Sài Gòn: Hàng hiếm Alfa Romeo 4C Launch Edition xuất hiện trên phố

Sau khi bị bắt gặp tại một showroom siêu xe tại Sài Gòn vào tháng 7 vừa qua thì mới đây Alfa Romeo 4C Launch Edition đã bất ngờ xuất hiện trên đường phố trong ánh nhìn ngưỡng mộ của người yêu xe.


Sự xuất hiện của Alfa Romeo 4C Launch Edition tại việt nam vào giữa tháng 9 năm ngoái đã khiến giới chơi xe vô cùng sửng sốt khi đây là chiếc xe thuộc phiên bản giới hạn và là chiếc duy nhất có mặt tại Việt Nam.


Chiếc Alfa Romeo 4C này được thiết kế vô cùng quyến rũ với những đường nét mềm mại nhưng vẫn toát lên vẻ phong cách thể thao mạnh mẽ.


Thân xe được phủ bằng sợi carbon nguyên khối giúp trọng lượng của xe giảm hơn 1 tấn.



Phần đầu xe nổi bật với đèn pha bi-xenon cỡ lớn cùng màu sơn ngoại thất đỏ rực khiến Alfa Romeo 4C càng nổi bật khi di chuyển trên đường.



Phần cản sau được làm từ nhôm bao phủ bằng lớp sơn đen, và bộ mâm hình cánh hoa có kích thước lớn.


Bên trong nội thất, xe lấy tông màu xám đen làm chủ đạo kết hợp cùng các chi tiết màu đỏ hai bên cửa và chỉ khâu viền trên ghế ngồi thể thao, vô lăng, cụm đồng hồ…


'Hàng độc' Alfa Romeo 4C Launch Edition 'tái xuất' tại Sài Thành


Ngoài vật liệu da cao cấp, xe cũng sở hữu nhiều chi tiết trang trí làm từ sợi carbon.


Sức mạnh của Alfa Romeo 4C đến từ cỗ máy I4, dung tích 1.750 cc sản sinh công suất cực đại 237 mã lực cùng mô-men xoắn 349 Nm giúp chiếc xe đạt tới tốc độ tối đa 257 km/h.


Tại Mỹ, Alfa Romeo 4C có giá bán 68.400 USD (hơn 1,6 tỷ đồng), chỉ bằng ¼ giá bán của các siêu xe hiệu suất cao đến từ Lamborghini hay Ferrari đây.


Alfa Romeo 4C với diện mạo “Ngọn sóng khổng lồ”


Với mức giá như vậy, Alfa Romeo 4C được coi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ đến từ Đức như Porsche Cayman, Jaguar F-type hay Audi TT.

Sau đây là một số hình ảnh của Alfa Romeo 4C Launch Edition:












An Nhiên (Tuoitrethudo)

Ảnh: Trường Hải

TIN LIÊN QUAN

Alfa Romeo 4C Launch Edition nổi bật trên phố Sài Gòn

Cuối tháng 8/2015, một thành viên câu lạc bộ Vietnam Team đã gây ấn tượng mạnh với cộng đồng chơi xe Việt Nam khi mang về nước một chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition phiên bản giới hạn, sau một tháng về nước, chiếc xe được cho ra biển trắng.

Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất Việt Nam thay ống xả Akrapovic đi chơi Tết

So với Alfa Romeo 4C, phiên bản đặc biệt sở hữu nhiều chi tiết nâng cấp khác biệt như đèn pha dạng bi-xenon tích hợp thêm đèn LED chiếu sáng ban ngày, đuôi cá phía sau bằng sợi carbon cao cấp cùng bộ mâm với kích thước 18 inch trước và 19 inch sau

Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất Việt Nam khoe dáng trên phố

Thuộc phiên bản giới hạn chỉ có 1.000 chiếc toàn cầu, 4C Launch Edition chỉ được phân phối 400 chiếc cho thị trường châu Âu, châu Phi và Trung Đông, 500 cho thị trường Bắc Mỹ và 100 chiếc còn lại cho toàn thế giới. Với số thứ tự 116/500, có thể

Siêu xe Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất Việt Nam lột xác với bộ cánh màu vàng

Từng là trào lưu đình đám một thời trên khắp Việt Nam, từ Hà Nội cho đến Sài Gòn, dán decal thay đổi màu ngoại thất xe dần trở lại rầm rộ hơn. Có thể kể tới một số những chiếc xe độc đáo được thay đổi màu sắc gần đây như Lamborghini Aventador,

Alfa Romeo 4C Launch Edition ở Sài Gòn dán decal vàng theo phong cách dân chơi Dubai

Chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất tại Việt Nam được khoác lớp decal màu vàng theo phong cách của giới nhà giàu Ả Rập.

Ngắm nhìn siêu xe Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất tại Việt nam

Bên trong nội thất, xe lấy tông màu xám đen làm chủ đạo kết hợp cùng các chi tiết màu đỏ hai bên cửa và chỉ khâu viền trên ghế ngồi thể thao, vô lăng, cụm đồng hồ… Ngoài vật liệu da cao cấp, xe cũng sở hữu nhiều chi tiết trang trí làm từ sợi carbon.

Alfa Romeo 4C Sài Gòn mạ vàng phong cách dân chơi Dubai

Nguoiduatin - Chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất tại Việt Nam được khoác lớp decal màu vàng theo phong cách của giới nhà giàu Ả Rập.

Alfa Romeo 4C độc nhất Việt Nam óng ánh như thỏi vàng

'Baby supercar' Alfa Romeo 4C Launch Edition duy nhất tại Việt Nam vừa được dán decal Vàng óng ngỡ như xe của các tay chơi nhà giàu ở Dubai.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ cách tạo widget trong suốt trên iOS 14 đơn giản, nhanh chóng

iOS 14 đã chính thức ra mắt người dùng và có rất nhiều tính năng thú vị. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một thủ thuật rất hay đó là cách tạo widget trong suốt trên iOS 14. Trước hết, các bạn cần phải

Chặn quảng cáo đơn giản với Adblock Plus cho Firefox

Adblockplus là tiện ích hỗ trợ trình duyệt ngăn chặn hình ảnh quảng cáo trên nhiều Website. Đây là một ứng dụng khá tuyệt vời cho những người thường xuyên truy cập tìm kiếm thông tin trên Internet, ngoài những tiện ích

Cách đặt lịch tiêm vaccine Covid-19 và đặt lịch khám online qua app

Ứng dụng Y Tế HCM hỗ trợ bạn đặt lịch tiêm vaccine Covid-19 và đặt lịch khám chữa bệnh online trên điện thoại ngay tại nhà. Sau đây là cách đặt lịch tiêm vaccine Covid-19...

7 tính năng mới rất hữu ích giúp nâng cao trải nghiệm trên Zalo

Đây là tính năng mới trên Zalo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm khi gọi video, chúng ta có thể chia đôi màn hình giúp mang lại cảm giác như 2 người đang đứng trò chuyện trực tiếp với nhau.

Cách khắc phục khi máy lọc nước không tự động ngắt

Các máy lọc nước thường chỉ hoạt động từ 15 đến 45 phút, lâu nhất là 1 tiếng liên tục rồi sau đó tự động ngắt nước, nên nếu máy lọc nước của bạn chạy liên tục không thấy dừng nghĩa là máy bị lỗi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.