Kawasaki Vulcan S "Underdog" mạnh 150 mã lực với NOS

Với sức mạnh 150 mã lực, Kawasaki Vulcan S đã chứng minh được nó không phải là một chiếc cruiser cỡ trung 'ù lì và bảo thủ' như nhiều người vẫn suy nghĩ.



Từ chiếc xe nguyên bản, Kawasaki Vulcan S đã nhận được tinh chỉnh đến từ NOS để đảm nhiệm cái tên mới: 'Underdog'.


Phiên bản này được xây dựng để tham gia giải đua Essenza Sprint Challenge 2016 tại Glemseck 10 ở Loenberg, Đức. Quy tắc của cuộc thi rất đơn giản, đó là các chiếc xe tham gia, bao gồm cả 'Underdog' phải là xe 2 bánh, động cơ 2 xi-lanh và sức mạnh đối đa là 1.200cc.


Động cơ ban đầu của Kawasaki Vulcan S chỉ mạnh mẽ 61 mã lực, đến từ 'trái tim' dung tích 649cc, trọng lượng xe 228 mã lực. Và hãng độ đã làm nên điều kỳ diệu khi sửa đổi lại hệ thống động cơ song song kép, cùng hệ thống đầu vào, các thanh kết nối và trục khuỷu mới.


'Soi' Kawasaki Vulcan S ABS 2016 'hầm hố' giá 261 triệu đồng



Cùng với việc biến đổi 43mm khung điều chỉnh van và và các vòi phun từ Kawasaki ZX-10R, những đều phù hợp với công suất 90 mã lực, tuy nhiên điều này vẫn chưa đủ để Vulcan S có thể tranh tài cùng các đối thủ khác.


Đến từ Holy, chủ thầu là anh Tomy Holzner - người đưa ra ý tưởng gốc của Underdog, cũng là người liên lạc để mời nhà thiết kế Dimitri Molinas và đầu tư một náy in 3D để chế tạo tất cả các mảnh đặc biệt của thân xe, đó là nắp bình xăng tùy chỉnh, phần hỗ trợ yên xe cùng nhiều chi tiết khác.


Danh sách những bộ phận được tinh chỉnh khá nhiều, ngoài những thứ kể trên thì còn có sự bổ sung của chạc 3 phía trước, bộ giảm xóc Ohlins, đĩa phanh Galfer và kẹp phanh Speigler...


Với giá bán lẻ tại Việt Nam là 261 triệu đồng, đã bao gồm thuế, Kawasaki Vulcan S cũng đã được chứng minh là chiếc motor 'hợp túi tiền' tại Việt Nam.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Vulcan S SE nổi bật với phiên bản mới màu da cam

Mô hình mới này được cho là có tên Kawasaki Vulcan S SE. Được phát triển dựa trên phiên bản tiêu chuẩn của Vulcan S, biến thể SE nhận được một màu sơn mới, Pearl Lava Orange. Ngoài ra, không có thay đổi nào đối với Vulcan S SE so với bản tiêu

Kawasaki Vulcan S 2022 đã chính thức được lộ diện tại khu vực Ấn Độ

Phiên bản mới lần này của mẫu xe Kawasaki Vulcan S được ra mắt tại Ấn Độ và được trang bị thêm nhiều chi tiết hiện đại. Kawasaki Motors Ấn Độ đã chính thức cho ra đời mẫu xe Kawasaki Vulcan S 2022 cùng với Ninja 650 2022 và Z650. Phiên bản lần

Kawasaki Vulcan S Café 2022 sẽ có giá bán cực kì hấp dẫn chỉ ở mức 165 triệu đồng

Phiên bản mới của Kawasaki Vulcan S Café đã chính thức được ra mắt. Mẫu xe sở hữu diện mạo cực kì chất chơi, thích hợp dành cho những tay biker đam mê tốc độ. Kawasaki Vulcan S Café có diện mạo khác hoàn toàn so với phiên bản tiêu chuẩn Vulcan S,

Kawasaki vulcan S tạo hình phong cách touring ấn tượng

Kawasaki vulcan S thiết kế dựa trên các tiêu chí phù hợp với vóc dáng người lái, sự thoải mái và sự tự tin khi cầm lái. Trong bản độ là phiên bản Cam đất 2018 và có giá 239 triệu đồng tại Việt Nam.

Kawasaki Vulcan S Cafe nhập khẩu chính hãng về Việt Nam với giá 259 triệu đồng

Phiên bản mới của mẫu xe cruiser Kawasaki Vulcan S Cafe mới đây đã được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam, xe có giá niêm yết là 259 triệu đồng.

"Soi" Kawasaki Vulcan S ABS 2016 "hầm hố" giá 261 triệu đồng

Là dòng xe đường trường tầm trung, sự ra mắt của Kawasaki Vulcan S được đánh giá là bước cải tiến nhằm giúp người sử dụng thoải mái hơn nữa khi di chuyển đường dài. Được phát triển dựa trên...

Brazil: Kawasaki Vulcan 900 Custom "húc đổ" ô tô

Liệu xe mô tô có thể húc đổ một chiếc ô tô ?, điều tưởng chừng chỉ xuất hiện trên các bộ phim này hóa ra lại có thật và sự việc này được ghi lại bởi một chiếc Camera an ninh tại Brazil.

Chi tiết Kawasaki Vulcan 900 Custom 2018 đầu tiên tại Việt Nam

Mới đây, những chiếc Kawasaki Vulcan 900 Custom 2018 đầu tiên tại thị trường Việt Nam đã chính thức lộ diện. Mẫu Cruiser cổ điển này được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và phân phối bởi Samoco - một đại lý kinh doanh xe mô tô tư nhân ở Sài Gòn nhập về

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

Hướng dẫn cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone

Sắp tới ngày giáng sinh rồi, bạn đã biết cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tin Tức TCNShop khám phá mẹo hay này nhé!

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Hướng dẫn tạo cửa hàng kinh doanh online trên Zalo

Ứng dụng Zalo đã ra mắt tính năng Zalo shop, hỗ trợ người dùng có thể mua bán online, đăng tải hình ảnh, bình luận và quảng cáo sản phẩm trực tiếp trên Zalo.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TypingMaster trên máy tính

Bạn có thể chỉnh cấp độ trên TypingMaster để phù hợp với kỹ năng gõ phím của bản thân. Phần mềm sẽ xác định điểm yếu của người dùng và xóa chúng bằng những bài tập tương ứng. Nhờ cách tiếp cận linh động này, kỹ năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...