GM triệu hồi hơn 4,3 triệu xe trên toàn giới vì lỗi túi khí

Cũng theo thông báo của GM, lỗi túi khí trên các mẫu xe của hãng đã khiến ít nhất một nạn nhân thiệt mạng và 3 người khác bị thương. Hồ sơ của Bộ giao thông Mỹ cho biết nguyên nhân của đợt triệu hồi này liên quan đến lỗi túi khí trước và dây đai an toàn khi va chạm xảy ra. Việc túi khí không nổ khi cần thiết sẽ làm tăng nguy cơ chấn thương cho người lái và hành khách phía trước.



Gần 4,3 triệu xe GM bị triệu hồi do lỗi túi khí.

Vấn đề túi khí trên xe GM được phát hiện từ tháng 5 vừa qua khi một chiếc Chevrolet Silverado 2014 gặp tai nạn nhưng túi khí không bung. Hãng xe Mỹ sau đó thông báo cho nhà cung cấp Delphi và 2 công ty tiến hành kiểm tra và triệu hồi sản phẩm bị lỗi.

GM sẽ cập nhật phần mềm miễn phí và các đại lý của hãng có trách nhiệm thông báo cho khách hàng về đợt triệu hồi này.

Những mẫu xe thuộc diện triệu hồi bao gồm Buick LaCrosse, Chevrolet SS, Spark EV; Buick Encore, GMC Sierra và Chevrolet Corvette, Trax, Caprice và Silverado; Chevrolet Tahoe, Suburban, Silverado HD, GMC Yukon, Yukon XL và Sierra HD. Ngoài ra còn có Cadillac Escalade và Escalade ESV. Số lượng xe GM bị lỗi tại thị trường Mỹ vào khoảng 3,6 triệu xe.

TIN LIÊN QUAN

Chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm khi "xế cưng" bất ngờ bị nổ lốp

Nổ lốp là sự cố có thể xảy ra bất cứ khi nào và đối với bất cứ ai, và hậu quả của nó mang lại là vô cùng lớn. Nghiêm trọng hơn, nó có thể gây nguy hiểm tới tính mạng của những người ngồi trên xe.

Chevrolet Trax lần đầu chơi lớn, hạ giá 90 triệu đồng

GM Việt Nam vừa mạnh tay giảm giá Chevrolet Trax từ 769 triệu xuống còn 679 triệu đồng sau nhiều tháng liên tiếp doanh số lẹt đẹt và gần như 'phất cờ trắng' trước đối thủ đồng hương Ford Ecosport.

Giá xe Chevrolet tháng 1/2018 tiếp tục giảm mạnh

Giá xe Chevrolet tháng 1/2018 tiếp tục giảm, trong đó nổi bật nhất là mẫu Chevrolet Cruze giảm tới 80 triệu đồng.

Gần 3.000 chiếc Chevrolet Spark bị triệu hồi tại Việt Nam

Theo thông tin cập nhật từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, có 2.853 chiếc Chevrolet Spark Van bị triệu hồi để kiểm tra, thay thế thảm sàn và các chi tiết kim loại có khả năng bị ăn mòn. Chevrolet Spark bị triệu hồi tại Việt Nam Những chiếc xe bị ảnh hưởng

Chiếc Chevrolet Corvette C5 cuối cùng có thể được mua với giá hơn 1 triệu USD

Đối với những “fan cuồng” của Chevrolet Corvette, được sở hữu một phiên bản đặc biệt của Corvette là cả một niềm ước ao. Đó cũng chính là lý do khiến một số chiếc Corvette có giá tới hơn 7 con số...

Tháng 9/2018, Ôtô Chevrolet giảm giá tới 80 triệu đồng

Tháng 9 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình giảm giá với rất nhiều mẫu xe. Cụ thể, Chevrolet Spark Duo LS giảm 40 triệu đồng xuống còn 259 triệu đồng.

General Motors triệu hồi 3,3 triệu xe tại Trung Quốc

Hãng General Motors (GM) đã phải triệu hồi 3,3 chiếc xe vì lỗi hệ thống. CNBC cho biết, thông báo trên được đưa ra từ Cục Quản lý nhà nước về quy chế thị trường Trung Quốc.

Chevrolet giảm giá bán nhiều mẫu xe trong tháng 8 lên đến 60 triệu đồng

Tháng 8 này, Chevrolet Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình giảm giá với rất nhiều mẫu xe. Cụ thể, Chevrolet Spark Duo LS giảm 30 triệu đồng xuống còn 269 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thực hiện cuộc gọi khẩn cấp trên điện thoại

Cách làm đó giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân an toàn, nhưng lại khá rắc rối trong một số trường hợp khẩn cấp. Nếu không may gặp ai đó bị ngất xỉu mà điện thoại lại đặt mật khẩu, bạn sẽ không biết phải làm thế nào để liên

5 kênh YouTube hướng dẫn sử dụng PicsArt từ cơ bản đến nâng cao

PicsArt là một trong số những ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh trên smartphone phổ biến nhất hiện nay với rất nhiều công cụ hỗ trợ chuyên nghiệp. Chính vì vậy, ở bài viết này mình xin chia sẻ 5 kênh YouTube hướng dẫn sử

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy

Bạn đang muốn chuyển đổi các dữ liệu của WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy? Vậy đâu là cách thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất? Hãy để giúp bạn nhé!

7 kinh nghiệm hữu ích cho người dùng iPhone trong năm nay

7 kinh nghiệm dùng iPhone trong bài viết này sẽ giúp bạn trải nghiệm chiếc điện thoại của mình tốt hơn.

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá nhanh MX6: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, pin 3.060 mAh sạc nhanh

Meizu MX6 thiết kế đẹp mắt, cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, Helio X20, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB. Bộ đôi camera trước sau lần lượt là 5MP và 12MP