Ducati Việt Nam tổ chức chương trình Ducati Trackday

Ngày 10/9, Ducati Việt Nam tổ chức chương trình Ducati Trackday tại Trường đua xe HappyLand nhằm mang đến những trải nghiệm tốc độ đỉnh cao dành cho các tín đồ đam mê xe phân khối lớn cũng như tạo nên sân chơi lành mạnh trong cộng đồng những người chơi xe 2 bánh.


Đến với Ducati Trackday, khách hàng sẽ được trải nhiệm các dòng xe nổi bật của Ducati như: Monster 821, Multistrada 1200, Scrambler...

Bên cạnh đó, khách hàng còn được trải nghiệm dòng xe thể thao mới ra mắt 959 Panigale ngay tại chính đường đua Happyland.


Mẫu Ducati 959 Panigale được biết đến như dòng xe thể thao hạng trung thay thế cho thế hệ trước đó với nhiều thay đổi đáng kể.


Khối động cơ L-Twin mới có dung tích 955cm3, cũng là động cơ Superquadro đầu tiên đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4, được thiết kế với hành trình pít-tông dài hơn đi cùng những cải tiến mới nhằm giúp cải thiện tối đa sức mạnh, sản sinh công suất 157 mã lực tại vòng tua 10.500 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 107.4 Nm (79.2 lb-ft) tại 9.000 vòng/phút.




959 Panigale được thừa hưởng phần lớn các đường nét thiết kế của 1299 Panigale tuy nhiên bộ quây đầu xe, đèn trước và đuôi xe được thiết kế lại cho phù hợp.


Các công nghệ đi kèm bao gồm: Ducati Quick Shift (DQS) – sang số nhanh, Riding Mode – chế độ lái bao gồm công nghệ Ride-by-Wire, hệ thống chống bó cứng phanh ABS 3 cấp độ, Ducati Traction Control (DTC) và Engine Brake Control (EBC) đặc trưng của dòng Panigale.


Chương trình là nơi để những người yêu thích sản phẩm của Ducati có những cảm xúc chân thực nhất khi ngồi lên và trải nghiệm tốc độ trên cung đường đua.


Cặp đôi Hypermotard 939 và Hyperstrada 939 của Ducati đã có mặt tại Việt Nam


Sau đây là một số hình ảnh về chương trình Ducati Trackday:
















An Nhiên (Tuoitrethudo)

Ảnh: Ducati Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Ducati khuấy động đường đua HappyLand bằng các mẫu siêu mô tô

Với các mẫu Ducati Scrambler, Multistrada 1200, Monster 821, và đặc biệt là dàn siêu mô tô gần 1.000 phân khối 959 Panigale, Ducati Việt Nam đã khuấy động đường đua HappyLand, còn các fan hâm mộ thương hiệu này thỏa mãn khi được trải nghiệm những

Soi ‘Bộ ba quyền lực’ Ducati ‘đổ bộ’ Đông Nam Á

Ducati đã lập cú 'hat-trick' chính thức khởi động cả ba mô hình mới tại thị trường Malaysia, cụ thể gồm 2019 Ducati Panigale V4, Multistrada 1260 S và Monster 821.

200 biker Việt đổ về trường đua Happy Land "quậy phá" cùng Ducati 959 Panigale

Nhiều biker Việt tỏ ra khá thích thú khi được cầm lái mẫu siêu mô tô Ducati 959 Panigale tại trường đua Happy Land, Long An.

Bảng giá các dòng xe Ducati tại Việt Nam tháng 11/2021

Thương hiệu Ducati không còn quá xa lạ với giới chơi xe tại Việt Nam với các mẫu mô tô cao cấp như SuperSport, Monster, Diavel… Super Sport S. Chinh phục các cung đường địa hình, Ducati mang đến Multistrada và Hypermotard. Hay dòng xế nổ cổ điển

Ducati công bố giá bán Panigale V4, Multistrada 1260 và Scrambler 1100 tại Việt Nam

Năm 2017, Ducati Việt Nam đã đạt thành công lớn tại Triển lãm Môtô Xe Máy Việt Nam 2017 (VCMS 2017), khi mang đến những mẫu xe mới với những công nghệ tiên tiến như Multistrada 950, Monster 797, Scrambler Desert Sled và Scrambler Café Racer cho

3 mẫu Ducati Scrambler mới sẽ ra mắt vào ngày 22/01

Mới đây Ducati Ấn Độ đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt 3 mẫu Scrambler mới tại nước họ vào ngày 22/01 năm nay. Người hâm mộ chắc hẳn sẽ hỏi đó là những mẫu xe Scrambler nào? Tuy nhiên thương hiệu Ý nổi tiếng thế giới đã không tiết lộ chính xác cả 3

Ducati Scrambler 1100 lộ diện hoàn toàn trước "giờ G"

Trước khi được ra mắt chính thức tại triển lãm EICMA đầu tuần sau, phiên bản mô tô hoài cổ Ducati Scrambler 1100 với động cơ lớn hơn đã bị lộ diện hoàn toàn hình ảnh.

Nakedbike mạnh nhất của Ducati sắp đến Việt Nam

Chiếc Monster 1200R đầu tiên đã được nhập về Việt Nam, chuẩn bị cho chương trình ra mắt vào ngày 9/6 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh, giúp bạn an toàn hơn

Nếu bạn có một chiếc smartwatch thì đây là cách quét mã QR đi đường trên đồng hồ thông minh. Giúp bạn giữ điện thoại của mình an toàn và tiết kiệm thời gian khi qua trạm kiểm dịch...

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

Hưỡng dẫn kiểm tra điện thoại iPhone của bạn là hàng chính hãng

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone cũ hoặc xách tay và muốn kiểm tra nguồn gốc xuất xứ có phải hàng chính hãng Apple? Hoặc đơn giản muốn kiểm tra thời hạn bảo hành và một số thông tin khác của máy

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...