Bản nâng cấp Mazda3 2017 có giá 23.000 USD

Cũng giống như người anh em Mazda6 của mình, Mazda3 cũng là mẫu xe có tổng doanh số cao nhất ở toàn cầu.

Ở phiên bản nâng cấp, Mazda 3 thế hệ mới có một loạt thây đổi về thiết kế bên ngoài gồm cụm lưới tản nhiệt được tinh chỉnh với kiểu dáng 3D, đèn sương mù và gương chiếu hậu cũng được chỉnh sửa lại với đèn báo rẽ và cản sau được làm mới. Bên cạnh đó, phiên bản nâng cấp của xe có giá từ 23.498 đến 32.312 USA ở thị trường Anh.


Bản nâng cấp Mazda3 2017 có giá từ 23.498 USD ở thị trường Anh.

Mazda3 mới có bảy tùy chọn về màu sắc ngoại thất gồm màu xám (Machine Grey Mica) từng xuất hiện trên chiếc MX-5 RF xuất hiện tại New York hồi đầu năm. Xe được trang bị bộ mâm hợp kim đa chấu kích thước 16 inch cho các bản SE Nav và SE-L, trong khi đó phiên bản Sport Nav lại sở hữu bộ mâm hợp kim 18 inch với thiết kế mới.



Về nội thất, xe cũng được thay đổi mới về chi tiết như vô-lăng và các ghế thể thao bọc da mới kèm theo chức năng sưởi. Ngoài ra, xe còn có thêm hệ thống phanh tay điện tử (Electric Parking Brake) và màn hình HUD mới.

Bản nâng cấp Mazda3 2017 còn được trang bị gói tính năng an toàn cao i-Activsense tiêu chuẩn gồm hệ thống đèn pha LED thích ứng ALH, hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố SCBS/R, kiểm soát hành trình bằng radar do Mazda phát triển. Hệ thống cảnh báo chuyển làn, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo ngủ gật, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía sau, hệ thống nhận diện tín hiệu giao thông.



Mazda còn bổ sung thêm hệ thống kiểm soát điều hướng mô-men xoắn G-Vectoring Control (GVC), công nghệ đầu tiên trong tổ hợp công nghệ điều khiển động học Skyactiv-Vehicle Dynamics. Công nghệ GVC thay đổi mô-men xoắn động cơ thích ứng với điều kiện lái để tạo ra khả năng điều khiển tổng hợp tối ưu cả lực gia tốc ngang và dọc. Nó cũng tối ưu lực kéo trên từng bánh xe, giúp xe tăng tốc mượt mà, vận hành êm ái hơn, cải thiện độ bám đường cũng như khả năng ổn định khi vào cua.

Xe được sở hữu khối động cơ xăng SkyActiv-G, dung tích 2.0 lít với hai mức công suất 118 mã lực và 163 mã lực. Về động cơ diesel SkyActiv-D 1.5 lít, cho công suất 104 mã lực từng được giới thiệu vào năm ngoái và một động cơ 2.2 lít, công suất 148 mã lực.

Mazda ở thị trường Anh Quốc sẽ bắt đầu nhận đặt hàng cho phiên bản Mazda3 nâng cấp mới từ ngày 1 tháng 10 tới.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: g-vectoring control, mazda, mazda3

TIN LIÊN QUAN

Mazda3 2017 nâng cấp ra mắt với công nghệ mới giá từ 522 triệu tại Anh

Mazda3, mẫu xe có doanh số toàn cầu cao nhất của Mazda, cũng đã ra mắt phiên bản năm 2017 giống như người anh em cỡ lớn hơn của nó là Mazda6.

Xem trước Mazda3 2017 nhiều nâng cấp vừa về đại lý chuẩn bị ra mắt khách Việt

Tại thị trường Việt Nam, Mazda3 2017 dự kiến sẽ được phân phối trong với 3 phiên bản tùy chọn, bao gồm Sedan 1.5L, Sedan 2.0L và Hatchback 1.5L.

Mazda3 2017 sở hữu nâng cấp nhẹ

Mazda3 là dòng xe bán chạy nhất toàn cầu của hãng xe Nhật Bản. Mẫu sedan này cũng nhận được những nâng cấp cùng lúc với người đàn anh Mazda6 2017.

Mazda3 2022 ra mắt, bổ sung thêm phiên bản Carbon Edition

Không chỉ ra mắt Mazda3 2022 đời tại Mỹ mà hãng xe Nhật còn bổ sung thêm phiên bản 2.5 S Carbon Edition hoàn toàn mới cho mẫu xe này và có cả biến thể sedan và hatchback. Mazda3 2022 ra mắt tại Mỹ được bổ sung thêm phiên bản 2.5 S Carbon Edition

Các đại lý bắt đầu bàn giao lô xe Mazda3 mới với 2 màu nội thất trắng và đen

Các đại lý bắt đầu bàn giao lô xe Mazda3 mới với 2 màu nội thất trắng và đen. Ghế lái chỉnh điện là trang bị tiêu chuẩn.

Loạt xe ôtô Mazda tại Việt Nam giảm giá: Mazda3 và Mazda6 giảm "kịch sàn"

Trong tháng 10/2017, nhiều mẫu xe cả Mazda tại Việt Nam được áp dụng giảm giá, bao gồm Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX-5, Mazda CX-9.

[TMS 2017] Mazda Kai Concept - định hướng thiết kế của Mazda3 trong tương lai

Mazda vừa công bố những hình ảnh đầu tiên về Kai Concept, mẫu xe ý tưởng có vai trò định hướng phong cách thiết kế cho Mazda3 trong tương lai. Kai Concept có cấu trúc hatchback 5 cửa giống như Mazda3 hatchback hiện nay, tuy nhiên thiết kế được trau

Khách Việt vẫn chuộng Mazda CX-5 hơn Mazda3

Tháng 9 vừa qua, doanh số bán xe Mazda CX-5 đạt 772 chiếc, tiếp tục qua mặt người anh em trong gia đình là Mazda3 (731 chiếc).

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Những ứng dụng tính phí đang FREE hấp dẫn cho iPhone, iPad (5/1 )

Theo BGR, dưới đây là những ứng dụng rất hay trên App Store hiện tại đang được cung cấp ở chế độ miễn phí. Tuy nhiên, thời gian miễn phí là có hạn và có thể kết thúc bất cứ lúc nào.

Công cụ hỗ trợ thực hiện tác vụ sao chép văn bản thông minh với nhiều chức năng hữu ích

Cụ thể hơn, Clipo theo dõi hệ thống và lưu trữ toàn bộ quá trình thực hiện tác vụ sao chép nội dung (văn bản, liên kết, hình ảnh v.v...) của bạn, sau đó cho phép xem lại chúng tại thời điểm tùy ý. Ngoài ra còn cung cấp

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

Hướng dẫn kích hoạt bảo mật 2 lớp cho Apple ID

Xác thực 2 lớp là tầng bảo mật bổ sung được thiết kế để ngăn chặn truy cập trái phép vào tài khoản của bạn, đồng thời bảo vệ ảnh, tài liệu và các dữ liệu khác được lưu với Apple.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.