Chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm khi "xế cưng" bất ngờ bị nổ lốp

Khoảng 4,3 triệu xe của hãng xe hơi Mỹ General Motors (GM) ra mắt trong khoảng từ 2014 – 2017 sẽ nằm trong diện triệu hồi vì một lỗi nghiêm trọng trong hệ thống phần mềm của xe.

Cụ thể, các xe có liên quan đến lỗi chương trình này bao gồm các mẫu Buick LaCross, Chevy SS, và Chevy Spark EVs từ 2014-2016; Buick Encore, GMC Sierra, Chevy Corvette, Chevy Trax, Chevy Caprice, Chevy Silverado phiên bản 2014-2017; và Chevy Tahoe, Chevy Silverado HD, Chevy Suburban, GMC Yukon, GMC Yukon XL, GMC Sierra HD, Cadillac Escalade, and Cadillac Escalade ESV phiên bản 2015-2017.

Nguyên nhân được hãng xe Mỹ GM đưa ra sau khi phát hiện một lỗi nghiêm trọng trong hệ thống phần mềm của xe khiến cho cơ chế túi khí hoạt động không đúng cách và không hiệu quả nếu như có sự cố xảy ra.



Khoảng 4,3 triệu xe của GM sẽ phải triệu hồi do lỗi phần mềm.

GM sẽ gửi thông báo tới từng khách hàng nằm trong diện bị triều hồi và sẽ tiến hành kiểm tra, cập nhật lại phần mềm hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra, chất lượng dây đai an toàn trên xe cũng có thể bị ảnh hưởng. Được biết, lỗi chương trình trên đã một phần gây ra tai nạn gần đây khiến cho 1 người chết và 3 người bị thương.

A.Nguyễn (theo xgt/reuters)

TIN LIÊN QUAN

General Motors mắc lỗi túi khí, triệu hồi 3,64 triệu xe tại Mỹ

Mới đây, General Motors đã phải tiến hành một đợt thu hồi lớn vói 3,64 triệu xe tại Hoa Kỳ sau khi thông báo với Cục an toàn giao thông đường bộ Mỹ. Lỗi được phát hiện là do túi khí phía trước không...

Chevy Trax 2017 có giá khởi điểm chỉ 487 triệu đồng tại Mỹ

Chevrolet đã nâng cấp đáng kể phiên bản Trax crossover 2017 với một loạt cải tiến. Mới đây hãng đã tiết lộ khoản chi phí cần thiết để khách hàng (hoặc con gái của họ) được ngồi sau vô lăng mẫu xe...

GM triệu hồi hơn 4,3 triệu xe trên toàn giới vì lỗi túi khí

Hãng xe Mỹ GM đang thực hiện chiến dịch triệu hồi 4,28 xe trên toàn thế giới do lỗi phần mềm điều khiển túi khí.

Chevy Camaro ZL1 mới cán vận tốc 96km/h với cấp số 1 của hộp số sàn

Với động cơ siêu nạp V8 dung tích 6,2 lít và khả năng 'tàn sát' lốp xe nhờ công suất 650 mã lực, Chevrolet Camaro ZL1 2017 là hiện thân hùng hổ của một mẫu xe cơ bắp.

[VIDEO] Chevy Camaro ZL1 2017 "chạm mốc" 96km/h trong 3,5 giây, mang mức giá 62.135$ (~1,4 tỷ)

Nếu bạn đã từng hồi hộp mong đợi số liệu thống kê trên phiên bản hiệu suất cao mới nhất của Chevy Camaro 2017, sự chờ đợi của bạn đã được đền đáp xứng đáng.

Chiêm ngưỡng Chevy Equinox 2018 ra mắt tại triển lãm Los Angeles

Ra mắt hồi tháng Chín, Chevrolet Equinox 2018 mang diện mạo mới và công nghệ tiên tiến tới tham dự triển lãm Los Angeles Auto Show trước khi được bán ra vào quý Một năm 2017.

Ra mắt SUV Chevy EQ5 2022 mới, toan tính về Việt Nam “đón đầu” thị trường xe điện

Mẫu SUV điện Chery EQ5 2022 mới vừa được ra mắt tại Trung Quốc và thậm chí có thể sẽ được đưa về Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Chevy Cruze thế hệ thứ hai – đối thủ nặng kí của Toyota Corolla

Mãi tới gần đây, hầu hết khách hàng của phân khúc xe thường bốn cửa cỡ nhỏ tại Mỹ mới có Toyota Corolla và Honda Civic trong danh mục mua hàng của mình, và những mẫu xe khác cũng đã theo sau hai...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng