Nissan X-Trail có phiên bản mới trước khi ra mắt tại VN


Kể từ khi ra mắt vào năm 2013, đến thời điểm hiện tại, Nissan Rogue mới có phiên bản nâng cấp tiếp theo, với nhiều thay đổi và lần đầu tiên có phiên bản hybrid. Phiên bản mới này sử dụng động cơ đốt trong, dung tích 2.0L và một động cơ điện, kèm hệ dẫn động Xtronic. 

Động cơ điện được cung cấp năng lượng nhờ bộ pin Lithium-ion nhỏ gọn đặt bên dưới sàn, giúp duy trì không gian sử dụng ở cốp chứa đồ phía sau. 

Hệ thống động cơ hybrid mang lại tổng công suất 176 mã lực, trong đó động cơ điện có công suất 40 mã lực. Phiên bản dẫn động cầu trước có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 8,3 lít/100km. Trong khi đó, phiên bản dẫn động 4 bánh có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 8,6 lít/100 km. 

Bên cạnh phiên bản hybrid, Rogue 2017 vẫn duy trì động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.5L, công suất 170 mã lực và mô-men xoắn cực đại 237 Nm. 

Không chỉ có thêm tùy chọn động cơ mới, ngoại thất của Rogue 2017 cũng nhận được một số thay đổi so với phiên bản cũ. Phần đầu xe có sự thay đổi rõ rệt ở cụm đèn pha, lưới tản nhiệt hình chữ V rõ nét hơn. Cản trước và đèn sương mù được thiết kế lại. 

Ở phía đuôi xe, cụm đèn hậu có kiểu dáng mới, với đèn LED hình chiếc boomerang. Màu sơn ngoại thất có thêm 3 tùy chọn mới và bộ vành xe có kích thước tùy chọn 17, 18, 19 inch mới. 

Trong khi đó, nội thất của Rogue 2017 ấn tượng hơn với vô-lăng thể thao, phong cách mới và tích hợp lẫy chuyển số. Bảng tap- lô cũng được sửa đổi nhẹ so với phiên bản cũ. Hãng xe Nhật Bản còn cung cấp thêm những tùy chọn đồ chơi mới cho người mua.

Hệ thống an toàn của Rogue 2017 trang bị hệ thống cảnh báo đi lệch làn đường, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp khi phát hiện vật cản. 

Giá bán của Rogue 2017 sẽ được công bố khi bán ra thị trường vào cuối năm nay.

TIN LIÊN QUAN

Nissan Rogue thế hệ mới chính thức trình làng

Mẫu xe crossover cỡ nhỏ Nissan Rogue 2017, đối thủ của Honda CR-V, Toyota RAV4 và Mazda CX-5 đã chính thức trình làng với nhiều thay đổi về thiết kế lẫn động cơ mới.

Nissan Rogue Sport 2017 chốt giá từ 507 triệu VNĐ tại Mỹ

Rogue Sport là một trong những mẫu Nissan được ưa thích nhất tại Mỹ với cái tên Qashqai. Phiên bản cải tiến năm 2017 đã từng được ra mắt tại Triển lãm Detroit từ đầu năm nay. Nhưng đến tận bây giờ, hãng Nissan mới công bố giá bán chính thức của

Nissan Rogue / X-Trail sẽ "hạ bệ" Honda CR-V giành ngôi vị SUV bán chạy nhất nước Mỹ?

Nissan Rogue có khả năng sẽ trở thành chiếc SUV / crossover bán chạy nhất nước Mỹ năm 2017, “soán ngôi” của Honda CR-V – chiếc xe dẫn đầu phân khúc SUV trong 5 năm liên tiếp.

Nissan sẽ cung cấp một loạt cập nhật cho Rogue Sport 2018

Tuy nhiên, theo CarsDirect, Nissan đã lên kế hoạch để cung cấp một loạt cập nhật giữa năm 2018 cho chiếc crossover nhỏ gọn của mình. Rogue Sport mới sẽ được bổ sung nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn trên tất cả các phiên bản như phanh tự động khẩn

Nissan đem X-Trail “chiến tranh giữa các vì sao” đến Chicago Auto Show 2017

Tại triển lãm ôtô Chicago diễn ra từ 11 đến 20/2/2017, Nissan đem đến gian trưng bày một chiếc Rogue (hay còn gọi là X-Trail) mô phỏng theo tàu vũ trụ X-Wing trong bộ phim Star War.

[VIDEO] Nissan Rogue facelift mới có giá khởi điểm chỉ từ 529 triệu VNĐ

Được biết đến là một chiếc xe lớn hơn, thiết thực hơn, kinh tế hơn, thông minh hơn với nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn, chiếc Nissan Rogue facelift các bản cao hơn có giá đắt hơn các phiên bản năm 2016...

Mitsubishi Outlander có thêm phiên bản plug-in-hybrid mới, cấu hình 7 chỗ ngồi

Mitsubishi xác nhận Outlander sẽ có thêm phiên bản plug-in-hybrid, đồng thời bổ sung hàng ghế thứ 3, dự kiến ra mắt vào năm sau. Theo đó, hệ thống truyền động xăng-điện của Outlander hybrid mới sẽ có một động cơ điện mạnh hơn và dung lượng pin

Nissan Qashqai 2017 - đàn em cực ngầu của Nissan X-Trail

AutoExpress - Nissan Rogue Sport hay còn gọi là Qashqai đem đến một cái nhìn thể thao hơn cho mẫu xe gầm cao nhỏ nhắn cho đô thị này.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.