honda Việt Nam và Bưu điện Việt Nam vào sáng nay (ngày 29/12), đã chính thức ký kết công bố triển khai thí điểm dự án sử dụng xe máy điện giao hàng. Cụ thể, Honda sẽ cung cấp các mẫu xe máy điện và mô hình đổi pin cho Bưu điện Việt Nam sử dụng.

Honda khởi động Cuộc thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” 2017

Công ty Honda Việt Nam vừa phát động Cuộc thi “Thanh niên với Văn giao thông” năm 2017 trên toàn quốc.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.