Hà Nội: Xe khách gây tai nạn liên hoàn, 3 người phải nhập viện cấp cứu

Đang lưu thông trên đường, bất ngờ chiếc xe khách đâm thẳng vào 3 xe máy và 2 xe chở rác, khiến những người điều khiển xe máy bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày12/9, trên quốc lộ 5, thuộc khu vực xã Dương Xá, huyện Gia Lâm (Hà Nội).

Các nhân chứng cho biết, thời điểm đó xe ô tô khách mang BKS 30N-9357 đang lưu thông theo hướng Hải Dương – Hà Nội, khi đến đoạn đường nói trên thì bất ngờ đâm vào 3 xe máy đang lưu thông cùng chiều. Chưa dừng lại, xe khách này còn đâm tiếp vào 2 xe đẩy rác của công nhân môi trường. Hậu quả, 3 nạn nhân đi xe máy bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.




Hiện trường vụ tai nạn

“Chúng tôi đang chở rác lên xe thì ô tô lao tới đâm vào 3 xe máy và 2 chiếc xe đẩy rác, khiến tất cả đều hốt hoảng tháo chạy. 3 người đi xe máy bị thương được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Lúc đó trên ô tô khách chỉ có vài người, xe này không phải chở khách thông thường mà tôi nghĩ là xe du lịch” – một công nhân môi trường cho biết.

Tại hiện trường, 3 xe máy, 2 xe đẩy rác bị hư hỏng nặng vẫn nằm dưới gầm phía trước đầu xe khách.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT khu vực đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ tai nạn và điều tiết giao thông. Quốc lộ 5 thời điểm đó bị ùn tắc cục bộ tại khu vực xảy ra tai nạn theo hướng Hải Dương – Hà Nội.

Hiện vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Thành Long (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Đường Hồ Chí Minh: Hai xe khách tông nhau, 1 xe lật nhào bên vệ đường

Sáng 24-10, trên tuyến đường Hồ Chí Minh, đoạn qua thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra vụ TNGT giữa 2 xe khách, hàng chục hành khách may mắn thoát chết.

Ô tô tải va chạm xe khách rồi tông trúng xe đạp sang đường khiến cụ ông 69 tuổi tử vong tại Nam Định

Vụ tai nạn được camera giám sát của một ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 11 tháng 6 trên quốc lộ 21A, đoạn qua địa bàn xóm 15, xã Hải Nam, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô tải mang BKS :

Va chạm xe khách và xe tải 24 người bị thương

Khoảng 9 giờ ngày 28-7, tại Km 5+200, tỉnh lộ 36, thuộc địa phận thôn Kiên Tràng, xã Tam Quan, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách và xe tải khiến 24...

Hỗ trợ 17 nạn nhân trong vụ xe container va chạm xe khách

Vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe container và xe khách đã làm 2 người chết, 15 người khác bị thương nhập viện cấp cứu.

Xe ô tô khách tông sập trụ điện, 16 người thương vong

Xe ô tô chở 20 hành khách đang lưu thông trên đường bất ngờ tông sập cột điện trung thế khiến 2 người chết tại chỗ và 14 người khác bị thương nặng.

Xe container tông xe khách khiến 2 người chết, 14 người bị thương

Sau cú va chạm mạnh giữa xe container và xe khách, hàng chục hành khách trên xe hoảng loạn. Vụ tai nạn khiến 2 người chết (1 tài xế xe khách và 1 hành khách) và 14 người khác bị thương nặng nhập viện...

Hà Nội: Thêm 1 phụ nữ thiệt mạng bởi xe chở tôn

Vừa xảy ra thêm 1 sự cố tai nạn thương tâm khác liên quan đến phương tiện tự chế chở tôn, xảy ra chiều nay 25-9, gần cầu Mai Lĩnh, quốc lộ 6, thuộc địa phận phường Biên Giang, quận Hà Đông.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.