Chi tiết Maserati Levante đầu tiên tại Việt Nam


Đây là chiếc Maserati Levante đầu tiên được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam. Xe vừa chính thức ra mắt thị trường Việt với hai phiên bản, bao gồm Levante và Levante S, mức giá 4,99 tỷ đồng với phiên bản cơ sở và 6,009 tỷ đồng với phiên bản thể thao.

Trong gần 100 năm lịch sử của mình, hãng xe sang của Italy nổi tiếng với những chiếc xe thể thao và sedan hạng sang. Đây là lần đầu tiên nhà sản xuất này cho ra đời một chiếc SUV. Levante được coi là bước đi mạo hiểm nhằm đánh chiếm phân khúc SUV sang trọng đang nằm trong tay các hãng như Porsche, Land Rover.

Tiền thân của Levante là chiếc concept Kubang được giới thiệu năm 2011. Tuy nhiên phiên bản sản xuất có nhiều thay đổi. Phần đuôi xe gây chú ý bởi cụm đèn hậu LED và bốn ống xả thể thao. Xe được tích hợp một số công nghệ tiên tiến như cảm biến đóng cửa khi người dùng giơ chân, camera chiếu hậu lớn và đóng mở cửa bằng nút bấm.

Tại Việt Nam, Levante sẽ phải cạnh tranh với hàng loạt tên tuổi lớn như Porsche Cayenne, BMW X6 hay thậm chí một số mẫu SUV hạng sang của Lexus, Mercedes. Kích thước thực tế của Levante dài hơn Cayenne khoảng 15 cm. 

Tại Việt Nam, Levante được cung cấp hai phiên bản động cơ cùng V6, tăng áp kép. Tuy nhiên bản cơ sở có công suất chỉ 345 mã lực, trong khi phiên bản thể thao mạnh 424 mã lực. Thị trường thế giới còn có thêm phiên bản diesel nhưng hiện tại Maserati Việt Nam chỉ cung cấp nếu khách hàng yêu cầu. Thời gian tăng tốc trên phiên bản Levante S từ 0 đến 100 km/h 5,2 giây, tốc độ tối đa 264 km/h. Cỗ máy này được sản xuất thủ công bởi bộ phận Ferrari Powertrain.

Mặc dù được thiết kế để trở thành chiếc SUV đa dụng, Levante vẫn giữ lại DNA thể thao truyền thống của hãng với phần đuôi hơi cụp xuống theo kiểu coupe. Thiết kế này khiến chiếc xe đẹp mắt, tăng tính thể thao nhưng hạn chế phần không gian chứa đồ, tương tự như BMW X6. 

Cụm đèn phía trước bao gồm đèn pha và đèn chiếu sáng ban ngày LED. Dải LED định vị ép sát nắp ca-pô, kéo dài tới ca-lăng trước khá lạ mắt. 

Cụm đèn hậu nổi bật nhờ dải LED chuyển màu.

Lưới tản nhiệt dạng nan dọc, mạ chrome sáng bóng theo phong cách hàm cá mập đặc trưng của Maserati. Logo đinh ba của thần Neptune nằm ở vị trí trung tâm. 

Xe sử dụng vành đúc thể thao 21 inch, đa chấu, kết hợp với lốp run flat của Continental, nhờ vậy tiết kiệm được không gian chứa lốp dự phòng. Một tính năng được đánh giá cao trên Levante là hệ thống giảm sốc khí nén điều khiển điện tử, với 6 mức tùy chỉnh khác nhau, vì vậy có thể dễ dàng chạy off-road và on-road.

Hệ thống ống xả thể thao với bốn họng xả, phát ra âm thanh đặc trưng trên xe Maserati với tiếng nổ hậu. Đây cũng là điểm khác biệt rõ ràng nhất giữa Levante so với các đối thủ.

Bên trong, không gian nội thất siêu sang với da thật và gỗ quý xuất hiện ở hầu hết không gian. Nội thất có thể được chế tác theo yêu cầu của khách hàng, bao gồm việc bọc lụa Ermenegildo Zegna hay các chi tiết ốp sợi carbon. 

Vô lăng bọc da hình tròn, với vị trí nắm tay khá chắc chắn. Hai lẫy chuyển số thể thao trên vô lăng giúp người lái chuyển số cực nhanh. Các nút điều khiển tích hợp trên tay lái.

Băng ghế sau đủ chỗ cho 3 người lớn, tuy nhiên nếu không có nhu cầu ngồi 3 người, hành khách có thể đặt bệ tì tay và đặt các vật dụng như ly nước ở giữa hai ghế. Cảm giác ngồi trên băng sau êm ái, tương tự những chiếc sedan siêu sang.

Bệ trung tâm gồm cần số bán chủ động, hai núm vặn điều chỉnh âm thanh và điều chỉnh menu được lồng vào nhau khá tinh tế. 

Cánh cửa không viền tương tự trên xe thể thao là thiết kế khá lạ mắt, chưa từng xuất hiện trên SUV. Ngoài ra, cửa xe tích hợp ốp bậc lên xuống khiến người dùng không bị bẩn quần và giày khi bước vào xe. 

Với việc bổ sung Levante vào danh mục sản phẩm của mình, Maserati đã phân phối hầu hết các sản phẩm của hãng tại Việt Nam, bao gồm sedan hạng sang Quattroporte, sedan cỡ trung Ghibli, xe thể thao GranCabrio, GranTurismo.

TIN LIÊN QUAN

SUV hạng sang Maserati Levante giá từ 5 tỷ tại Việt Nam

Maserati Levante là chiếc SUV hạng sang 5 chỗ ngồi, đối thủ của Porsche Cayenne, vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá khởi điểm 4,99 tỷ đồng.

Hôm nay Maserati Levante ra mắt Việt Nam tại GEM Center

Maserati Levante - mẫu SUV thể thao hạng sang, đối thủ Porsche Cayenne - sẽ ra mắt thị trường Việt chiều nay 09/09 tại GEM Center ở TP.HCM.

Con trai David Beckham 18 tuổi lái Maserati Levante dạo phố London

Con trai siêu cầu thủ bóng đá David Beckham là Romeo Beckham vừa được bắt gặp dạo phố London với chiếc Maserati Levante. Giá bán của Maserati Levante tại Anh dao động từ 65.000 bảng và bảng nâng cấp sẽ lên đến hơn 100.000 bảng.Mặc dù so với dàn xế

Maserati Ghibli và Levante F Tributo phiên bản đặc biệt ra mắt nhằm tri ân tay đua F1

Hai mẫu xe Maserati Ghibli và Levante F Tributo vừa được ra mắt là phiên bản đặc biệt nhằm tri ân đóng góp của tay đua huyền thoại người Argentina Juan Manuel Fangio. Theo thông tin, trong lịch sử huy hoàng của Alfa Romeo, Juan Manuel Fangio là...

Nữ khách hàng sở hữu Maserati Levante đầu tiên Việt Nam

Chưa đầy 2 tuần từ khi ra mắt, chiếc Maserati Levante đầu tiên Việt Nam đã về với chủ nhân, một khách hàng nữ sống ở Sài Gòn.

Maserati Levante phiên bản giới hạn cập bến tại Việt Nam

Phiên bản đặc biệt của mẫu SUV Levante với tên gọi Trofeo Launch Editon vừa được Maserati Việt Nam đưa về nước. Maserati Levante Trofeo Launch Editon Được biết, chỉ có 100 chiếc Levante phiên bản giới hạn được sản xuất trên toàn cầu. Thân xe của...

Maserati xác nhận sẽ ra mắt Levante Hybrid tại Ấn Độ vào cuối năm nay

Hãng xe sang Ý Maserati sẽ ra mắt biến thể hybrid của mẫu SUV đầu tiên của hãng - Levante Hybrid tại Ấn Độ vào cuối năm nay. Đây là chiếc Maserati thứ hai có hệ thống truyền động hybrid sau Ghibli Hybrid.Để phân biệt Levante Hybrid với biến thể

Maserati Levante cực "ngầu" khi qua tay Larte Design

Để thu hút nhiều sự chú ý hơn dành cho Maserati Levante, mới đây hãng độ Larte Design đã tung ra một gói điều chỉnh hoàn toàn mới, chắc chắn sẽ khiến Levante trở nên nổi bật.

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.