Mazda3 2017 nâng cấp ra mắt với công nghệ mới giá từ 522 triệu tại Anh

Mazda3, mẫu xe có doanh số toàn cầu cao nhất của Mazda, cũng đã ra mắt phiên bản năm 2017 giống như người anh em cỡ lớn hơn của nó là Mazda6.


Với một loạt sửa đổi về thiết kế bao gồm lưới tản nhiệt tinh chỉnh vói diện mạo 3D mạnh mẽ hơn, đèn sương mù mới phía trước, gương chiếu hậu chỉnh sửa ở hai bên xe với đèn báo rẽ và cản sau hatchback được làm mới, phiên bản xe cỡ nhỏ sẽ có giá từ 17.595 bảng (~522 triệu VNĐ) đến 24.195 bảng (~718 triệu VNĐ) tại Anh.


Mazda6 nâng cấp trang thiết bị cho phiên bản 2017



Mazda3 2017 có thể có bảy tùy chọn màu sơn, bao gồm màu xám Machine Grey Mica từng xuất hiện trên MX-5 RF tại New York hồi đầu năm. Về các tùy chọn la zăng, khách hàng có thể chọn bộ vành hợp kim 16 inch cho phiên bản SE và SE-L Nav, trong khi đó các phiên bản Sport Nav lại đặc trưng bởi bộ mâm hợp kim 18 inch thiết kế mới.


Xe còn được nâng cấp bên trong, với vô lăng bọc da mới có sưởi nếu kết hợp với bọc ghế da. Những chi tiết mới khác bao gồm phanh tay điện tử (electric parking brake) giúp tạo thêm nhiều không gian hơn cho giao diện điều khiển trung tâm, màn hình HUD cải tiến, trang trí mới trên bảng điều khiển, bảng đóng ngắt mạch và chốt gạt chất lượng tốt hơn trên cửa xe.



Với mô men xoắn biến thiên nhằm tối ưu hóa tải trọng của bánh xe đồng thời mang lại khả năng xử lý chính xác hơn và cải thiện sự thoải mái cho người sử dụng, hệ thống kiểm soát mô men xoắn G-Vectoring Control (GVC) là công nghệ hàng đầu trong gói SkyActiv-Vehicle Dynamics, đã được trang bị cho Mazda3 2017, cùng với đèn pha LED thích ứng.


Sức mạnh của xe đến từ động cơ xăng SkyActiv-G 2.0 lít với hai mức công suất 118 mã lực và 163 mã lực. Động cơ diesel SkyActiv-D 1.5 lít sản sinh 104 mã lực, động cơ này từng được giới thiệu năm ngoái, và một động cơ 2.2 lít sản sinh 148 mã lực.

Mazda Anh Quốc sẽ mở sổ đặt hàng cho phiên bản Mazda3 nâng cấp từ ngày mùng một tháng Mười tới.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mazda3, Mazda6, CX-5 ở Việt Nam tăng giá

Tất cả các dòng xe Mazda đang bán tại Việt Nam, trừ mẫu Mazda2, đều được điều chỉnh lại giá bán lẻ cao hơn trước đây.

Loạt xe ôtô Mazda tại Việt Nam giảm giá: Mazda3 và Mazda6 giảm "kịch sàn"

Trong tháng 10/2017, nhiều mẫu xe cả Mazda tại Việt Nam được áp dụng giảm giá, bao gồm Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-5, Mazda CX-9.

Xem trước Mazda3 2017 nhiều nâng cấp vừa về đại lý chuẩn bị ra mắt khách Việt

Tại thị trường Việt Nam, Mazda3 2017 dự kiến sẽ được phân phối trong với 3 phiên bản tùy chọn, bao gồm Sedan 1.5L, Sedan 2.0L và Hatchback 1.5L.

Mazda3 2017 sở hữu nâng cấp nhẹ

Mazda3 là dòng xe bán chạy nhất toàn cầu của hãng xe Nhật Bản. Mẫu sedan này cũng nhận được những nâng cấp cùng lúc với người đàn anh Mazda6 2017.

Bản nâng cấp Mazda3 2017 có giá 23.000 USD

Mazda tung ra phiên bản nâng cấp cho mẫu xe hạng C của mình với những thay đổi về thiết kế cùng với bổ sung một số công nghệ mới.

Mazda3 2022 ra mắt, bổ sung thêm phiên bản Carbon Edition

Không chỉ ra mắt Mazda3 2022 đời tại Mỹ mà hãng xe Nhật còn bổ sung thêm phiên bản 2.5 S Carbon Edition hoàn toàn mới cho mẫu xe này và có cả biến thể sedan và hatchback. Mazda3 2022 ra mắt tại Mỹ được bổ sung thêm phiên bản 2.5 S Carbon Edition

Cập nhật bảng giá ô tô Mazda tháng 12/2018

Giá ô tô Mazda tháng 12/2018 giữ nguyên với các phiên bản cũ và có sự điều chỉnh nhẹ đối với Mazda3, Mazda CX-5 và Mazda6 màu mới.

Khách Việt vẫn chuộng Mazda CX-5 hơn Mazda3

Tháng 9 vừa qua, doanh số bán xe Mazda CX-5 đạt 772 chiếc, tiếp tục qua mặt người anh em trong gia đình là Mazda3 (731 chiếc).

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi