MV Agusta F4Z được vinh danh ngay trong ngày ra mắt

Tại buổi lễ ra mắt ở hội chợ quốc tế Chantilly Arts & Elegance 2016, MV Agusta F4Z đã xuất sắc giành giải thưởng đặc biệt, được tôn vinh vì ý tưởng thiết kế độc đáo trong ngành công nghiệp sản xuất môtô.

Trong khuôn khổ triển lãm Chantilly Arts & Elegance 2016, chiếc môtô MV Agusta F4Z đã chính thức trình làng cùng với bộ sưu tập 100 xe hơi và hơn 50 chuyên gia về thiết kế xe, tạo hình và điêu khắc.

Ngay sau khi ra mắt, MV Agusta F4Z được các giám khảo tại triển lãm vinh danh với giải thưởng đặc biệt Special Prize. Điều độc đáo của MV Agusta F4Z là có thiết kế mang nhiều đường nét đặc trưng của hãng thiết kế Zagato (Italia), trên cấu hình chiếc môtô nguyên bản F4 của hãng xe tới từ Varese, Italia. F4Z là một minh chứng cho phong cách xe thiết kế giao thoa giữa hiện đại và cổ điển, giữa khả năng vận hành hiệu suất cao và bề ngoài hoài cổ. Mà đó chính là triết lý thiết kế của Zagato Atelier, áp dụng cho nhiều xe hơi hiện đại của Aston Martin, Bentley, Ferrari hay Maserati ... mà Zagato từng thiết kế. Nói cách khác, MV Agusta F4Z được giới thiết kế đánh giá thuộc dòng 'Motorcar' - chiếc mô tô được thiết kế với tư tưởng và triết lý của xe hơi, mang những giá trị nghệ thuật bền vững.

Ảnh chi tiết MV Agusta F4Z tại triển lãm Chantilly Arts & Elegance 2016:

MV Agusta F4Z xuất hiện độc đáo trong triển lãm, trước lâu đài Chantilly cùng nguyên mẫu F4.


Chiếc MV Agusta F4Z của nhà sưu tầm người Nhật có 2 sở thích là xe hơi của Zagato thiết kế và môtô Italia.
F4Z là một chiếc môtô, nhưng triết lý thiết kế là của những người chuyên tạo hình xe hơi.
Toàn bộ thân trước của xe được thiết kế liền khối, được tạo hình ứng dụng khí động học trên xe hơi, với các đường nét cong mềm mại và hốc hút gió hầm hố trên thân.
Kính gió (fairing) của xe tách rời với bô đầu, ống xả được đưa sát xuống gầm xe khéo léo với điểm nhấn là cánh gió tiếp nối từ yếm bên.
Về cơ bản, thiết kế cơ học bao gồm khung sườn và động cơ của F4Z không có khác biệt so với nguyên mẫu MV Agusta F4.
MV Agusta F4Z là sự giao thoa của công nghệ hiện đại, vận hành hiệu suất cao và vẻ bề ngoài thiết kế mỹ học, giá trị với thời gian.

Frohl
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • [Clip] Siêu mô tô MV Agusta F4Z lần đầu “gầm rú” [/i]
  • Tung ảnh CG siêu mô tô MV Agusta F4Z Zagato
  • Tiếp tục lộ diện siêu mô tô MV Agusta F4Z Zagato sắp ra mắt

Tag :

MV Agusta F4Z Chantilly Arts & Elegance 2016 Zagato

TIN LIÊN QUAN

MV Agusta F4Z - Siêu mô tô hoàn toàn mới của người Ý

MV Agusta F4Z là siêu mô tô được ra đời dưới sự hợp tác giữa nhãn hiệu mô tô nước Ý và hãng thiết kế Zagato nổi tiếng.

[Clip] Siêu mô tô MV Agusta F4Z lần đầu “gầm rú”

Clip test âm thanh pô MV Agusta F4Z đăng tải trên mạng lại làm fan 'nóng rực'.

Tiếp tục lộ diện siêu mô tô MV Agusta F4Z Zagato sắp ra mắt

Siêu mô tô F4Z, thành quả hợp tác giữa MV Agusta và Zagato sẽ trình làng vào ngày 04.09 tới đây. Hai clip teaser đã được hãng xe tung ra.

MV Agusta tung ảnh nhá hàng xe mô tô do Zagato thiết kế

Zagato vốn được biết đến về thiết kế ô tô. Nhưng có vẻ như lần này công ty Ý đã áp dụng những kỹ năng của mình để thiết kế một mẫu mô tô cho một thương hiệu khác cũng của Ý.

Siêu mô tô "hàng thửa" MV Agusta F4Z chính thức ra mắt

MV Agusta F4Z là chiếc siêu mô tô có một không hai được ra đời theo đơn đặt hàng từ một doanh nhân kiêm nhà sưu tập trẻ người Nhật Bản.

Tung ảnh CG siêu mô tô MV Agusta F4Z Zagato

Siêu mô tô F4Z, thành quả hợp tác giữa MV Agusta và Zagato sẽ trình làng vào ngày 04.09 tới đây.

Siêu môtô MV Agusta F4 RC 2017 cải tiến nhẹ, giá 46.000 USD

F4 RC 2017 không thay đổi nhiều so với cách đây một năm. Hãng xe Italy chỉ thay đổi nhẹ cách phối màu tem xe trên siêu môtô này.

MV Agusta Superveloce Ago – Phiên bản đặc biệt tôn vinh tay đua Giacomo Agostini huyền thoại

MV Agusta đã vinh danh tay đua Giacomo Agostini bằng phiên bản Superveloce Ago với số lượng chỉ 311 chiếc. Toàn bộ dàn áo của xe làm từ sợi carbon sơn màu đặc biệt và đi kèm gói phụ kiện.

THỦ THUẬT HAY

Tin tặc Trung Quốc phá website Đại học Philippines

Theo đài RFI, Philippines ngày 20/4 cho biết trang mạng của Đại học Philippines đã bị tin tặc Trung Quốc tấn công để 'trừng phạt' vụ tranh chấp chủ quyền tại Biển Đông.

Một vài mẹo sửa lỗi để có thể sử dụng Nox Player trên máy tính của mình

Với việc sử dụng Nox Player, bạn sẽ trải nghiệm được Android trên máy tính cá nhân với giao diện tương tự như ở trên thiết bị Android. Dựa trên nền tảng Android 4.4.2 và được tích hợp với Google Play, một điều mà nhiều

Thay đổi phông chữ, văn bản, Theme trong book của Windows 10 với 8 bước đơn giản

Đọc sách trong browser không phải là một trải nghiệm khủng khiếp. Nói chung, việc đọc trong Edge sẽ không hấp dẫn lắm. Nhưng sự tập trung của Microsoft vào việc đọc sách trong Edge chắc chắn sẽ thay đổi trong các bản

4 công cụ kiểm tra URL đã rút gọn

Để có trải nghiệm duyệt web an toàn hơn, hãy sao chép và dán liên kết rút gọn vào UnshortenIt và bạn sẽ tìm ra URL gốc, bản tóm tắt hoặc mô tả trang (nếu có) và đánh giá an toàn của nó do Web of Trust cung cấp.

Chụp ảnh sticker tình yêu vui nhộn trên Messenger

Thế giới di động - Để trải nghiệm tính năng này, mọi người chỉ cần mở Messenger lên. Khi đó, icon mở camera đã chuyển thành hình trái tim tượng trưng cho ngày Valentine. Ứng dụng còn đề xuất những sticker để mọi người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Mix 2 Special Edition: Trắng xoá như tuyết mùa đông

Bên cạnh những phiên bản màu sắc thông thường đuược làm bằng kính kết hợp với khung kim loại, Mi Mix 2 còn có thêm 1 người anh em khác với mã sản phẩm mang tên Special Edition được chế tác hoàn toàn bằng chất liệu gốm

Pin Vivo V7 có thể on screen liên tục hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp

Thử nghiệm thực tế cho thấy viên pin này đủ để V7 có thể on screen liên tục được hơn 6 tiếng rưỡi với các tác vụ thực hiện hỗn hợp. Ước tính cho thấy thời gian chơi game liên tục (cả game offline và game online) vào