10 ôtô mang quốc tịch Mỹ tốt nhất qua các thời kỳ


Năm 1904, Mỹ đã dẫn đầu thế giới về doanh số bán xe và đến năm 1913, 80% xe ôtô trên thế giới được sản xuất tại Mỹ. Những chiếc xe hơi tốt nhất của Mỹ qua các thời kỳ gồm có Ford T, Ford 18, Duesenberg SJ, Jeep Mb, Oldsmobile Futuramic 88, Chevrolet Corvette, Ford Mustang, Ford GT, Chrysler Minivan, Tesla S.



Ford Model T: Phiên bản huyền thoại của Henry Ford được sản xuất trong 19 năm từ năm 1908 đến 1927, với gần 15 triệu chiếc được sản xuất, giá của xe từ 825 USD đến 260 USD vào năm 1925 sau khi Ford cải tiến dây chuyền sản xuất đồng loạt. Ford T là khởi nguồn của những thay đổi lớn, từ cách làm việc, cách sống, cách chơi của người Mỹ. Sản phẩm là biểu tượng của nước Mỹ hiện đại trong

thế kỷ 20

.



Ford Model 18:  Chiếc xe được công bố lần đầu vào năm 1932, sau đó bán rộng rãi trên thị trường. Xe sở hữu động cơ V-8 này là biểu tượng của nước Mỹ cho đến tận ngày nay.  Sau thế chiến thứ II, Ford 18 trở thành phương tiện di chuyển chủ lực vì giá cả rẻ và dễ sửa chữa, cải tiến nâng cao tính năng của xe.



Duesenburg Model SJ:  Chiếc Duesenburg SJ cũng được công bố năm 1932. Sản phẩm được ví như siêu xe Bugatti Veyron trong thập niên 1930. Xe sở hữu động cơ 8 xilanh thẳng hàng cùng với bốn van và hai trục cam mỗi xylanh. Duesenberg SJ có thể đạt tốc độ 104 dặm/giờ ở cấp số thứ 2 và tối đa 140 dặm/giờ. Chỉ có 32 chiếc Duesenburg SJ được sản xuất từ năm 1932 đến 1935. 



Jeep MB: 

Jeep BM là một trong ba công cụ được sử dụng tại các trận chiến trong thế chiến thứ II. Hơn 700.000 chiếc xe Jeep được chế tạo đến cuối thế chiến II. Sau chiến tranh, Jeep là phương tiện phục vụ những nhiệm vụ hòa bình trên khắp thế giới nhờ vào tính năng mạnh mẽ có thể vượt mọi địa hình. Đây là chiếc xe tiền thân cho dòng xe crossover, SUV.

Oldsmobile 'Rocket' 88:

 Đây là chiếc xe được ca tụng là chiếc sedan nhanh nhất nước Mỹ vào năm 1951. Oldsmobile 88 được trang bị động V8 135 mã lực. Được công bố năm 1949, 'Rocket' 88 là chiếc xe cơ bắp đầu tiên của nước Mỹ và bất khả chiến bại trên đường đua vào năm 1951. 

Chevrolet Corvette:

Kể từ lần đầu tiên trình làng vào ngày 30/6/1953 đến nay, Corvette được coi như một trong những biểu tượng lớn nhất của ngành công nghiệp ôtô Mỹ. Nó trở thành kiểu mẫu cho những chiếc xe thể thao hai chỗ với mui có thể tháo rời. Corvette là một chiếc xe mang đậm phong cách Mỹ, kích thước lớn và mũi xe vươn dài về phía trước. Trong đó, chiếc 

Z06 là chiếc xe nhanh nhất, mạnh nhất trong số các sản phẩm mang nhãn hiệu Chevrolet Corvette.



Ford Mustang: 

Ford Mustang là một trong số ít các dòng xe trên thế giới liên tục được sản xuất trong suốt 50 năm qua. Từ năm 2013, Ford bắt đầu tổ chức hàng loạt sự kiện đánh dấu 50 năm tồn tại của mẫu xe huyền thoại này - mẫu xe được mệnh danh là 'ngựa hoang' và là một biểu tượng văn hóa Mỹ thập niên 1960 - 1970.



Ford GT:  Dòng siêu xe Ford GT được giới thiệu năm 1964, Chiếc xe được phát triển với mục đích đua chinh phục đường đua 24h Le Mans và đã giành chiến thắng ghi dấu ấn lịch sử qua các năm 1966, 1967, 1968, 1969, 2016.  Lắp ráp tại Canada, Ford GT 2016 trang bị động cơ đặt giữa loại 3,5 lít V6 EcoBoost turbin tăng áp kép, cho công suất tối đa 600 mã lực, kết hợp với hộp số 7 cấp ly hợp kép. Với hiệu suất của Ford GT, siêu xe của Mỹ có thể cạnh tranh với Lamborghini, Ferrari và McLaren.



Chrysler Minivan: Chiếc Chrysler Minivan được giới thiệu vào năm 1983 đã tạo ra cuộc cách mạng và mở ra một phân khúc mới - phân khúc xe gia đình tại Mỹ. Chỉ trong vòng một năm ngắn ngủi, các mẫu minivan trở thành sự lựa chọn thay thế cho những chiếc station wagon.



Tesla Model S: 

Tesla Motors là một công ty của Mỹ chuyên thiết kế, sản xuất, phân phối ô tô điện và linh kiện cho các phương tiện giao thông chạy điện. Tháng 6/2012, Model S được tung ra thị trường và chỉ sau đúng một năm đã vươn lên trở thành chiếc xe điện bán chạy thứ ba thế giới.

Tại Mỹ, Model S là dòng xe hơi cao cấp bán chạy thứ ba chỉ sau 2 đối thủ sừng sỏ là Mercedes và BMW. 

Model S trở nên hút khách bởi khả năng vận hành mạnh mẽ như dòng thể thao nhưng vẫn mang lại cảm giác êm ái như trên Rolls-Royce.

TIN LIÊN QUAN

Thị phần của Ford Mustang sẽ bị thu hẹp nếu giá Chevrolet Camaro mềm hơn

Điểm đặc biệt của Chevrolet Camaro 2019 là không chỉ được thiết kế lại, mà giá xe cũng sẽ được cân nhắc điều chỉnh mềm hơn so với người tiền nhiệm.

Bộ đôi Ford Mustang lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp

AutoExpress - Hai chiếc xe Ford Mustang đến từ Ả rập vừa lập kỷ lục thế giới Guinness về đốt lốp đôi.

Ford Mustang sẽ sử dụng nền tảng khung gầm dạng mô-đun kết hợp

Mustang thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới của Ford sẽ có chung nền tảng khung gầm với Ford Explorer thế hệ tiếp theo. Trong nỗ lực cắt giảm 35 tỷ USD chi phí phát triển, Ford đã giảm số lượng từ 9 nền tảng khung gầm xuống còn 5 nền tảng dạng mô-đun kết

Hàng loạt xe Ford vừa sản xuất đã bị triệu hồi do lỗi túi khí

Các xe nằm trong diện triệu hồi đều liên quan tới túi khí Takata.

Ford tung ra hình ảnh hé lộ "teaser" đầu tiên về mẫu xe điện hoàn toàn mới

Ford vừa tung ra hình ảnh hé lộ 'teaser' đầu tiên về mẫu xe điện hoàn toàn mới - mẫu xe đầu tiên từ phân hiệu Team Edison của Ford chuyên phát triển các mẫu xe điện hóa cho các thị trường toàn cầu.

TOP 10 mẫu SUV Mỹ có 3 hàng ghế tốt nhất năm 2017

Ưu điểm này giúp Ford Explorer có doanh số rất tốt tại Việt Nam.

Ford Mustang mới "làm dâu" thành phố hoa phượng đỏ diện biển thần tài ấn tượng

Bên cạnh việc sở hữu biển số 'khủng', chiếc Ford Mustang của tay chơi Hải Phòng còn dễ dàng thu hút người xung quanh bởi màu sơn đỏ rực rỡ và kiểu dáng mui trần quyến rũ.

Ngắm vẻ đẹp của Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015

Fan hâm mộ ở Sài Gòn đã có dịp đã mắt khi bắt gặp cặp đôi xe cơ bắp Chevrolet Camaro RS và Ford Mustang 2015 trên đường. Trong đó, chiếc Camaro thuộc phiên bản RS đời 2014 đầu tiên và là chiếc duy nhất đến giờ ra biển số tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.