[VIDEO] TechArt biến hóa Porsche Macan 473 mã lực và Cayenne 710 mã lực

Nếu bạn cho rằng dòng SUV của Porsche cần nhiều sức mạnh hơn nữa, thì TechArt sẽ thực hiện được điều này với bộ powerkit mới ra mắt. Nó có thể giúp tăng hiệu suất của những mẫu xe hàng đầu như Macan và Cayenne lên một con số đáng kể.


Bộ powerkit này được cung cấp cho toàn bộ dòng xe Macan và Cayenne SUV, nhưng với những ai đặc biệt quan tâm đến công suất động cơ được tăng lên nhờ TechArt, thì cụ thể Macan Turbo có sức mạnh 473 mã lực và mô men xoắn 650 Nm, còn Cayenne Turbo S có công suất 710 mã lực và mô men xoắn 920 Nm.


Sức mạnh tăng thêm này có được là nhờ bộ kit Techart Techtronic tích hợp và hệ thống dữ liệu data bus CAN của xe. Nhờ đó, giờ đây Macan Turbo có thể bứt tốc lên 100 km/h chỉ trong 4,4 giây (con số này là 4,6 giây với phiên bản tiêu chuẩn), với tốc độ tối đa đạt 274 km/h.


Đối với Cayenne Turbo S, ngoài trang bị quản lý động cơ Techtronic, hãng độ cũng bổ sung thêm cho xe loạt tăng áp mới, ống xả, ống dã dầu và nước cũng như bộ lọc khí, tất cả được phát triển dành riêng cho bộ powerkit có giá 24.500 euro này (~616 triệu VNĐ). Nhờ đó, Cayenne Turbo S có thể chạm ngưỡng 311 km/h, thay vì tốc độ tối đa ở phiên bản tiêu chuẩn là 284 km/h.




Porsche Cayman GT4 và Panamera mang diện mạo 'bảnh bao' trên bộ lazăng hợp kim TechArt Formula IV


Có thể đoán được rằng bộ kit cho mẫu Porsche SUV cỡ lớn hơn sẽ đắt tiền hơn, tuy nhiên, mức giá này vẫn chưa bao gồm thuế VAT và chi phí lắp đặt.


“Sức mạnh có được nhờ bộ powerkit của Techart vẫn an toàn, bền và có thể lặp lại được. Chúng tôi không hứa hẹn tổng công suất của xe trong các phát biểu tỷ lệ phần trăm. Trong quá trình phát triển bản đồ riêng của động cơ, chúng tôi có thể dự đoán sức mạnh tối đa đồng thời vẫn duy trì hoạt động lâu dài của xe mà không khiến động cơ và hệ truyền động phải chịu ứng suất quá lớn. Quy trình và sự tăng cường sức mạnh trên những con số tuyệt đối như thế này là một yêu cầu cơ bản được phê chuẩn cho loại EC,” Moritz Renner, kỹ sư cơ điện tử ô tô của Techart cho biết.


Nhằm duy trì sức mạnh lâu dài cho xe, lái xe chỉ cần chuyển đổi chế độ Normal sang chế độ Sport/Sport Plus bằng cách sử dụng hoặc nút Sport tiêu chuẩn trên bảng điều khiển, hoặc nút Mode Selector trên vô lăng.






Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Techart độ Cayenne Turbo S vượt xa Bentley Bentayga

Nhờ gói độ trị giá 24.500 euro, Cayenne Turbo S đạt công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 920 Nm. Tốc độ tối đa 311 km/h, nhanh hơn Bentley Bentayga 10 km/h.

Chạm mặt Porsche Macan Turbo 2019 kéo hàng trên đường

Ở phía sau, Porsche Macan Turbo 2019 còn kéo thêm một chiếc xe thô sơ cỡ nhỏ, điều này chứng minh rằng Macan Turbo hiệu suất mới cũng có khả năng kéo, mặc dù không quá ấn tượng.

Bản đề-mô xe độ TechArt 991.2 với thiết kế cánh gió cố định

Nếu bạn là một hãng độ xe và chuyên tạo ra các gói độ mở rộng thân vỏ cho nhiều phiên bản Porsche, mẫu xe demo của bạn sẽ phản ánh tất cả những gì bạn có thể làm.

TechArt “chào tạm biệt” Porsche 911 Turbo thế hệ hiện tại với gói “GTsport 1 of 30”

Là một trong những hãng độ hàng đầu thế giới, TechArt đã giới thiệu một gói nâng cấp toàn diện về thẫm mỹ lẫn hiệu suất cho chiếc xe thể thao Đức, đó là phiên bản TechArt “GTsport 1 of 30” được phát triển dựa trên Turbo S 991.2.

Porsche Macan Turbo độ giá 5,5 tỷ tại Việt Nam

Porsche vừa công bố một gói nâng cấp cho Macan Turbo gồm đĩa thắng lớn hơn, hệ thống treo được nâng cấp và sức mạnh tăng lên 434 mã lực.

Porsche Cayenne độ TechArt ứng dụng những giải pháp khác thường

Ở bên ngoài, TechArt đã trang bị cho Cayenne một gói bodykit do hãng thiết kế, khiến chiếc xe thể thao hơn mà vẫn giữ được sự thanh lịch. Những điểm nhấn của bộ kit thân xe này bao gồm cản trước với cánh gió 2 tầng ốp bên dưới, nắp ca-pô bằng sợi

Phiên bản coupe của Porsche Cayenne sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay

Ngoài Cayenne coupe, Porsche còn rất nhiều dự án đang trong tiến trình phát triển, nổi bật trong số đó là sự hồi sinh của dòng sản phẩm 928 series và một phiên bản điện hóa hoàn toàn của Macan.

Porsche cân nhắc cho ra đời phiên bản Coupe của Cayenne và Macan

Việc Porsche cân nhắc về việc tham gia vào phân khúc crossover coupe là điều dễ hiểu bởi tính xu hướng và tiềm năng lớn của phân khúc này.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với