Ferrari 599 GTB được độ drift chuyên nghiệp đầu tiên trên thế giới

 Chiếc xe Ferrari 599 GTB được độ lại toàn bộ để phục vụ cuộc chơi drift đầy mạo hiểm

Drifter hàng đầu thế giới người Nhật Bản cũng đồng thời là nhà vô địch Fomula Drift nhiều năm, là chủ của cửa hàng độ xe Fat Five Racing – Daigo Saito – mới đây tiết lộ trên trang cá nhân về vũ khí mới mà anh sẽ sử dụng tại giải Formula Drift vào năm tới.

Theo hình ảnh Daigo đăng tải thì có thể nhận ra đó chính là chiếc Ferrari 599 GTB đã được độ lại cực kỳ chuyên nghiệp. Toàn bộ bodykit chiếc xe được Daigo tự tay thiết kế lại với vật liệu composite và hàng loạt cánh gió và cánh đuôi bằng carbon, sử dụng hệ thống treo hoàn toàn mới đi kèm với bánh xe mới từ Forgiato, lốp drift Toyo và hệ thống phanh hàng thửa Eringer Carbon.

Chưa hết Daigo còn nhờ tới xưởng độ trứ danh Liberty Walk chuyên độ các dòng siêu xe để nâng cấp thêm về công suất với hệ thống nạp gió Airrex, ống xả Armytrix cho âm thanh tuyệt hay đi cùng với hệ thống ECU được lập trình lại hoàn toàn phục vụ mục đích đua chuyên nghiệp. Khối động cơ nguyên bản V12 có thể tạo ra hơn 600 mã lực giờ đây có thể tạo ra gần 1.000 mã lực.

Daigo tiết lộ mọi chi tiết trên chiếc xe đã được chuyên nghiệp hóa dành để chơi drift một cách hiệu quả nhất. Nội thất đã bị thay đổi hoàn toàn để nhường chỗ cho bộ khung chống lật, bảng taplo carbon, vô lăng và ghế đua chuyên dụng… Mọi tiện ích nguyên bản của chiếc 599 bị loại bỏ hoàn toàn chỉ nhằm phục vụ mục đích chính là lái và vận hành. 

Ferrari 599 GTB được độ drift chuyên nghiệp đầu tiên trên thế giới
Hình ảnh chiếc xe trong quá trình dọn lại toàn bộ  

Chiếc 599 GTB độ này có thể coi là siêu xe drift chuyên nghiệp đầu tiên mang thương hiệu Ferrari trên thế giới và được độc quyền bởi tay đua Daigo Saito. Tuy nhiên, với tay drifter khét tiếng “liều mạng” này, đây không phải là siêu xe duy nhất anh độ lại. Trước đó Daigo cũng là người sở hữu chiếc Lamborghini Murcielago Drift đầu tiên trên thế giới bên cạnh chiếc GT-R drift được độ tới hơn 1000 mã lực, cả 2 chiếc xe này đều mang về chiến thắng lẫy lừng cho Daigo tại Formula Drift

Hiện tại chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt của chiếc Ferrari, tuy nhiên Daigo tiết lộ anh đang cùng đạo diễn nổi tiếng Luke Huxham chuẩn bị kịch bản cho video clip sắp tới về chiếc xe.


Từ khoá: 599, daigo, drift, ferrari, fomula drift, gtb, saito

TIN LIÊN QUAN

Công ty Nhật sản chế tạo Drift Ferrari 599 lạ mắt

Xe đua đang bị lạm dụng theo đúng nghĩa, nhưng với những chiếc xe drift thì phải nói rằng chúng đứng đầu những xe thường được chạy-như-thể-vừa-trộm-xe-xong. Những cuộc đua drifting không có chỗ cho...

Nismo tham vọng lập kỉ lục drift ở tốc độ hơn 300km/h

Hãng độ xe danh tiếng Nismo kết hợp với tay drift chuyên nghiệp Darren McNamara đang có tham vọng phá vỡ kỉ lục tốc độ drift hiện tại.

Toyota 86 với ‘trái tim’ siêu xe Ferrari thể hiện kỹ thuật điêu luyện

AutoExpress - Chiếc Toyota 86 nổi tiếng với cỗ máy Ferrari 458 Italia nay đã trở thành một ‘quái vật’ thực thụ trên đường.

Cuộc chiến Drift Xe giữ KTM 390 Duke vs 250 Duke 2017

Cuộc chiến Drift Xe giữ KTM 390 Duke vs 250 Duke 2017. Hai mẫu xe naked-bike 2017 hoàn toàn mới của KTM thuộc 2 phân khúc dung tích khác nhau 250cc và 390cc. So với mẫu KTM 390 Duke 2017 thì bản 200 Duke và 250 Duke lại có thiết kế đầu đèn hoàn

Xem Tống Đông Khuê mang từ xe thể thao đến siêu xe và vác cả Rolls-Royce ra chỉ để drift cho vui

Chiếc xe thể thao Porsche 911 độ hay siêu xe McLaren 570S và Rolls-Royce Ghost đều được CEO trẻ tuổi mang ra nghịch với các màn đốt lốp và ngẫu hứng còn drift.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

Toyota GT86 độ thân vỏ carbon phong cách Nhật Bản

Chiếc GT86 2016 vốn đã mang phong cách xe đua đường phố ấn tượng nay lại càng trở nên hầm hố và bắt hơn bao giờ hết.

Vaughn Gittin drift Ford Mustang RTR 900 mã lực chinh phục Nurburgring

Tay lái chuyên nghiệp Vaughn Gittin đã cầm lái chiếc Ford Mustang RTR chinh phục đường đua Nurburgring với những kỹ năng drift điêu luyện của mình.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.