Mercedes-Benz Việt Nam khai trương đại lý FUSO Tây Bắc Sài Gòn

Khai trương tối 12/09 ở Hóc Môn, TP.HCM, FUSO Tây Bắc Sài Gòn là đại lý FUSO 3S đầu tiên xây dựng theo hệ thống nhận diện toàn cầu.

FUSO Tây Bắc Sài Gòn khai trương tối 12/09/2016
Tối 12/9/2016, Công ty Cổ phần Ô Tô Tây Bắc Sài Gòn, đã chính thức khai trương Trung tâm kinh doanh và Dịch vụ hậu mãi – Đại lý ủy quyền FUSO 3S Tây Bắc Sài Gòn (3S: Sales, Service & Spare Part), đại lý đầu tiên được xây dựng theo tiêu chuẩn hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của FUSO, với tổng số vốn đầu tư trên 3 triệu USD.

Công ty Cổ phần Ô Tô Tây Bắc Sài Gòn là một thành viên của Tổng Công ty Cổ phần dịch vụ Sài Gòn (SAVICO), nhà bán lẻ ô tô hàng đầu Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm hoạt động. Đại lý ủy quyền FUSO 3S Tây Bắc Sài Gòn được thành lập tháng 06/2015, chính thức trở thành một trong những đơn vị phân phối các dòng sản phẩm xe tải nhẹ, xe tải trung, xe tải nặng, xe chuyên dụng và xe khách của thương hiệu FUSO tại thị trường Việt Nam.

Các vị lãnh đạo làm nghi thức khai trương đại lý FUSO 3S Tây Bắc Sài Gòn
Tham gia buổi Lễ khai trương đại lý FUSO 3S Tây Bắc Sài Gòn, ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu FUSO dưới sự tiếp quản Mercedes-Benz Việt Nam, chúng tôi không chỉ phát triển sản phẩm đa dạng, nâng cao chất lượng, mà còn phát triển hệ thống đại lý theo tiêu chuẩn toàn cầu, từ đó tạo dựng niềm tin và tiếp cận gần hơn với quý khách hàng trên cả nước.”
Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, trao giấy chứng nhận đại lý cho FUSO Tây Bắc Sài Gòn
Đại lý FUSO 3S Tây Bắc Sài Gòn tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 22, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh (gần ngã tư An Sương). Đây là vị trí nằm trên trục giao thông chiến lược thúc đẩy kinh tế vùng trọng điểm phía Nam, với các chức năng chính: kinh doanh, trưng bày xe, dịch vụ hậu mãi và cung cấp phụ tùng chính hãng của FUSO. Đại lý được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu trên nền đất rộng 3.000 m2 bao gồm 3 khu vực riêng biệt: khu vực trưng bày sản phẩm, khối làm việc văn phòng và khu vực xưởng dịch vụ & sửa chữa.

Khu vực trưng bày sản phẩm và văn phòng được thiết kế tối giản với gam màu trắng chủ đạo, tạo không gian rộng rãi cùng tông màu đỏ làm điểm nhấn hiện đại. Khu vực xưởng dịch vụ và sửa chữa có diện tích 1.200 m2 cùng các trang thiết bị chuẩn đoán hiện đại theo tiêu chuẩn toàn cầu, xưởng dịch vụ FUSO Tây Bắc Sài Gòn có khả năng bảo dưỡng và cung ứng dịch vụ cho 7 xe cùng một lúc, hơn 20 xe mỗi ngày, giúp tiết kiệm thời gian và tối đa hóa chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Ngoài ra, FUSO Tây Bắc Sài Gòn còn triển khai dịch vụ sửa chữa xe lưu động sẵn sàng phục vụ 24/7, đồng hành và đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho từng cá nhân và doanh nghiệp trên mọi cung đường.

Nhân dịp khai trương, đại lý FUSO Tây Bắc Sài Gòn thực hiện việc tri ân khách hàng với chương trình khuyến mãi chăm sóc và bảo dưỡng xe từ ngày 15/08 – 31/10/2016. Cụ thể, khách hàng khi đưa xe FUSO đến xưởng dịch vụ FUSO Tây Bắc Sài Gòn sẽ nhận được các ưu đãi bao gồm: miễn phí 100% nhân công kiểm tra xe tổng quát, giảm giá 10 -20% phụ tùng FUSO, giảm giá 50% dầu động cơ.


Bên trong xưởng dịch vụ và sửa chữa của FUSO Tây Bắc Sài Gòn

Lê Trí
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Xe khách “limousine” 19 chỗ Fuso Rosa DCar có giá từ 1,88 tỉ đồng
  • Khởi động hành trình 2 tháng trải nghiệm xe Fuso từ Nam chí Bắc
  • Fuso mang xe tải hạng nặng mới đến VMS 2015

Tag :

FUSO Tây Bắc Sài Gòn đại lý FUSO xe tải FUSO FUSO Việt Nam Mercedes-Benz Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Trường Hải sẽ tiếp nhận việc phân phối và bán lẻ xe Fuso

Theo thỏa thuận, Trường Hải sẽ tiếp nhận việc phân phối và bán lẻ xe Fuso với mạng lưới hơn 50 đại lý, đồng thời cũng sẽ bắt đầu sản xuất xe Fuso CKD trong quý I năm 2018.

Khai trương đại lý FUSO 3S đầu tiên chuẩn Toàn Câu tại Việt Nam

Ngày 12/9/2016, Công ty Cổ phần Ô Tô Tây Bắc Sài Gòn đã chính thức khai trương Trung tâm kinh doanh và Dịch vụ hậu mãi – Đại lý ủy quyền FUSO 3S Tây Bắc Sài Gòn (3S: Sales, Service & Spare Part),...

FUSO khai trương đại lý chuẩn 3S đầu tiên tại miền Tây Nam Bộ

Công ty Cổ Phần Cơ Khí Ô tô Cần Thơ (Haxaco Cần Thơ) là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực bán buôn ô tô và xe có động cơ khác.

THACO chính thức quản lý thêm thương hiệu FUSO kể từ năm 2018

FUSO vốn là thương hiệu xe buýt & xe tải (Truck & Bus) của tập đoàn Mitsubishi nhưng hiện đang thuộc Daimler AG và từng được phân phối bởi Vina Star Motors - liên doanh phân phối chính hãng xe Mitsubishi tại Việt Nam suốt nhiều năm liền.

Mercedes-Benz và FUSO chính thức ra mắt Dịch vụ Tài chính Daimler tại Việt Nam

Hôm nay, ngày 1/8/2017, Mercedes-Benz Việt Nam gồm khối xe du lịch và khối xe thương mại đã chính thức giới thiệu chương trình dịch vụ hỗ trợ tài chính cho các sản phẩm của Mercedes-Benz và FUSO...

[VIDEO] Cận cảnh xe bồn trộn Fuso Mixer FJ 2528RMC mới giá 1tỷ 849 triệu đồng

Trong khuôn khổ Triển lãm Vietbuild 2016, Fuso Việt Nam đã giới thiệu tới 'giới xây dựng' Việt Nam chiếc xe bồn trộn Mixer FJ 2528RMC mới. Với con số sức mạnh đạt 280 mã lực và mô-men xoắn...

FUSO Việt Nam đánh dấu 6 tháng thành công với hợp đồng xe tải kỷ lục

FUSO đánh dấu 6 tháng đầu năm thành công bằng lễ bàn giao lô 89 xe tải cho MPC Logistics cùng chương trình siêu khuyến mãi hấp dẫn.

FUSO bàn giao 18 xe Fighter FJ 24 tấn cho DHL Supply Chain

Vừa qua FUSO đã bàn giao 18 xe tải nặng FUSO Fighter FJ 24 tấn cho công ty DHL Supply Chain.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

Hướng dẫn các bước tra cứu điểm thi Vnedu chuẩn bị cho mùa thi 2023

Hiện tại, các bạn học sinh đã chính thức bước vào tháng 5, tháng của những ngày chạy đua với điểm số, với những kỳ thi khắc nghiệt. Chính vì vậy, biết cách tra cứu điểm của học sinh sẽ giúp các bậc phụ huynh nắm được

Hướng dẫn tùy chỉnh Navigation Bar trên các thiết bị Android

Hầu hết các smartphone Android hiện nay đều có 3 phím điều hướng cảm ứng đặt trong màn hình, tuy nhiên điều này có thể gây không ít phiên phúc trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của người dùng. Ở bài viết này TECHRUM

Tăng bộ nhớ của iPhone lên đáng kể chỉ với vài bước đơn giản

Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một chiếc máy tính có cài đặt sẵn iTune, tiếp theo bạn tiến hành cắp cáp kết nối iPhone với máy tính, chọn vào tab iPhone trên iTune.

Cách đóng băng USB để tránh bị dính virus

Đóng băng USB là một trong những cách phổ biến được nhiều người sử dụng để bảo vệ USB tránh khỏi nguy cơ bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168