Cận cảnh Triumph Bonneville T120 Black 2017 đầu tiên tại Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2015, Bonneville T120 ABS chính là một trong những dòng sản phẩm chiếc lược của hãng xe đến từ Anh quốc. Có mặt trên thị trường, T120 ABS được chia làm 2 phiên bản là tiêu chuẩn và Black. Trong đó phiên bản Black là biến thể được nâng cấp từ phiên bản tiêu chuẩn với màu sơn ngoại thất khác biệt nhưng không thay đổi về mặt thiết kế.



Triumph Bonneville T120 Black 2017 đầu tiên về Việt Nam.

Bonneville T120 Black 2017 thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn ở một số chi tiết được sơn màu đen mờ như ống xả, lốc máy, bộ mâm, và một vài chi tiết nhỏ khác. Bình xăng được sơn màu xám mờ, đen mờ hoặc một số tùy chọn màu có sẵn khác. Yên xe sử dụng chất liệu da bọc màu nâu với những đường chỉ khâu thủ công. Ngoài ra các chi tiết ngoại thất khác của xe vẫn giống như trên phiên bản tiêu chuẩn.



Xe sở hữu chiều dài tổng thể 2.125 mm, rộng 785 mm, chiều dài trục cơ sở 1.445 mm, chiều cao yên ở mức 785 mm và trọng lượng không tải là 224 kg. Đèn pha tròn cổ điển với chữ T cách điệu đặt chính giữa, cặp xi-nhan cũng có thiết kế tròn truyền thống với vỏ bọc màu đen. Cụm đồng hồ tròn hoài cổ với 1 bên cho biết tốc độ và 1 bên là vòng tua máy.


Bình xăng dung tích 14,5L, yên xe thiết kế bằng phẳng hơi thấp xuống đôi chút so với bình xăng, phía sau yên có thêm logo Triumph làm chìm xuống, cụm đèn hậu và cặp xi-nhan báo rẽ có thiết kế kiểu cổ điển giống như phía trước. Tay nắm dắt phía sau được sơn đen. Bánh trước của xe là sự kết hợp của mâm 18 inch và lốp 100/90, bánh sau là mâm 17 inch lốp 150/70.



Trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa hiệu Nissin cho cả hai bánh. Trong đó, bánh trước có đường kính 310 mm và bánh sau là 255 mm và đều tích hợp chống bó cứng phanh ABS. Hệ thống giảm xóc trước loại Kayaba và giảm xóc thụt lò xo ở cả hai bên cho bánh sau.



Trang bị sức mạnh cho xe là khối động cơ Xi-lanh đôi song song dung tích 1.200cc SOHC, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 79 mã lực, mô-men xoắn cực đại 105 Nm kết hợp hộ số 6 cấp. Một số công nghệ hiện đại hỗ trợ người lái bao gồm hệ thống kiểm soát lực kéo, tay ga điện tử, 2 chế độ lái Road và Rain, ...


Xe hiện tại đang có mặt tại Showroom Thưởng Motor (Số 68 Lê Văn Lương Hà Nội) với giá bán đặt cọc là 23.500 USD.












Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Từ khoá: giá triumph bonneville t120 black 2017, thưởng motor, triumph bonneville t120 black 2017, xe triumph

TIN LIÊN QUAN

Triumph Bonneville T120 độ sang trọng và mát mẻ theo theo lập trường của Zeus Custom

Dự án mới từ Zeus Custom lấy chiếc xe từ thương hiệu Triumph của Anh, lần này ho đã sử dụng mẫu T120 được coi là mẫu xe máy cổ điển nhất với sức mạnh 1200cc.

Triumph Bonneville T120 độ chất chơi trên đất Việt

Thoạt nhìn ngoại thất của chiếc xe đã được thay đổi khá nhiều với phần quây yếm được tạo từ nhôm nguyên mảng và được gọt dũa sao cho giống những mẫu xế đua thập niên 80-90.

Chiêm ngưỡng bản độ Triumph Bonneville T120 tuyệt đẹp

Mới đây, xưởng xe Zeus Custom ở Bangkok, Thái Lan đã tung ra bản độ mới của Triumph Bonneville T120 với phong cách đẹp mắt, mạnh mẽ như vị thần tối cao Zeus.

8 mẫu Triumph Bonneville phiên bản Gold Line trình làng

Thương hiệu Triumph vừa tạo ra một cơn “địa chấn” khi ra mắt phiên bản Gold Line Edition cùng lúc của 8 mẫu Bonneville. Cụ thể :1. Triumph Bonneville T100 Gold Line Edition Triumph Bonneville T100 Gold Line Edition Đầu tiên là Bonneville T100 Gold

Triumph Bonneville T120 độ đẹp mắt, mạnh mẹ như vị thần đầy quyền năng Zeus

Ông Worawit Rungjana Tanukul, hay còn được gọi là Mooyong là người sáng lập và chủ sở hữu của xưởng độ xe Zeus Custom ở Bangkok, Thái Lan.

Triumph Bonneville T120 cổ điển hơn khi nâng cấp khối động cơ cùng kiểu dáng

BAAK Motorcycles được thành lập ở Lyon, Pháp vào năm 2012 bởi Rémi Reguin. Công ty nổi tiếng về chế tạo môtô theo yêu cầu. Họ còn sản xuất bộ phận xe môtô cho Royal Enfield, Moto Guzzi và Triumph.

Cận cảnh Triumph Bonneville T120 giá nửa tỷ đồng tại Hà Nội

Triumph Bonneville T120 2016 được đặt tên theo mẫu xe T120 năm 1959 nhưng lại sở hữu những thiết kế mới mẻ với các chi tiết tinh tế hơn đàn em Bonneville T100. Kết quả của sự thu lượm và dung hòa các...

Đập thùng lô hàng Triumph T100 T120 Thruxton R 2017 với giá ưu đãi nhân dịp khai trương

Lô hàng Triumph với số lượng lớn do Thưởng Motor nhập về bao gồm các mẫu xe mới nhất 2017: Triumph T100 ABS 2017, T120 ABS 2017, Thruxton R 2017, Street Cup 900 ABS 2017 và Honda CB1100 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Thủ thuật giúp tăng hiệu suất chơi game trên Windows 10

Windows 10 là một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho tất cả mọi người, nó cũng là hệ điều hành khá phổ biến trong giới game thủ để trải nghiệm các tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một dàn máy

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh hiệu suất làm việc của camera trên Honor Play

Với cấu hình phần cứng được đánh giá khá cao trong phân khúc, song Camera lại không còn được trú trọng như các sản phẩm của Nova hay P serie do công ty mẹ Huawei sản xuất, co vẻ như Honor Play làm không ít dân mê game

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.