Xem các biker Việt "nài" Ducati 959 Panigale tại trường đua Happy Land

Một buổi trải nghiệm những dòng mô tô của hãng Ducati diễn ra vào cuối tuần vừa qua tại trường đua Happy Land tọa lạc tại xã Thạnh Đức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, đã mang đến sân chơi khá bổ ích cho các biker Việt. Sự kiện này còn mở ra cơ hội cầm lái những 'chiến mã' đình đám của Ducati như Monster 821 hay Scrambler cho những bạn trẻ chưa từng sở hữu xe phân khối lớn. Thậm chí, nhiều bạn trẻ còn may mắn được 'nài' mẫu siêu mô tô Ducati 959 Panigale.

Xem các biker Việt "nài" Ducati 959 Panigale tại trường đua Happy Land

Xem hàng trăm biker Việt 'dợt xe' Ducati 959 Panigale tại trường đua Happy Land.


Ngoài ra, tại sự kiện này, những người mê xe còn có cơ hội chiêm ngưỡng hàng loạt những chiếc mô tô phân khối lớn 'khủng' của các biker tham gia trải nghiệm Ducati trên đường đua Happy Land. Cùng ngắm dàn mô tô này qua những hình ảnh dưới đây.

Từ 8h sáng, hàng trăm biker từ Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai, miền Tây đã đổ dồn về trường đua mô tô Happy Land để trải nghiệm các dòng mô tô phân khối lớn của Ducati. Do đó, không khó bắt gặp hàng chục chiếc xe phân khối lớn của các biker Việt xếp hàng tại trường đua.


Nổi bật trong dàn xe phân khối lớn theo chân các biker tham gia trải nghiệm xe Ducati là 'siêu phẩm' trong thế giới 2 bánh Kawasaki Ninja H2.


Siêu mô tô Kawasaki Ninja H2 có giá bán chính hãng hơn 1 tỷ Đồng đã được chủ nhân khoác lên mình bộ tem mô phỏng xe đua chuyên nghiệp lạ mắt.


Bên cạnh đó là nhiều chi tiết được dán đề-can giả carbon tạo nên điểm nhấn. Siêu mô tô Kawasaki Ninja H2 này cũng được trang bị ống xả độ bằng chất liệu titan.


Kawasaki Ninja H2 được trang bị động cơ DOHC, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 998 phân khối, sản sinh công suất tối đa 207 mã lực tại vòng tua máy 11.000 vòng/phút. Hộp số 6 cấp. Ngoài ra, xe còn đi kèm hệ thống điều chỉnh lực bám 3 chế độ, phanh ABS, chế độ sang số nhanh, khóa thông minh và khung lưới mắt cáo.


Siêu mô tô tiền tỷ sử dụng hệ thống treo trước và sau của KYB có khả năng tùy chỉnh. Đảm nhận việc kìm hãm khối động cơ 998 phân khối là hệ thống phanh hàng hiệu Brembo với cặp đĩa trước đường kính 330 mm và đĩa đơn sau loại 250 mm. Cặp niềng thể thao 17 inch với lốp trước 120/70 và lốp sau 200/55.


Có bộ áo nổi bật không kém siêu mô tô tiền tỷ Kawasaki Ninja H2 là chiếc sport bike đang khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, Yamaha YZF-R1. Mẫu xe phân khối lớn được chủ nhân cho lên bộ áo với hai tông màu chủ tạo là trắng-xanh đậm. Điểm nhấn là bộ tem màu đỏ và vành xe được sơn màu xanh bắt mắt.


Yamaha YZF-R1 2015 được trang bị động cơ Crossplane 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 998 phân khối, công suất tối đa 200 mã lực, mô-men xoắn cực đại 112,4 Nm.


Ống xả độ Leo Vince mang đến âm thanh ấn tượng hơn trước.


Ducati Hyperstrada trở nên 'tiểu thư' hơn khi có bộ áo trắng muốt thay cho màu đỏ rực hiếu chiến.


Honda CB1000RR đọ dáng cùng Ducati Monster 821.


Bộ đôi 'cá mập' BMW S1000RR.


Chiếc Yamaha YZF-R1 2015 trở nên nổi bật khi xếp cùng dàn mô tô phân khối lớn khác.


Dàn mô tô phân khối lớn 'khủng' của các biker Việt tham gia trải nghiệm xe Ducati.


Từ khoá: biker việt, ducati, ducati 959 panigale, happy land, kawasaki ninja h2, siêu mô tô, trải nghiệm xe, trường đua, xe phân khối lớn

TIN LIÊN QUAN

200 biker Việt đổ về trường đua Happy Land "quậy phá" cùng Ducati 959 Panigale

Nhiều biker Việt tỏ ra khá thích thú khi được cầm lái mẫu siêu mô tô Ducati 959 Panigale tại trường đua Happy Land, Long An.

Hàng trăm biker đổ về Long An lái thử Ducati

Gần 200 biker đổ dồn về trường đua Happy Land để lái thử chiếc Ducati 959 Panigale vừa mới ra mắt tại Việt Nam.

Suzuki GSX-R150 chinh phục trường đua Happy Land Circuit

Tham gia giải giao lưu 150cc tại Trường đua Happy Land quy tụ các loại xe như: Suzuki GSX-R150, Exciter 150, Winner 150, R15, Vision 110, Yamaha R3, Ninja 300, FZ150, Jupiter…

Ducati Hypermotard độ đa sắc qua ý tưởng của biker Thái

Ducati không chỉ nổi tiếng với những siêu phẩm tốc độ như 1199 Panigale hay dòng naked cơ bắp Monster mà họ còn có một dòng xe cũng khiến nhiều người thích thú đó là Hypermotard. Ra mắt lần đầu vào năm 2006, Hypermotard là dòng xe địa hình hỗn

Long An: Kawasaki ZX-10R cùng BMW S1000RR gặp nạn tại trường đua Happy Land

Khi các biker đều cho xe dừng lại ở vạch, một người điều khiển chiếc Kawasaki ZX-10R do không làm chủ được tốc độ đã tông mạnh vào phía đuôi BMW S1000RR, khiến cả hai xe ngã nhào.

[Video] Trải nghiệm Yamaha MT-03 trên đường đua Happy Land cùng với tay đua Susan Trần

Yamaha MT-03 là mẫu nakedbike ở phân khúc 300cc và đây được đánh giá là một trong những mẫu xe có thiết kế tốt cũng như sở hữu động cơ mạnh mẽ. Bọn mình đã trải nghiệm nó trên đường phố và sau đó mang nó vào trường đua Happy Land để xem thử khả

Panigale 150 của GPX Thái bị hiểu lầm là Ducati Panigale 150cc

Panigale 150 của GPX Thái bị hiểu lầm là Ducati Panigale 150cc với giá rẻ. Theo nguồn tin chính thức Motosaigon nhận được từ Thái Lan, hình ảnh chiếc sport-bike 150cc mang ngoại hình tương tự Panigale V4 lăn bánh trên đường phố Bangkok, là sản phẩm

Ducati 899 Panigale gây sốc với tem đấu thể thao

Ducati 899 Panigale sở hữu vẻ ngoài tương tự huyền thoại 1199 Panigale, vẫn ngôn từ thiết kế 1 khối đồng nhất, không một chi tiết thừa và được giới thạo xe ví như là những chiếc Ferrari 2 bánh trứ danh, qua tay một tay chơi đến từ Thái, chiếc

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan