Loạt ảnh Porsche Panamera 4 E-Hybrid vừa ra mắt


Hãng xe danh tiếng Porsche vừa trình làng thêm phiên bản hybrid cho dòng Panamera. Model này có công suất cực đại 462 mã lực cùng mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 2,5 lít/100 km, lượng khí thải CO2 là 56 g/km.

Mô-tơ điện của Panamera có công suất cực đại 136 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Trong khi đó, động cơ xăng V6 2.9L tăng áp kép mới của hãng cho công suất 330 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp PDK ly hợp kép.

Porsche đã tăng năng lượng lưu trữ pin lithium-ion từ 9,4 kWh lên tới 14,1 kWh, làm mát bằng dung dịch. Bộ pin được gắn vào sàn cốp, có thể sạc đầy trong 5,8 tiếng và chỉ mất 3,6 tiếng nếu dùng bộ sạc tuỳ chọn 7,2 kW, nguồn điện 230V 32A.

Porsche cho biết, sau mỗi lần nạp điện, xe có thể chạy quãng đường 50 km, tốc độ tối đa 140 km/h khi chạy bằng điện. Ở điều kiện bình thường, xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,6 giây và đạt tốc độ tối đa 278 km/h.

Tài xế có thể chuyển giữa 6 chế độ: Sport, Sport Plus và 4 chế độ đặc trưng của bản E-Hybrid thông qua các phím tích hợp trên vô lăng. Cụ thể, chế độ E-Power sử dụng điện mỗi khi xe khởi động, chế độ Hybrid Auto kết hợp động cơ xăng và mô-tơ điện ở hiệu suất cao nhất, chế độ E-Hold ưu tiên tiết kiệm pin và chế độ E-Charge giúp động cơ V6 liên tục sạc pin.

Bên trong xe được trang bị cụm đồng hồ hiển thị các thông số đặc trưng của hệ thống hybrid giống như trên mẫu 918 Spyder của hãng. Xe có một đồng hồ hiển thị thông tin về lượng năng lượng được tạo ra, tiêu thụ và tái tạo.

Giá bán của phiên bản Panamera 4 E-Hybrid tại Đức là từ 100.553 euro. Xe dự kiến ra mắt tại Triển lãm ôtô Paris Auto Show vào cuối tháng 9.

TIN LIÊN QUAN

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Porsche trình làng Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo, tiêu thụ 3L/100 km

Với sức mạnh lên đến 680 mã lực, Panamera Turbo S E-Hybrid chính là phiên bản mạnh nhất của dòng Sport Turismo. Đặc biệt mẫu xe này chỉ tiêu thụ trung bình 3L/100km.

Cận cảnh "mãnh thú" AMG mới làm lu mờ cả Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid về hiệu năng tốc độ

Siêu sedan coupe Mercedes-AMG GT 63 S E PERFORMANCE vừa ra mắt có hiệu năng tốc độ cao hơn so với đối thủ Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid.

Porsche Panamera 2017 vẫn thu hút được sự nổi bật với sắc đỏ rực rỡ

Nhân vật chính trong bài viết này là một chiếc Panamera Turbo S E-Hybrid màu đỏ rực rỡ. Chiếc xe thể thao được bắt gặp bởi người dùng Autogespot, Jsupercars, khi đang đỗ xe trong một khu dân cư yên tĩnh ở thị trấn Aichtal, Đức, gần Stuttgart.

Siêu phẩm xe lai điện Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid công suất 680 mã lực, giá bán hơn 5 tỷ đồng

Porsche đã giới thiệu Panamera Turbo S E-Hybird Sport Turismo với giá bán €188.592 (5,08 tỷ đồng) tại thị trường Đức.

Siêu phẩm xe lai điện Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid có giá hơn 5 tỷ đồng tại Đức

Porsche đã giới thiệu Panamera Turbo S E-Hybird Sport Turismo với giá bán €188.592 (5,08 tỷ đồng) tại thị trường Đức.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo ra mắt với sức mạnh 680 mã lực

Hãng xe thể thao của Đức vừa giới thiệu phiên bản thể thao chạy điện của mẫu Panamera Turbo mới với khối động cơ V8 mạnh mẽ kết hợp cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc của động cơ Hybrid.

Porsche Panamera với gói độ mạnh mẽ lên đến 709 mã lực

Một hãng độ có tiếng tăm tên là TechArt vừa cho ra mắt bản độ của mẫu xe Porsche Panamera là GrandGT với sức mạnh động cơ lẫn trang bị ngoại thất và nội thất đều được nâng cấp. Đầu tiên là về sức mạnh, với bản độ Grand GT giúp xe có thêm 180 mã

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Mở khoá iPhone khi nhập sai mật khẩu quá nhiều lần

Để bảo mật tốt hơn cho người dùng, iPhone sẽ tự động khoá thiết bị nếu nhập mật khẩu khoá màn hình sai quá nhiều lần. Khi này thiết bị sẽ bị vô...

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo