Pagani Huayra bị thu hồi vì lỗi túi khí

Một trong những siêu xe số lượng hạn chế hàng đầu thế giới, chiếc xe mang tên “thần gió” Pagani Huayra đã bị thu hồi vì lỗi túi khí.



Cục an toàn giao thông đường bộ Mĩ thông báo 32 chiếc Huayra sản xuất 2014-2016 phải thu hồi để sửa chữa lỗi túi khí không phản ứng khi xảy ra va chạm. Tất nhiên, lỗi này có thể dẫn đến tai nạn vô cùng lớn với một chiếc siêu xe vài trăm mã lực có thể phóng hàng trăm cây số trên giờ, nhưng dẫu sao, đó là lỗi rất dễ sửa, mất không quá nửa giờ.

Đây không phải là siêu xe đầu tiên trong lịch sử bị triệu hồi. Trước đó 1.000 chiếc 458 của Ferrari bị triệu hồi vì lỗi cháy xe, AMG GTS của Mercedes cùng với 918 của Porsche bị triệu hồi vì lỗi trục khuỷu và thậm chí cả chiếc Veyron lẫy lừng nhà Bugatti cũng dính tới 3 đợt thu hồi.


Hình ảnh được đưa lấp lửng về việc Minh 'nhựa' nhập xe Pagani Huayra.

Điều thú vị ở đây là theo thông báo, có tới 32 chiếc Huayra ở Mỹ, mà theo thông báo, chỉ có 100 xe được sản xuất. Thêm vào đó, đây là chiếc xe mà mới đây được đồn đại là sẽ được Minh 'Nhựa', một dân chơi xe nổi tiếng ở Việt Nam, sắp nhập về với giá sau thuế lên tới 78 tỷ đồng.


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Pagani tung gói nâng cấp giúp Huayra mạnh hơn
  • Huayra Pearl - siêu xe độc nhất vô nhị của Pagani
  • Pagani Huayra BC: nhẹ hơn, nhanh hơn và mạnh hơn
  • Siêu xe Huayra BC 2,7 triệu USD bất ngờ lộ diện trên đường

Tag :

thu hồi Pagani Huayra

TIN LIÊN QUAN

Clip Minh Nhựa khui công siêu xe Pagani Huayra tại Việt Nam

Minh 'Nhựa' vừa chia sẻ trên facebook cá nhân đoạn clip ngắn cho thấy anh cùng vợ khui công siêu phẩm Pagani Huayra tại cảng VICT, TP.HCM.

"Thần gió" Pagani Huayra BC Roadster giá hơn 80 tỷ VNĐ về tay đại gia Campuchia

Đây sẽ là chiếc Pagani Huayra BC Roadster đầu tiên về Campuchia, tại Mỹ, siêu phẩm này có giá từ 3,5 triệu USD (~ 79,3 tỷ VNĐ) nhưng chắc chắn mức giá tại xứ sở chùa tháp sẽ còn cao hơn nhiều.

Pagani hé lộ siêu phẩm Huayra Roadster trước giờ G

AutoExpress - Phiên bản mui trần Roadster của siêu xe Pagani Huayra đã sẵn sàng để ra mắt công chúng.

Siêu xe Pagani Huayra hơn 80 tỷ của Minh Nhựa về Việt Nam

Sau gần 3 tháng xem xe, đặt mua và vận chuyển từ Dubai, siêu xe Pagani Huayra trị giá hơn 80 tỷ đồng của Minh Nhựa vừa chính thức cập cảng Sài Gòn.

Gặp Pagani Huayra BC Roadster đang chạy thử nghiệm

Siêu xe Pagani Huayra BC Roadster tiếp tục bị cánh săn ảnh bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm trên đường

‘Dân chơi’ tự chế siêu xe Pagani Huayra chạy điện

Một người chơi xe đã tự chế tạo ra những chiếc xe điện mang kiểu dáng Pagani Huayra.

"Thần gió" Pagani Huayra của đại gia Minh Nhựa đã có thể "tung tăng" lượn phố với biển Sài Gòn

Đây cũng là lần đầu tiên Pagani Huayra độc nhất vô nhị tại Việt Nam được lăn bánh trên đường phố công cộng của dải đất hình chữ S, mặc dù siêu xe trị giá hơn 80 tỷ VNĐ này đã về nước từ cách đây hơn 2 năm (9/2016).

Bắt gặp siêu xe hàng độc Pagani Huayra BC Macchina Volante ở Geneva

Chiếc Pagani Huayra BC Macchina Volante được bắt gặp gần đây là một cỗ máy như vậy. Thực tế, trên thế giới chỉ có duy nhất một chiếc BC Macchina Volante (tiếng ý Macchina Volante có nghĩa là máy bay).

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn