Mercedes-Benz CLA facelift ra mắt thị trường Malaysia

Phiên bản Mercedes-Benz CLA nâng cấp nhẹ đã ra mắt thị trường Malaysia, với những cải tiến cho ba biến thể: CLA 200 có giá 236.888 đô la Malaysia (~1 tỷ 283 triệu VNĐ), CLA 250 Sport 4Matic có giá 278.888 đô la Malaysia (~1 tỷ 510 triệu VNĐ) và Mercedes-AMG CLA 45 4Matic có giá 408.888 đô la Malaysia (~2 tỷ 214 triệu VNĐ).

Đối với dòng CLA sửa đổi, cả CLA 200 và CLA 250 hiện đều có ngoại thất AMG Line, trước đây thì chỉ có CLA 250 có gói trang bị thể thao hơn. Cả hai mẫu xe này đều có lưới tản nhiệt hình kim cương với mạ chrome, xung quanh đuôi xe là ống xả mới thích hợp với cản sau, mang lại diện mạo to lớn và phẳng phiu hơn. CLA 250 cũng bổ sung thêm gói AMG Night Package.

CLA 200 có la zăng đa chấu AMG 18 inch (giống với la zăng của A200 AMG Line), được gắn với một “hệ thống treo thoải mái hạ thấp”. CLA 250 thì có lộ vành năm chấu AMG 18 ich như trong ảnh mẫu xe màu đỏ dưới đây, công với hệ thống treo thể thao cứng cáp hơn.

Dưới nắp ca pô, hệ truyền động của xe vẫn được giữ nguyên như trên phiên bản CLA 45 AMG hàng đầu. CLA 200 sử dụng động cơ xăng tăng áp bốn xi lanh thẳng hàng 1.6 lít, sản sinh 156 mã lực tại vòng tua máy 5.300 vòng/phút và mô men xoắn 250 Nm tại vòng tua từ 1.250 vòng/phút đến 4.000 vòng/phút. Thời gian chạy nước rút từ 0-100 km/h là 8,2 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 230 km/h.


[VIDEO] 'Chạm mặt' Mercedes-Benz CLA Sedan và Shooting Brake phiên bản nâng cấp trên đường thử


Tất cả các phiên bản facelift của CLA đều có đèn pha LED hiệu suất cao, mang lại màu đèn gần với ánh sáng ban ngày hơn so với đèn xenon, và dịu hơn cho mắt của tài xế trong đêm tối. Đèn báo rẽ, đèn chạy ban ngày cùng với đèn vị trí đều sử dụng cáp sợi quang đa chức năng, đèn hậu LED thì tích hợp kiểm soát cường độ tự động để giảm chói mắt cho tài xế của xe phía sau – độ sáng của đèn phanh và đèn báo rẽ được chia thành ba giai đoạn.Đối với CLA 250 Sport 4Matic, động cơ xăng tăng áp 2.0 lít sản sinh 211 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô men xoắn 350 Nm tại 1.200 vòng/phút đến 4.000 vòng/phút. Xe có thể bứt tốc lên 100 km/h trong vòng 6,5 giây, với tốc độ tối đa 240 km/h. Còn về CLA 200, hộp số tự động ly hợp kép bảy cấp sẽ truyền sức mạnh tới các bánh.

Bên trong xe, CLA 200 và CLA 250 đều có màn hình tám inch mỏng hơn, cùng với lớp bọc kính cho hệ thống thông tin giải trí Audio 20 CD, trong khi đó cụm đồng hồ sửa đổi đặc trưng bởi kim chỉ vạch màu đỏ giúp tài xế dễ đọc hơn. Ghế ngồi thể thao được trang trí bởi da nhân tạo Artico và sợi Dinamica microfibre là trang bi tiêu chuẩn. CLA 200 có trang trí màu bạc với hạt màu đen hình tổ ong.

Phiên bản hàng đầu Mercedes-AMG CLA 45 4Matic sử dụng động cơ xăng tăng áp 2.0 lít sản sinh 381 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô men xoắn 475 Nm tại vòng tua máy từ 2.250 đến 5.000 vòng/phút (tăng thêm 21 mã lực cùng 25 Nm so với phiên bản trước), với thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h là 4,2 giây – nhanh hơn 0,4 giây so với phiên bản trước khi nâng cấp. Tốc độ tối đa giới hạn điện tử của xe là 250 km/h.

Là phiên bản đứng đầu của dòng CLA, Mercedes-AMG CLA 45 4Matic sở hữu cản trước AMG mới nhất và bổ sung bộ khuếch tán mới với bốn vây thẳng đứng. Trong gói khí động học AMG Aerodynamics, CLA 45 4Matic có thểm bộ chẻ khí lớn hơn và nắp cốp xe AMG màu đen. Bộ la zăng AMG 19 inch là trang bị tiêu chuẩn, giờ đây khách hàng có thể lựa chọn la zăng đa chấu hoặc la zăng chấu chéo như trong những hình ảnh do thám trước đây.


[VIDEO] Mercedes-Benz CLA Shooting Brake 2017 bản nâng cấp lộ diện trên đường thử


Bên trong CLA 45 là bọc da nhân tạo Artico trải dọc khắp cabin xe (bao gồm cả bảng điều khiển), với trang trí và đường khâu màu đỏ tương phản. Giống với phiên bản trước, toàn bộ các lựa chọn trên hộp số của phiên bản AMG đều được chuyển tới điều khiển trung tâm, với núm Dynamic Select nằm ở bộ chọn của hộp số. Đáng ngạc nhiên là bộ giảm chấn thích ứng AMG Ride Control – có mặt trên AMG A 45 facelift – lại vắng mặt trên phiên bản này.

Những bổ sung cho AMG CLA 45 bao gồm hỗ trợ phát triển điểm mù Blind Spot Assist, Cảnh báo chệch làn đường Lane Keeping Assist, cùng với trang trí bảng điều khiển hoàn toàn bằng sợi carbon và hệ thống xả đang được ưa chuộng AMG Performance. Bên trong xe, phiên bản AMG có hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động hai khu vực, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống COMAND Online với hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, cộng với hệ thống âm thanh Harman Kardon Logic7.

Về đặc tính an toàn, toàn bộ dòng xe đều có túi khí là trang bị tiêu chuẩn, bao gồm cả túi khí đầu gối cho tài xế. Cảnh báo chống mất tập trung Attention Assist được trang bị cho mọi mẫu xe, các hệ thống PRE-SAFE và hỗ trợ phanh chủ động động Active Brake Assist cũng tương tự như vậy.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz GLE 450 4Matic AMG Line sẽ lắp ráp tại Malaysia, giá bán hợp lý chỉ từ 2,65 tỷ

Mẫu xe Mercedes-Benz GLE 450 4Matic AMG Line 2021 sẽ chính thức được ra mắt tại Malaysia và lắp ráp tại thị trường này với giá bán dao động từ 475.501 RM (khoảng 2,65 tỷ đồng). Mercedes-Benz GLE 450 4Matic AMG Line 2021 sẽ thay thế cho GLE 450 do

Mercedes-Benz GLC200 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Tại Malaysia, Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm vào dòng SUV hạng sang GLC phiên bản GLC200 2017. Phiên bản này có giá rẻ...

Quý III/2017: Mercedes-Benz đạt doanh số 8.771 xe tại Malaysia

Trong số 8.771 xe Mercedes-Benz được bán ra trong quý II năm nay có 6.580 xe được sản xuất tại nội địa Malaysia.

Mercedes-Benz GLC200 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Tại Malaysia, Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm vào dòng SUV hạng sang GLC phiên bản GLC200 2017. Phiên bản này có giá rẻ hơn GLC250 4Matic - đã ra mắt ở thị trường này hồi đầu tháng...

Mercedes-Benz giới thiệu phiên bản Night Edition của CLA 200 và GLA 200

Gói Night Edition bao gồm phong cách ngoại thất AMG Line bổ sung cho CLA 200 và GLA 200 các tấm chắn bùn đặc biệt ở hai đầu, thanh cản va phía sau, bảo vệ ngưỡng cửa được hoàn thiện trong màu xám titan mờ, đèn pha LED High Performance và huy hiệu

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe sẽ sớm được đưa tới Malaysia

Hiện tại, thương hiệu ngôi sao ba cánh vẫn chưa công bố hay xác nhận thông gì liên quan đến việc GT 4-Door Coupe sẽ cập bến Malaysia, tuy nhiên một bài đăng trên Instagram của Mercedes-Benz Malaysia đã gợi ý rằng điều đó có thể xảy ra.

Mercedes-Benz tung phiên bản Night Edition của sedan coupe CLA 200 và GLA 200

Với gói Night Edition, các mẫu xe thể thao mới của Mercedes-Benz sở hữu trang bị ngoại thất của AMG như mâm hợp kim đa chấu 18 inch cho CLA 200 và 19 inch thiết kế mới cho GLA 200. Nội thất xe bổ sung thêm ghế da giả Artico, thảm sàn, dây đai và

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Đánh giá nhanh OnePlus 5: Chỉ đơn giản là xuất sắc

OnePlus 5 đã chính thức được giới thiệu vài ngày trước. Nó đến với một trải nghiệm gần như là tất cả những thứ mà người dùng yêu cầu trên điện thoại thông minh hiện nay nhưng lại có giá bán rẻ hơn khá nhiều so với