Minh "nhựa" đón Aventador SV và McLaren 650S Spider xanh dương

Cặp siêu xe khủng xanh dương độc nhất hiện nay, Lamborghini Aventador SV và McLaren 650S Spider vừa về với garage của Minh 'nhựa' chiều nay.

Hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của Minh 'nhựa' chiều 13.09.2016
Theo chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Minh 'nhựa' cho biết hôm nay là ngày hạnh phúc và đăng tải hình ảnh chào đón 2 siêu xe màu xanh dương. Lamborghini Aventador SV màu xanh dương cũng là chiếc Aventador đỉnh nhất Việt Nam hiện nay, trong khi McLaren 650S Spider màu xanh dương cũng có sức hấp dẫn đặc biệt.

Cặp siêu xe màu xanh dương này cùng cập cảng Việt Nam hồi đầu tháng 7, sau đó được chuyển về một salon kinh doanh siêu xe có tiếng ở An Dương Vương, Quận 5, TP.HCM. Chiếc McLaren 650S Spider màu xanh dương này là chiếc 650S Spider thứ 6 về Việt Nam, trong khi mới có duy nhất một chiếc Aventador SV.


H.M
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :



TIN LIÊN QUAN

Minh “nhựa” tậu Aventador SV và McLaren 650S Spider xanh dương

Cặp siêu xe khủng xanh dương độc nhất hiện nay, Lamborghini Aventador SV và McLaren 650S Spider vừa về với garage của Minh 'nhựa' chiều nay.

Cường Đô la lái siêu xe McLaren 650S Spider màu Aurora Blue nổi tiếng của Minh Nhựa

Theo một số nguồn tin, giá trị của chiếc McLaren 650S Spider màu xanh Aurora Blue của Minh Nhựa khi mua về tầm 16 tỷ đồng.

McLaren 650S Spider của đại gia Minh Nhựa ra biển trắng "cực chất"

Nằm trong bộ tam siêu xe mới tậu của Đại gia Minh Nhựa, McLaren 650S Spider màu Aurora Blue 'kịch độc' là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong giới chơi xe hiện nay. Mới đây, 'người đẹp'...

Minh Nhựa cho McLaren 650S Spider biển "khủng" dạo phố Sài Gòn

Là đại gia mang siêu xe McLaren 650S Spider đầu tiên về Việt Nam, Minh Nhựa trở thành người đầu tiên sở từng sở hữu cả 2 chiếc McLaren. Với kiểu dáng thể thao cùng nhiều công nghệ hiện đại,...

McLaren 650S Spider với bộ áo "giả carbon" của đại gia Campuchia gây thích thú cho giới mê xe

Nguyên bản xe McLaren 650S Spider có ngoại thất sơn màu xanh dương nhưng được cho dán lại đề-can carbon gây thích thú cho không ít người. Đáng quan tâm là 1 số chi tiết ngoại hình xe để màu sơn xanh dương nguyên bản.

Bắt gặp McLaren 650S Spider - tình cũ của Minh Nhựa lang thang trên phố

Năm 2015, khi dậy lên tin đồn rằng McLaren 650S Spider đầu tiên sẽ về Việt Nam, nhiều người cho rằng chủ nhân của siêu xe Anh quốc sẽ là Phan Thành hoặc Dương Kon. Thế nhưng tất cả đều đã sai khi cuối năm 2015, chiếc McLaren 650S Spider đầu tiên về

Siêu xe McLaren 650S của Minh Nhựa ra biển độc

Sau hai tháng về garage của Minh Nhựa, chiếc siêu xe McLaren 650S mui trần đã được đăng ký biển số khá độc đáo.

Về tay Cường Đô La, McLaren 650S Spider đổi áo màu crôm cá tính

Giống như được dự đoán từ trước, siêu xe McLaren 650S Spider vừa được Cường Đô La mua lại từ Minh Nhựa, đã được anh “lên đời” bằng lớp decal crôm đen vô cùng bắt mắt.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.