So sánh Hyundai i30 2017 và Hyundai i30 2015 qua những hình ảnh

Tuần qua, hãng xe Hàn Quốc đã vén màn Hyundai i30 2017. Dưới đây là một phép so sánh về hình ảnh của Hyundai i30 2017 và Hyundai i30 2015. Có thể thấy lưới tản nhiệt Cascading Grille là điểm chung quen thuộc trên những mẫu xe tương lai của Hyundai.

Thiết kế


Lưới tàn nhiệt mới Cascading Grillesẽ là đặc điểm xuất hiện trên những mẫu xe tương lai của Hyundai

Hyundai i30 ngày càng phát triển với diện mạo chững chạc hơn, tăng chiều dài 40 mm và chiều rộng 15 mm, đồng thời giảm chiều cao 20 mm. Lưới tản nhiệt Cascading Grille xuất hiện lần đầu trên Hyundai i30 2017 sẽ là đặc trưng nổi bật trên các mẫu xe trong tương lai của Hyundai. Giống như ngoại thất, nội thất của xe cũng được tái thiết kế hoàn toàn. Từ cửa xe cho đến bảng điều khiển, cụm đồng hồ, vô lăng, điều khiển trung tâm và cần số, tất cả đều được làm mới.


Các đặc tính


Những đặc tính chính của Hyundai i30 bao gồm đèn pha LED ba đèn chiếu, đèn chạy ban ngày LED thẳng đứng với chức năng báo rẽ, bộ la zăng 17 inch, đèn hậu LED, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch với chức năng định vị và tương thích với điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto, tính năng sưởi và làm mát cho hàng ghế trước, ghế chỉnh điện cho tài xế với chức năng nhớ, và một ô nhỏ gập làm cửa thông với khoang hành lý ở giữa ở hàng ghế sau.


Hyundai i30 thế hệ mới lộ diện trước thềm ra mắt tại triển lãm Paris


Các thông số kỹ thuật


Hyundai i30 2017 sẽ có sáu tùy chọn động cơ tại châu Âu.

Hyundai i30 thế hệ thứ ba dựa trên nền tảng của Hyundai Elantra thế hệ thứ sáu. Động cơ tăng áp T-GDI Kappa ba xi lanh 1.0 lít sản sinh công suất 118 mã lực, động cơ xăng hút khí tự nhiên MPI Kappa 1.4 lít bốn xi lanh với 99 mã lực, động cơ xăng tăng áp T-GDI Kappa 1.4 lít - 138 mã lực, và động cơ diesel U tăng áp bốn xi lanh 1.6 lít, tất cả sẽ là những động cơ được cung cấp cho Hyundai i30 2017 tại châu Âu. Động cơ diesel sẽ có ba mức công suất: 94 mã lực, 108 mã lực, và 134 mã lực. Các tùy chọn hộp số bao gồm hộp số sàn sáu cấp và hộp số ly hợp kép bảy cấp.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

Ảnh IndianAutoblog

TIN LIÊN QUAN

Soi chi tiết Hyundai Tucson 2019 bản Trung Quốc với thiết kế “độc“

So với bản 'quốc tế', Tucson 2019 đã có thiết kế phần đầu và đuôi xe hoàn toàn khác biệt. Dù vẫn giữ lại thiết kế 'thác đổ' Cascading Grille đặc trưng của Hyundai, tuy nhiên lưới tản nhiệt của Tucson Trung Quốc góc cạnh và ấn tượng hơn hẳn. Nằm hai

Hyundai công bố giá bán của xe Hyundai i30 Tourer 2017

i30 Tourer 2017 sẽ sở hữu chiều dài thêm 40 mm, 15 mm chiều rộng và chiều cao được giảm bớt 15 mm so với mẫu i30. Khoang chứa đồ được mở rộng từ 602 lít và 1.650 lít khi gập hàng ghế sau. Về nội thất không có nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn.

Hyundai Santro 2019 tại Ấn Độ chỉ từ 123 triệu đồng

Chỉ vừa ra mắt thị trường Ấn Độ hồi cuối tháng 10 vừa qua, tính đến nay, mẫu hatchback siêu rẻ Hyundai Santro 2019 đã thu hoạch được tới 38.500 đơn đặt hàng.

Hyundai bật mí về mẫu MPV mới sắp ra mắt

Mới đây, hình ảnh teaser của một mẫu MPV mới có tên gọi Custo vừa được liên doanh sản xuất ôtô Beijing Hyundai đăng tải, cho thấy thời gian ra mắt của mẫu xe này đang đến gần.Tuy nhiên do là sản phẩm hợp tác dùng công ty Trung Quốc nên khả năng cao

Hyundai Kona mới sẽ ra mắt vào 13/6/2017

Chiếc SUV Kona của Hyundai sẽ được ra mắt tại Milan vào ngày mai 13/6.

Rộ tin đồn Hyundai Grand i10 2021 chuẩn bị ra mắt Việt Nam

Hyundai Grand i10 2021 thuộc thế hệ thứ 3 với nhiều điểm mới, giá bán dự kiến cũng sẽ tăng so với đời cũ.

Hyundai Tucson lắp ráp tại Việt Nam vừa ra mắt có gì để "đối chọi" với Mazda CX-5

Mới đây, Hyundai vừa cho ra mắt mẫu xe Hyundai Tucson CKD tại thị trường Việt Nam. Xe có 4 phiên bản và...

Hyundai Creta facelift(ix25 2017)chính thức ra mắt khách hàng Trung Quốc

Triển lãm ô tô Thành Đô đã đánh dấu sự ra mắt của mẫu xe Hyundai ix25 2017 (Hyundai Creta facelift của thị trường Trung Quốc).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Gudak Cam miễn phí để trải nghiệm chế độ rửa phim ba ngày!

Thông thường bạn sẽ phải trả một khoản phí khi muốn sở hữu Gudak Cam, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải hoàn toàn 'miễn phí' để trải nghiệm trước khi bạn quyết định mua bản chính thức từ cửa hàng App

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

Tổng hợp những vấn đề khi sử dụng trình duyệt web và cách khắc phục

Vì thế nên nếu có vấn đề xảy ra, gây trục trặc cho bạn khi sử dụng trình duyệt và có ảnh hưởng tiêu cực đến công việc và trải nghiệm của bạn hàng ngày.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.