Chiêm ngưỡng Chopper Big Dog phong cách chiến binh tại Hải Phòng


Chopper Big Dog là dòng xe hiếm và kén người chơi tại Việt Nam. Mẫu xe đề cập trong bài của một biker Hải Phòng được độ lại một cách cầu kỳ, càng khiến nó trở nên độc nhất vô nhị tại nước ta.


Tổng thể bản độ mang phong cách hầm hố của các chiến binh La Mã cổ đại. Nhiều chi tiết trên xe được chính nhóm thợ độ xử lý thủ công một cách đầy tâm huyết.


Đèn pha phía trước với kích thước nhỏ, dạng tròn và được mạ chrome sáng bóng. Đèn báo rẽ tách biệt và được thiết kế cùng phong cách với đèn pha.


Đồng hồ hiển thị cũng được thiết kế dạng tròn với các thông tin về vận tốc (đơn vị mph - dặm/giờ), hành trình, các đèn báo rẽ, số 'mo', chế độ đèn pha,...


Mâm xe được cách điệu theo hình dáng của vũ khí thời La Mã cổ đại. Ngay cả thụt trước cũng được tinh chỉnh theo phong cách này. Chopper Big Dog sử dụng phanh đĩa đơn phía trước.


Cận cảnh một 'chấu' của mâm trước của xe.


Xe sử dụng hệ thống truyền động bằng dây đai.


Chắn bùn trước được thiết kế cầu kỳ với mảng vẽ Air Brush màu da cam trên nền kim loại sáng bóng. Tất cả các chi tiết đều có xu hướng sắc nhọn nhằm tạo vẻ hiếu chiến cho Chopper Big Dog.


Tương tự, bình xăng cũng được vẽ Air Brush với hình ảnh của chiến binh La Mã.


Nắp bình xăng có in logo của đơn vị thiết kế.


Hình ảnh các chiến binh đang xông trận tiếp tục được tái hiện ở thân bình xăng.


Yên bọc da nâu sáng để 'ton-sur-ton' với màu da cam của tổng thể xe. Yên xe cũng được bọc và khâu thủ công một cách cầu kỳ.


Gương chiếu hậu cũng được tạo hình sắc ngọt với kiểu dáng như một vũ khí thời cổ đại.


Ống xả kép kiểu dáng mới.


Bầu lọc gió của xe trông cũng giống như một ngọn giáo.


Được biết, xe sử dụng động cơ V-Twin loại 1.916cc. Đi kèm với đó là hộp số 6 cấp.


Giá bán của xe cũng như giá độ của mẫu xe này không được tiết lộ.


Từ khoá: big dog độ la mã, chiến binh la mã, chopper big dog, chopper big dog dộ, chopper big dog hải phòng, chopper big dog la mã, chopper độ chiến binh, độ xe, xe độ

TIN LIÊN QUAN

Soi chi tiết xế độ Chopper Skull đậm chất “Thần Chết”

Đây là tác phẩm của xưởng độ Count’s Kustoms tại Mỹ, điểm đán chú ý trên Chopper Skull là khối động cơ Custom của S&S.

Bắt gặp "hàng khủng" Chopper Big Dog "tái xuất" trên phố

Chopper Big Dog là mẫu xe hầm hố đầy cá tính được đông đảo Biker trên toàn thế giới yêu thích. Tại Việt Nam, Big Dog luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện trên phố và mới đây, chiếc...

Xe 50 phân khối độ mini chopper cực độc của chủ nhân tuổi lục tuần tại Sài thành

AutoExpress - Chiếc xế độ phong cách chopper thuộc sở hữu của một người chơi xe ngoài 60 tuổi ở Sài Gòn. Từng có cơ hội đi nhiều nơi trên thế giới, đặc biệt là Mỹ, biker lớn tuổi này rất mê dòng chopper và mini chopper.

Honda Fury mang phong cách thiết kế của dòng xe chopper cổ điển về Việt Nam

“Khai sinh” vào năm 2009, Fury được xem một trong những mẫu mô tô đầu tiên của Honda theo đuổi phong cách chopper cổ điển để cạnh tranh cùng các thương hiệu xe Mỹ. Trải qua gần 10 năm phát triển với nhiều cải tiến, Honda Fury từng khiến không ít

Ảnh Harley-Davidson Fat Boy độ tay lái cao chopper tay lái cao siêu chất

Một xưởng độ tại Hà Nội đã biến hóa chiếc Fat Boy nguyên bản có phần đứng tuổi thành một mẫu xe trẻ trung và cá tính hơn. Điểm nhấn của bản độ này nằm ở ghi-đông đặt cao, đây là ghi-đông được đặt làm riêng và phải mất gần 4 tháng mới về đến Việt

Hot girl Ngân Lee hở táo bạo bên Chopper độc nhất Hà thành

Mẫu chooper từng gặt hái giải thưởng “xế độ” 5 năm liên tiếp của nhà sản xuất custom-bike nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ - Big Bear Chopper giúp Ngân Lee cực kỳ sexy trong bộ ảnh mới nhất.

Last Day on Earth thêm cung và event mới cho Chopper ở phiên bản v1.5.8

Phiên bản mới của Last Day on Earth đã ra mắt vào cuối tuần qua với những bổ sung nhỏ để người chơi bớt nhàm chán.

Chopper độ kỳ quặc như “sắt vụn” giá 27,27 tỷ đồng đắt nhất hành tinh

Nhìn bề ngoài như một “đống sắt vụn” nhưng chiếc Chopper này lại có giá đắt đỏ nhất trong làng xe hai bánh hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim