Xe Ấn Độ giá từ 230 triệu đồng vào Việt Nam

Được sản xuất dựa trên công nghệ chuyển giao từ tập đoàn Tata Motors, mẫu xe Super ACE do TMT Motor phân phối tại Việt Nam có giá bán từ 230 triệu với lựa chọn cả máy xăng lẫn máy dầu.

Tata Motors là thương hiệu sản xuất ôtô nội địa lớn nhất của Ấn Độ. Sản phẩm xe thương mại của hãng đã có mặt tại 45 nước trên thế giới

Sáng nay (9/9), buổi họp báo công bố Tata Motors bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam và giới thiệu sản phẩm xe đầu tiên đã diễn ra tại Hà Nội. Tata Super ACE sẽ do TMT Motor sản xuất và phân phối dựa trên sự hợp tác, chuyển giao công nghệ với hãng xe Ấn Độ.

Tata Super ACE – thuộc dòng xe tải nhẹ có nhiều lựa chọn tải trọng. Trong lần đầu ra mắt Việt Nam, mẫu xe này tung ra phiên bản tải trọng 1 tấn, cùng với 2 lựa chọn động cơ dầu (diesel) và xăng. Phân khúc tải nhẹ này nhắm trực tiếp vào các mẫu xe tải Trung Quốc và Suzuki Carry Pro giá dưới 300 triệu đồng.

Tham dự lễ ra mắt có các thành viên cấp cao nhất của TMT Motor và phía Ấn độ có ông Ravindra Pisharody (thứ 3 từ trái sang) - Giám đốc mảng xe Thương mại của Tata Motors

Theo nhà phân phối TMT Motor, ưu điểm của Tata Super ACE nổi bật sẽ là trang bị động cơ dầu vì hiếm có mẫu xe nào có tải trọng dưới 1 tấn tại Việt Nam dùng động cơ này. So với các đối thủ, tốc độ của Super ACE có thể đạt 130 km/n, cao hơn từ 30 đến 50 km/h.

Tata Super ACE trang bị động cơ 4 thì, loại sử dụng diesel dung tích 1.405cc đạt công suất cực đại 70 mã lực tại 4.500 v/p, trong khi động cơ xăng đạt công suất cực đại 85 mã lực tại vòng tua 5.500 – 6.000 v/p. Xe sử dụng hộp số 5 cấp với mức tiêu thụ nhiên liệu công bố là 17,9 km/lít (máy dầu) và 10,2 km/lít (máy xăng).

Tata Super ACE là mẫu xe tải nhẹ dưới 1 tấn cạnh tranh với xe Trung Quốc và Suzuki Carry Pro

Mẫu xe tải nhẹ này có kịc thước Dài x Rông x Cao là 4.340 x 1.565 x 1.864 (mm), khá nhỏ gọn khi di chuyển trong đô thị. Hệ thống an toàn của Super ACE gồm phanh đĩa 7 icnh bánh trước có đi kèm trợ lực phanh và hệ thống van điều tiết dầu LCRV giúp giảm tốc nhẹ nhàng và kéo dài tuổi thọ, phanh bánh sau kiểu tang trống.

Bên trong, nội thất Super ACE đơn giản với trang bị điều hòa, cửa sổ đóng mở điện, vo-lăng trợ lực. Các trang bị tiện ích gồm đồng hồ điện tử, sạc điện thoại, có hệ thống âm thanh CD/FM của Pioneer...

Nội thất xe mang phong cách thiết kế của xe du lịch
Xe sử dụng hộp số sàn 5 cấp và tay phanh bên cạnh gọn gàng

Theo ông Bùi Văn Hữu, chủ tịch hội đồng quản trị của TMT Motor, mẫu xe Tata Super ACE có mục tiêu tiến tới 40% tỷ lệ nội địa hóa trong tương lai gần, lúc đó giá bán của xe sẽ cực kỳ cạnh tranh với xe Trung Quốc và xe Nhật. Thời gian đầu sau khi ra mắt, công ty sẽ bán Super ACE cho 100 khách hàng đầu tiên với giá ưu đãi từ 230 triệu đồng, kèm theo hỗ trợ lệ phí trước bạ.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

xe Ấn Độ TMT Motor Tata Motors Tata Tata Super ACE xe tải Tata

TIN LIÊN QUAN

Tata Motors chính thức vào thị trường Việt Nam

Thương hiệu sản xuất ôtô nội địa hàng đầu Ấn Độ là Tata Motors đã xác nhận đặt chân vào Việt Nam sau hơn một năm xuất hiện thông tin không chính thức.

Hãng ôtô lớn nhất Ấn Độ Tata Motors vào Việt Nam

Sản phẩm đầu tiên Tata Motors phân phối tại Việt Nam là dòng xe tải cỡ nhỏ Super Ace, thông qua tập đoàn TMT Motors.

SUV 7 chỗ Tata Hexa giá rẻ ra mắt, giá gần 500 triệu đồng

Tata Motors – nhà sản xuất ô tô đa quốc gia của Ấn Độ, vừa giới thiệu ra thị trường mẫu SUV 7 chỗ ngồi mới Tata Hexa. Xe có giá bán khởi điểm 1.527.000 INR (khoảng 483 triệu đồng). Khách hàng tại đây sẽ có hai phiên bản để lựa chọn gồm XM và XM +.

Chủ tịch TMT: Xe của Tata tốt hơn xe Trung Quốc

Theo ông Bùi Văn Hữu, Chủ tịch công ty ôtô TMT, khẳng định chất lượng xe Tata mà công ty lắp ráp vượt xa xe Trung Quốc mà chính công ty ông đang lắp ráp.

Xe điện Tata Tigor được sản xuất tại nhà máy Sanand sẽ sớm xuất xưởng

Tata sẽ phải gấp rút tiến hành kế hoạch sản xuất sớm để bàn giao kịp 10.000 xe điện Tigor trong 9 tháng cho phía công ty EESL của chính phủ.

Vì sao ôtô rẻ nhất thế giới Tata Nano chưa bán ở Việt Nam?

Với kiểu dáng không mấy bắt mắt, tiện nghi nghèo nàn, Tata Nano gặp khó ngay từ lần đầu tiếp cận khách hàng Việt.

‘Sốt xình xịch’ với xe Tata Tiago NRG 2018 giá chỉ từ 177 triệu

Tata Tiago NRG không chỉ gây chú ý với mức giá siêu rẻ mà nó thật sự lôi cuốn khách hàng với diện mạo vô cùng đẹp mắt.

Mùa lễ hội giúp doanh số của các hãng ô tô tại Ấn Độ tăng cao trong tháng 9

Nhu cầu mua xe mùa lễ hội cuối năm của người dân Ấn Độ tăng mạnh kéo doanh số các hãng trong tháng 9 tăng lên.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu trên iPhone 7 Plus/ 8 Plus với ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11

iOS 11 của Apple được ra mắt để khắc phục nhiều lỗi đang còn ở bản beta trước đó cùng với nhiều tính năng mới. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11 và iPhone bị chậm khiến người dùng không hài

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

Đổi sim từ 11 số sang 10 số, các ứng dụng Facebook, Zalo, Viber,... có tự động đổi đầu số không?

Bên cạnh những dịch vụ đã hỗ trợ đổi đầu số tự động như Zalo, Viber, với đa số dịch vụ khác bao gồm Google, Facebook,... người dùng sẽ phải làm điều này thủ công, càng sớm càng tốt nếu không muốn mất tài khoản vì không

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng