Tốn trên 5,5 tỷ đồng để mua Macan Turbo “độ” chính hãng mạnh nhất

Phiên bản Macan Turbo với Gói Hiệu Suất hiện đã có sẵn để đặt hàng tại Đức. Khách hàng tại Việt Nam cũng có thể đặt hàng với giá bán tiêu chuẩn (đã cộng thuế) là 5.546.200.000 đồng.

Macan Turbo mạnh mẽ và cao cấp nhất nếu độ gói tăng hiệu suất mới nhất từ Porsche

Sau khi được nâng cao hiệu suất, động cơ V6 3,6 lít tăng áp kép cung cấp công suất lên tới 440 mã lực, tăng 40 mã lực cho phiên bản Macan Turbo. Đây là con số cao nhất của dòng xe này. Nhờ đó, chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 4,4 giây (giảm 0,4 giây), và đạt tốc độ tối đa mới là 272 km/giờ (tăng 6 km/giờ).

Mô-men xoắn cực đại cũng đã đạt đến 600 Nm (tăng 50 Nm) trong khoảng vòng tua máy từ 1.500 đến 4.500 v/p. Điều này cũng làm tăng lực kéo của xe: ở chế độ Sport Plus, thời gian tăng tốc từ 80 km/giờ đến 120 km/giờ đã giảm xuống chỉ còn 2,9 giây (giảm 0,2 giây). Tùy thuộc vào loại lốp xe, mức tiêu thụ nhiên liệu (phù hợp theo tiêu chuẩn NEDC) cho phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Macan mới nằm trong khoảng 9,4 lít/100 km và 9,7 lít/100 km.

Tuy nhiên, phiên bản Macan Turbo mới không chỉ tăng về sức mạnh động cơ khi được trang bị Gói Hiệu Suất mà một hệ thống phanh mới cũng được phát triển, thân xe được hạ thấp, hệ thống treo thể thao được tăng cường kiểm soát, Gói Kích Hoạt Chế Độ Thể Thao (Sport Chrono Package) và hệ thống ống xả thể thao đều được trang bị tiêu chuẩn.

Các đĩa phanh có rãnh ở trục trước với đường kính 390 mm - lớn hơn 30 mm so với đĩa phanh lắp trên phiên bản Macan Turbo không được trang bị Gói Hiệu Suất. Các đĩa được kẹp chặt bởi gá kẹp phanh sáu pít-tông sơn màu đỏ. Hơn nữa, Hệ thống Treo Chủ Động của Porsche (PASM) có sẵn chỉ với một nút nhấn mang lại cảm giác đặc biệt thể thao khi lái xe trên đường. Hệ thống này cũng được bố trí tối ưu vào thân xe vốn đã thấp hơn 15 mm. Hệ thống treo khí nén với chức năng tự động nâng và điều chỉnh độ cao, được hạ thấp 10 mm và là trang bị tùy chọn.


Tem thông tin gói độ hiệu suất dán phía trên nắp vỏ buồng động cơ

Với Gói Kích Hoạt Chế Độ Thể Thao (Sport Chrono Package), người lái có thể nâng cao hiệu suất của chiếc Macan Turbo hơn nữa. Trong chế độ Sport Plus, gói chức năng này đảm bảo cho hệ thống treo, động cơ và hộp số được điều chỉnh để có hiệu suất thể thao hơn – đồng thời tạo nên một âm thanh thể thao tuyệt hảo từ hệ thống ống xả thể thao. Hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép của Porsche PDK nay được thiết kế để cung cấp thời gian sang số ngắn nhất, các vị trí chuyển mạch tối ưu và tăng mô-men xoắn khi sang số để tăng tốc tối đa.


Để cá nhân hóa hơn nữa phiên bản Macan Turbo với Gói Hiệu Suất, một loạt các trang thiết bị tùy chọn phù hợp cũng được giới thiệu, chẳng hạn như Gói Ngoại Thất Turbo. Các tùy chọn có sẵn thuộc gói trang thiết bị này bao gồm mâm xe 21 inch kiểu 911 Turbo được phủ sơn đen độ bóng cao, cụm đèn pha chính LED với Hệ Thống Đèn Năng Động Cao Cấp Của Porsche (PDLS+) và nhiều chi tiết khác cũng được sơn đen. Gói Nội Thất Turbo với nội thất da màu đen kết hợp với nhiều chi tiết da Alcantara cao cấp, các chi tiết trang trí màu khác và ốp carbon ở các bệ cửa với lô-gô nổi bật màu trắng.


Phiên bản Macan Turbo với Gói Hiệu Suất hiện đã có sẵn để đặt hàng tại Đức. Khách hàng tại Việt Nam cũng có thể đặt hàng ngay từ bây giờ, giá bán tiêu chuẩn (đã bao gồm Thuế nhập khẩu, Thuế tiêu thụ đặc biệt và Thuế giá trị gia tăng) là 5.546.200.000 đồng. Trong khi bản Macan thường hiện có giá trên 3 tỷ đồng và Macan Turbo không có gói hiệu suất là trên 5,2 tỷ đồng.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Gói độ tăng lực chính hãng cho Porsche Macan Turbo lên 440hp
  • Porsche khuyến mãi đèn pha LED giá 160 triệu cho xe Macan
  • Porsche Macan nhái giá 300 triệu sẽ ra mắt tháng 9/2016
  • Porsche Việt Nam giảm giá 20% gói phụ kiện nâng cấp Macan

Tag :

Macan Turbo Porsche nâng cấp Macan độ Macan chính hãng

TIN LIÊN QUAN

Porsche Macan Turbo độ giá 5,5 tỷ tại Việt Nam

Porsche vừa công bố một gói nâng cấp cho Macan Turbo gồm đĩa thắng lớn hơn, hệ thống treo được nâng cấp và sức mạnh tăng lên 434 mã lực.

Chiêm ngưỡng Porsche Macan Turbo với đồ họa xe đua cực kỳ bắt mắt

Trong một chương trình truyền thông gần đây tại Singapore, Porsche đã giới thiệu phiên bản đặc biệt của Macan Turbo với gói Performance Package và cấu hình độc ​​đáo của Porsche-Motorsport.

Porsche Việt Nam nhận đặt hàng Macan Turbo hiệu suất cao giá 5,55 tỷ đồng

Mới đây, Porsche đã giới thiệu Gói Hiệu Suất cao cấp cho dòng xe Macan nhằm nâng cao các tính năng lái được, sự linh hoạt tối ưu giúp người lái có cảm xúc lái xe mạnh mẽ hơn.

Chạm mặt Porsche Macan Turbo 2019 kéo hàng trên đường

Ở phía sau, Porsche Macan Turbo 2019 còn kéo thêm một chiếc xe thô sơ cỡ nhỏ, điều này chứng minh rằng Macan Turbo hiệu suất mới cũng có khả năng kéo, mặc dù không quá ấn tượng.

Porsche Macan S 2019 ra mắt mang cảm giác lái thú vị hơn so với các phiên bản Macan thường

Với động cơ mạnh mẽ hơn và một loạt các thay đổi liên quan tới chassis, Porsche Macan S 2019 đã có được cảm giác lái thú vị hơn so với các phiên bản Macan thường.

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng

Porsche Việt Nam công bố giá bán tiêu chuẩn cho mẫu Porsche Macan S mới từ 3,62 tỉ đồng, trong khi bản thường Macan từ 3,06 tỉ đồng.

Techart độ Cayenne Turbo S vượt xa Bentley Bentayga

Nhờ gói độ trị giá 24.500 euro, Cayenne Turbo S đạt công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 920 Nm. Tốc độ tối đa 311 km/h, nhanh hơn Bentley Bentayga 10 km/h.

THỦ THUẬT HAY

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Cách giảm giật, lag khi chơi PUBG Mobile

Để giảm giật hoặc lag trên PUBG Mobile, chúng ta có thể cài đặt công cụ hỗ trợ như GFX Tool.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

Cách Copy và Paste trên Mac OS

Nếu là người dùng mới làm quen với Mac và bạn đã quen với nền tảng Windows, bạn đang muốn tìm hiểu cách copy và paste trên Mac. Trên máy tính Windows, lệnh copy là Control + C và lệnh paste là Control + V, nhưng trên

6 tuyệt chiêu bảo mật người dùng iPhone cần phải biết

Mặc dù iOS là hệ điều hành đóng và đề cao tính bảo mật lên hàng đầu, nhưng vẫn có một vài 'sơ hở' nhất định. Nếu các bạn muốn bảo mật chiếc iPhone của mình một cách tối đa nhất, hãy làm theo 6 bí kíp sau đây...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).