"Soi" Kawasaki Vulcan S ABS 2016 "hầm hố" giá 261 triệu đồng

Là dòng xe đường trường tầm trung, sự ra mắt của Kawasaki Vulcan S được đánh giá là bước cải tiến nhằm giúp người sử dụng thoải mái hơn nữa khi di chuyển đường dài. Được phát triển dựa trên 'người anh em' ER-6n, Vulcan S được đánh giá là có bề ngoài nhỏ gọn hơn nhưng không hề kém cạnh ở phần động cơ.


Vulcan S có thiết kế phần khung nhẹ, kiểu dáng thể thao mặc dù xe khá dài và thấp: chiều dài 2.311mm, chiều rộng 881mm, chiều cao 1.110mm, khoảng sáng gầm 130mm và chiều cao yên 706mm.


[VIDEO] Cận cảnh Kawasaki Vulcan S ABS 2016 giá 261 triệu đồng



Đặc biệt, phần yên của Vulcan S được hạ thấp trong khi chỗ để chân kéo về phía trước và tay lái cao, giúp người lái không bị mỏi lưng trong khi vẫn kiểm soát tốt chiếc xe.



Phần đầu xe được thiết kế với hai xi nhan rời, đèn pha halogen hình giọt nước là một trong những điểm nhấn đặc trưng mang lại vẻ đẹp cho xe.


Vulcan S sử dụng đồng hồ xe kết hợp giữa màn hình LCD và Analog hiển thị vòng tua, tốc độ, thời gian...


Tay bên trái của xe bao gồm còi, xi nhan, pha cốt, đèn ưu tiên và đèn cảnh báo.



Trong khi đó, tay bên phải gồm công tắc điện và nút khởi động.



Bình xăng của Vulcan S được thiết kế theo hình giọt nước có dung tích lên tới 14 lít.



Kawassaki Vulcan S sử dụng yên đôi, tách rời giữa vị trí người lái và người ngồi sau.




Phần để chân có thể tháo lắp để chỉnh 3 mức khác nhau giúp phù hợp với tư thế ngồi của mỗi người.




Xe sử dụng phuộc trước là phuộc ống lồng Telescopic hành trình 41mm.



Bánh xe vành đúc sơn đen 18 inch khá đẹp mắt đi kèm với lốp 120/70, phanh đĩa 1 bên có ABS.


Mãn nhãn Kawasaki W800 2016 'chất lừ' tại Hà Nội



Phía sau sử dụng phuộc Mono Shock của KYB đặt chéo tương tự ER-6n.



Ống pô được thiết kế ẩn phía dưới cạnh bánh sau với mâm 17 inch có phanh đĩa ABS.



Cụm đèn hậu khá đơn giản với hai xi nhan rời kiểu cổ điển.


Thay vì loại động cơ V-Twin như những đối thủ cùng phân khúc khác, Kawasaki Vulcan S ABS sỡ hữu động cơ DOHC, 2 xy-lanh thẳng hàng có dung tích 649cc làm mát bằng dung dịch.




Cùng với hộp số 6 cấp, động cơ sản sinh công suất lên đến 60 mã lực tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 63Nm tại 6.600 vòng/phút.


Với bộ động cơ mạnh mẽ, Vulcan S được coi là đối thủ nặng kí của Honda Shadow 750 và Harley Davidson Street 750.


Hiện Kawasaki Vulcan S được phân phối chính hãng tại MaxMoto Hà Nội với giá 261 triệu VND.

Phạm Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Vulcan S Café 2022 sẽ có giá bán cực kì hấp dẫn chỉ ở mức 165 triệu đồng

Phiên bản mới của Kawasaki Vulcan S Café đã chính thức được ra mắt. Mẫu xe sở hữu diện mạo cực kì chất chơi, thích hợp dành cho những tay biker đam mê tốc độ. Kawasaki Vulcan S Café có diện mạo khác hoàn toàn so với phiên bản tiêu chuẩn Vulcan S,

Kawasaki Vulcan S SE nổi bật với phiên bản mới màu da cam

Mô hình mới này được cho là có tên Kawasaki Vulcan S SE. Được phát triển dựa trên phiên bản tiêu chuẩn của Vulcan S, biến thể SE nhận được một màu sơn mới, Pearl Lava Orange. Ngoài ra, không có thay đổi nào đối với Vulcan S SE so với bản tiêu

Kawasaki Vulcan S 2022 đã chính thức được lộ diện tại khu vực Ấn Độ

Phiên bản mới lần này của mẫu xe Kawasaki Vulcan S được ra mắt tại Ấn Độ và được trang bị thêm nhiều chi tiết hiện đại. Kawasaki Motors Ấn Độ đã chính thức cho ra đời mẫu xe Kawasaki Vulcan S 2022 cùng với Ninja 650 2022 và Z650. Phiên bản lần

Kawasaki Vulcan S Cafe nhập khẩu chính hãng về Việt Nam với giá 259 triệu đồng

Phiên bản mới của mẫu xe cruiser Kawasaki Vulcan S Cafe mới đây đã được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam, xe có giá niêm yết là 259 triệu đồng.

Kawasaki vulcan S tạo hình phong cách touring ấn tượng

Kawasaki vulcan S thiết kế dựa trên các tiêu chí phù hợp với vóc dáng người lái, sự thoải mái và sự tự tin khi cầm lái. Trong bản độ là phiên bản Cam đất 2018 và có giá 239 triệu đồng tại Việt Nam.

Kawasaki Vulcan S "Underdog" mạnh 150 mã lực với NOS

Với sức mạnh 150 mã lực, Kawasaki Vulcan S đã chứng minh được nó không phải là một chiếc cruiser cỡ trung 'ù lì và bảo thủ' như nhiều người vẫn suy nghĩ.

Brazil: Kawasaki Vulcan 900 Custom "húc đổ" ô tô

Liệu xe mô tô có thể húc đổ một chiếc ô tô ?, điều tưởng chừng chỉ xuất hiện trên các bộ phim này hóa ra lại có thật và sự việc này được ghi lại bởi một chiếc Camera an ninh tại Brazil.

Mượn xe chạy thử, khách hàng đâm hỏng Kawasaki Vulcan S 2018 và một xe ô tô khác

Việc chạy thử xe khá quan trọng và là một trong những yếu tố giúp thuyết phục khách hàng mua xe. Tuy nhiên, việc chạy thử xe không phải lúc nào cũng thuận lợi như ý muốn, thanh niên dưới đây là ví dụ điển hình.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

3D Touch là tính năng cảm ứng trên điện thoại iPhone 6s cho phép điện thoại có 2 cách phản ứng khác nhau tuỳ vào lực chạm lên màn hình. Vậy bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

Cách thêm thanh Quick Launch trong Windows 10

Thanh công cụ hữu ích Quick Launch đã từng xuất hiện trong các phiên bản trước đó của Windows nay đã không còn tồn tại trong Windows 10. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc mang Quick Launch trở lại

Các bước tải ứng dụng trên smart tivi LG chạy hệ điều hành WebOS

Việc tải thêm các ứng dụng trong kho ứng dụng riêng trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng có thêm nhiều nhu cầu giải trí hơn

Dọn file rác và tối ưu Windows 10 dễ dàng hơn với Total PC Cleane

Total PC Cleaner là ứng dụng UWP cho Windows 10 giúp tối ưu hiệu suất xử lý hệ thống khi có thể tìm và xóa bỏ những tập tin rác phát sinh trong quá trình sử dụng máy tính. Điểm đặc biệt là ứng dụng này rất nhẹ, an toàn

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số ưu và nhược điểm của GPX Demon 150 GR do người tiêu dùng đánh giá

Trong tháng 4/2018 vừa qua, GPX Demon 150 GR đã được các công ty tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc & có giá bán chính thức tại Việt Nam từ 63 đến 64 triệu đồng tùy phiên bản.

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....