Porsche 911 Turbo với "tiếng gầm mạnh mẽ" từ Gemballa

Bằng việc sử dụng các ống xả sau bằng thép chống gỉ với đường kính lớn hơn và một thiết lập van điều khiển, Gemballa đã chế tạo ra một hệ thống xả thể thao được thiết kế nhằm mang lại cho Porsche 911 âm thanh ấn tượng hơn.


Ống xả sau được chế tạo tương thích với bộ chuyển đổi xúc tác, cùng với các chất xúc tác thể thao của Gemballa hoặc ống dẫn thay thế dành cho các chất xúc tác. Hãng độ cũng sẽ cung cấp ống xả thể thao tùy chỉnh với đường kính 90 mm.


Gemballa hoàn thiện ngoại hình thể thao Porsche Cayenne với hai bộ kit 'giá rẻ'


Với những ai mong muốn 911 Turbo có âm thanh giống như có ống xả thể thao của Gemballa, thì họ có thể nhấp chuột vào đường link này và thử các chế độ khác nhau để nghe thử âm thanh của xe.


Hai chế độ đầu tiên là khởi động động cơ với các van đóng và mở, sau đó là các chế độ tăng tốc toàn phần bướm ga, tăng tốc một phần, chuyển đổi bướm ga một phần và toàn phần bằng thao tác up-shift và down-shift, cũng như chế độ chạy 50 km/h. Chắc chắn rằng tất cả các tính năng này đều có với van đóng và mở chứ không chỉ riêng khi khởi động xe.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Gemballa GT Concept với các vòm bánh xe được mở rộng hết cỡ nổi bật tại SEMA

Sau khi tăng lực cho Porsche 911 Turbo lên tới 828 mã lực, mới đây, Gemballa đã tiếp tục trang bị cho chiếc xe độ của mình một bộ bodykit thân rộng hầm hố.

Xe cổ vang bóng một thời Porsche 911 Turbo Avalanche GTR 600 phiên bản độ của Gemballa

Khi nhắc đến những mẫu Porsche 911 Turbo đời trước, không có nhiều hãng độ có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình như Gembala với Avalanche GTR 600.

Porsche 911 GT Turbo thực chất là sư kết hợp của Turbo S và GT3 RS

Không biết điều gì đã làm nên phiên bản Porsche 911 GT Turbo được ra mắt tại triển lãm Essen Motor Show. Nhưng việc sản xuất một mẫu xe như vậy đã xúc phạm đến những tín đồ xe thể thao thuần túy. Mặt...

Angelique Kerber "chạm mặt" Porsche Panamera Turbo mới sau khi trở về từ US Open

Sau chiến thắng của mình tại giải US Open ở New York, Angelique Kerber đã đến Munich vào ngày 13 tháng 9 vừa qua. Tại sân bay, tay vợt số 1 thế giới mới đã cuộc hội ngộ với một vận động viên tuyệt...

Bắt gặp siêu xe thể thao Porsche 911 Turbo S giá 14,5 trên phố Sài Gòn

Porsche 911 Turbo S được Porsche Việt Nam giới thiệu vào tháng 3/2016, xe có giá 14,5 tỷ đồng. Đây cũng là phiên bản Porsche đắt nhất tại Việt Nam hiện nay.

Porsche Cayenne 2018 chốt giá từ 4,5 tỷ đồng tại Việt Nam

Cayenne dòng xe SUV đầu tiên trong lịch sử của Porsche, là dòng xe SUV duy nhất trong phân khúc mang hiệu suất cao và khả năng lái thực thụ đúng như mong đợi ở một chiếc xe đậm chất nhà Porsche.

Porsche Cayenne Coupe Turbo GT mới chính thức ra mắt

Porsche đã tiết lộ một mẫu xe mới trị giá 144.000 bảng Anh cho dòng SUV cỡ lớn của mình có tên là Cayenne Turbo GT. Chỉ có ở dạng Cayenne Coupe bốn chỗ ngồi, biến thể Turbo GT mới đánh bại các đối thủ hiệu suất cao như Lamborghini Urus nhờ phiên

Porsche 911 Turbo S màu xám bị "tóm gọn" trên đường phố Sài Gòn

Tại Việt Nam, Porsche 911 Turbo S có ngoại thất màu xám lông chuột chỉ có hai chiếc, một trong bài viết và một chiếc thuộc sở hữu của đại gia Bình Dương.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này