3 siêu xe Lamborghini hàng độc của Minh nhựa

Minh nhựa là một đại gia nổi tiếng với thú chơi siêu xe ở Việt Nam. Bộ sưu tập siêu xe của đại gia này có nhiều cái tên đình đám như Bugatti Veyron, McLaren 650S hay Ferrari 458 Italia. Ngoài ra còn phải kể đến 3 siêu xe Lamborghini bao gồm 2 bản SV giới hạn và một chiếc Aventador màu cam độc. Giá trị của mỗi chiếc Lamborghini này đều không dưới 1 triệu USD.

1. Lamborghini Aventador LP750-4 Super Veloce

Phiên bản hiệu suất cao Lamborghini Aventador LP750-4 Super Veloce là mẫu xe mới nhất vừa được bổ sung vào bộ sưu tập của Minh nhựa. Chiếc xe có màu xanh dương và hiện là chiếc duy nhất ở Việt Nam. Theo giới kinh doanh siêu xe, model này sau khi nộp đủ thuế và ra biển trắng có giá trị khoảng 30 tỷ đồng.



Siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 Super Veloce duy nhất ở Việt Nam vừa về tay Minh nhựa. Ảnh: TNT Bros.

Aventador LP750-4 Super Veloce trình làng ở triển lãm Geneva Motor Show 2015 và chỉ sau một năm dòng xe này được đưa về Việt Nam và thuộc sở hữu của Minh nhựa.

Điểm khác biệt của bản SV so với bản tiêu chuẩn là thiết kế ngoại thất khí động học hơn và lực ép được tăng lên 180%. Ngoài ra, động cơ còn tăng công suất lên 750 mã lực so với 700 mã lực. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ 2,8 giây và tốc độ tối đa đạt 350 km/h.

2. Lamborghini Murcielago LP670-4 SV

Trước chiếc Lamborghini Aventador LP750-4 SV, một phiên bản SV khác cũng có mặt trong dàn siêu xe của Minh nhựa là Murcielago LP670-4. Mẫu xe này cũng có số lượng sản xuất giới hạn và đặc biệt biển số xe còn trùng với số thứ tự 46 trên tổng số 186 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.



Siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4 SV của Minh nhựa tại hành trình Car Passion hồi năm 2011. Ảnh: Hân Nguyễn.

Siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4 SV về nước hồi tháng 10/2010. Vẻ đẹp của Murcielago LP670-4 SV được phô diễn khi chủ nhân của nó tham gia hành trình siêu xe Việt Nam lần đầu tiên mang tên Car&Passion, được tổ chức tháng 8/2011.

Phiên bản SuperVeloce sử dụng động cơ V12 6.5L, công suất 661 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn 660 Nm tại vòng tua 6.500 vòng/phút, cho khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,9 giây, lên 200 km/h trong 7,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 341 km/h.

3. Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam

Ngoài bộ đôi phiên bản hiệu suất cao, một siêu xe Lamborghini khác của Minh nhựa cũng thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện là chiếc Aventador LP700-4.



Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu cam của Minh nhựa. Ảnh: Nguyễn Nam.

Đây là chiếc Lamborghini Aventador thứ 2 ở Việt Nam sau chiếc màu vàng. Minh nhựa từng chia sẻ, ban đầu đây là chiếc Aventador đầu tiên về đến Việt Nam, tuy nhiên do thời gian vận chuyển khá lâu và trục trặc khâu đưa xe ra khỏi container nên nó xuất hiện ngoài đường phố Việt Nam thứ hai, sau chiếc màu vàng lộ diện trước đó 1 ngày.

Những công nghệ hiện đại và sức mạnh của chiếc xe cùng với kiểu dáng đẹp, màu sơn nổi là điều vị đại gia yêu thích ở chiếc Aventador.

TIN LIÊN QUAN

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Ảnh chi tiết siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster

AutoExpress - Lamborghini Aventador SV Roadster sở hữu động cơ V12 có dung tích 6.5 lít cho công suất 750 mã lực và mô-men xoắn đạt 690 Nm đi cùng hộp số ISR 7 cấp trong hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV của Minh Nhựa tái xuất trên đường phố

Mới đây, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi là – đại gia Minh Nhựa đã bị bắt gặp cùng siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV tái xuất trên đường phố Sài thành trước khi dừng chân tại một quán trà sữa nằm trên đường Nguyễn Tri Phương, quận

Lamborghini Aventador SV Coupe - tình cũ của Minh ‘’nhựa’’ đầy thu hút với màu sơn nguyên bản

Được nhập về nước từ cuối năm 2016, Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi đây là siêu xe thuộc dạng cực hiếm tại Việt Nam.

Lamborghini Aventador SV của Minh Nhựa trở về màu sơn xanh dương nguyên bản

Siêu phẩm độc nhất vô nhị Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe đã được doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh bán lại cho chủ công ty nhập khẩu tư nhân tại quận 5 vào trưa ngày 15/11.

Minh Nhựa mua hai siêu xe cùng màu

Thiếu gia Minh Nhựa gây bất ngờ khi tậu cùng lúc hai siêu xe hàng độc, bao gồm Lamborghini Aventador SV duy nhất tại Việt Nam và chiếc McLaren 650S màu xanh nước biển.

Lamborghini Aventador SV độc nhất Việt Nam tái xuất đường phố Sài Gòn

Sau khoảng thời gian ít xuất hiện, mới đây siêu xe Lamborghini Aventador SV độc nhất Việt Nam của Minh Nhựa đã tái xuất tại Quận...

Chi tiết Lamborghini Aventador SV duy nhất tại Việt Nam

Lamborghini Aventador SV mạnh 750 mã lực, có mức giá xuất xưởng trên 500.000 USD. Thân xe làm bằng sợi carbon cả trong lẫn ngoài nhằm giảm trọng lượng.

THỦ THUẬT HAY

6 bước khắc phục, sửa lỗi “Write Protection” trên USB

Trong quá trình sử dụng USB để copy file, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp thông báo lỗi từ USB 'The disk is write protected. Remove the write protection or use another disk' hoặc thông báo tương tự không cho phép xem, sửa hay

Hướng dẫn kích hoạt eSIM mạng Viettel dành cho iPhone Xr

Khá bất ngờ, Viettel tỏ ra rất nhanh chân trong việc sẵn sàng triển khai eSIM (SIM điện tử gắn chết trên bo mạch) để đáp ứng nhu cầu cho người dùng iPhone 2018.

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

5 cách hiệu quả giúp bạn làm việc thông minh hơn

Không phải cứ chăm chỉ là hiệu quả, quan trọng là cần phải biết làm việc một cách thông minh.