Trình làng Porsche Panamera 4 E-Hybrid 2017 thế hệ mới

Phiên bản plug-in hybrid của dòng Porsche Panamera thế hệ mới, với mức tiêu hao xăng chỉ 2,5 lít/100km, sẽ ra mắt công chúng tại triển lãm Paris Motor Show 2016 cuối tháng 9 này.

Porsche Panamera thế hệ mới – thế hệ thứ 2 – mới được ra mắt toàn cầu hồi cuối tháng 6.2016 tại Berlin, Đức và lúc đó công bố 3 phiên bản: Panamera Turbo, Panamera 4S và Panamera 4S Diesel.

Panamera 4 E-Hybrid là phiên bản mới, phiên bản thứ 4, tiếp tục bổ sung vào bộ sản phẩm đa dạng phiên bản cho Panamera thế hệ mới. Ngoài khả năng tiết kiệm nhiên liệu, chiếc sedan coupe thể thao sang trọng plug-in hybrid này còn có chế độ hoàn toàn chạy điện với tầm hoạt động 50km (tốc độ tối đa 140km/h ở chế độ này). Điểm nhấn là xe được Porsche áp dụng chiến lược công nghệ hybrid mới, dựa trên công nghệ của siêu phẩm 918 Spyder và sử dụng hộp số 8 cấp ly hợp kép PDK có thời gian sang số cực nhanh.

Video clip giới thiệu Porsche Panamera 4 E-Hybrid thế hệ mới:

Mặc dù đạt hiệu quả cao về tiết kiệm nhiên liệu nhưng Porsche Panamera 4 E-Hybrid vẫn sở hữu khả năng vận hành thể thao tốc độ đầy thuyết phục. Xe có tốc độ tối đa 278km/h và khả năng tăng tốc 0-100km/h chỉ mất 4,6 giây. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hệ thống treo khí nén đảm bảo kết hợp hài hoà giữa độ tiện nghi êm ái và năng động thể thao.

Panamera 4 E-Hybrid sử dụng tổ hợp một động cơ điện (136 mã lực/400Nm) và một động cơ xăng tăng áp V6 2.9L Biturbo (33 mã lực/450Nm) đem lại tổng công suất hệ thống 462 mã lực.

Sự khác biệt so với mẫu Panamera hybrid tiềm nhiệm ở chỗ, mẫu cũ sử dụng bộ tách-hợp động cơ xăng và điện theo cơ cấu điện thuỷ lực trong khi mẫu mới là cơ cấu điện cơ, đảm nhiệm bởi một ly hợp điện (ECA), giúp thời gian xử lý nhanh hơn. Bên cạnh đó, hộp số 8 cấp ly hợp kép PDK mới cũng thay thế cho loại hộp số 8 cấp biến mô trên mẫu tiền nhiệm.

Với Panamera 4 E-Hybrid, người lái có thể tuỳ chọn nhiều chế độ lái với các đặc tính vận hành khác nhau. Gói trang bị thể thao Sport Chrono Package bao gồm cả một nút chuyển chế độ tích hợp ở vô-lăng. Bên cạnh chế độ “Sport” và “Sport Plus” quen thuộc như các phiên bản khác, chiếc plug-in hybrid còn có chế độ “E-Power”, “Hybrid Auto”, “E-Hold” và “E-Charge”.

Chiếc Panamera 4 E-Hybrid luôn khởi động ở chế độ hoàn toàn chạy điện “E-Power”. Chế độ “Hybrid Auto” là một phát triển hoàn toàn mới, giúp tối ưu hiệu quả năng lượng một cách tự động. Trong chế độ “Sport” và “Sport Plus”, do yêu cầu công suất và lực kéo dồi dào, động cơ xăng V6 Biturbo vào trạng thái thường trực hoạt động.

Tại thị trường Đức, Porsche Panamera 4 E-Hybrid mới bắt đầu cho phép khách đặt hàng, với giá từ 107.553 euro đã gồm VAT. Xe sẽ được giao từ khoảng giữa tháng 04.2017.
Panamera 4 E-Hybrid là mẫu thứ 4 trong các phiên bản của Porsche Panamera hoàn toàn mới thế hệ thứ 2




Hoàng Minh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tin liên quan

  • Porsche Panamera 2017 thêm lựa chọn đẳng cấp với 21 loa Burmester
  • Porsche Panamera Turbo 2017: sedan hạng sang nhanh nhất thế giới
  • Chính thức ra mắt Porsche Panamera 2017 thế hệ mới
  • Lốp Michelin công nghệ cao sát cánh Porsche World Roadshow
  • Lái thử siêu xe tại Porsche World Roadshow ở Sài Gòn

Tag :

Porsche Panamera E-Hybrid 2017 Porsche Panamera 2017 Porsche Panamera

TIN LIÊN QUAN

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo hạ lốp tại LA 2017

Dòng sản phẩm Panamera lại tiếp tục được Porsche mở rộng khi mới đây công ty đã tung ra phiên bản Turbo S E-Hybrid Sport Turismo...

Cận cảnh "mãnh thú" AMG mới làm lu mờ cả Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid về hiệu năng tốc độ

Siêu sedan coupe Mercedes-AMG GT 63 S E PERFORMANCE vừa ra mắt có hiệu năng tốc độ cao hơn so với đối thủ Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid.

Porsche Panamera 2017 vẫn thu hút được sự nổi bật với sắc đỏ rực rỡ

Nhân vật chính trong bài viết này là một chiếc Panamera Turbo S E-Hybrid màu đỏ rực rỡ. Chiếc xe thể thao được bắt gặp bởi người dùng Autogespot, Jsupercars, khi đang đỗ xe trong một khu dân cư yên tĩnh ở thị trấn Aichtal, Đức, gần Stuttgart.

Lộ diện Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid, mẫu Panamera "đỉnh" nhất!

Sức mạnh cho Panamera Turbo S E-Hybrid là tổ hợp từ động cơ xăng V8 4.0L Twin-Turbo 550 mã lực cùng với một động cơ điện 136 mã lực, đem tại tổng công suất hệ thống đạt 680 mã lực và mô-men xoắn cực đại tới 850Nm. ực.

Loạt ảnh Porsche Panamera 4 E-Hybrid vừa ra mắt

Porsche vừa cho ra mắt phiên bản hybrid của dòng xe sang Panamera với các thông số hoàn toàn mới.

Panamera hybrid và 911 phiên bản đường đua ra mắt tại Paris

Tại triển lãm Paris Motor Show năm nay, Porsche giới thiệu hai mẫu xe thể thao thuộc các dòng xe hoàn toàn khác nhau: Panamera 4 E-Hybrid và phiên bản đường đua của dòng xe...

Siêu phẩm xe lai điện Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid có giá hơn 5 tỷ đồng tại Đức

Porsche đã giới thiệu Panamera Turbo S E-Hybird Sport Turismo với giá bán €188.592 (5,08 tỷ đồng) tại thị trường Đức.

Porsche trình làng Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo, tiêu thụ 3L/100 km

Với sức mạnh lên đến 680 mã lực, Panamera Turbo S E-Hybrid chính là phiên bản mạnh nhất của dòng Sport Turismo. Đặc biệt mẫu xe này chỉ tiêu thụ trung bình 3L/100km.

THỦ THUẬT HAY

Cách thức để sử dụng tính năng bảo mật Intelligent Scan có trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Samsung đã bổ sung một tính năng gọi là Intelligent Scan trong Galaxy S9 và Galaxy S9+, kết hợp mật mã truyền thống với cảm biến nhận dạng vân tay, nhận dạng khuôn mặt và tính năng quét mống mắt đã được đưa vào các

Tối ưu hóa Ccleaner Pro APK để công việc của bạn trở lên hiệu quả hơn

Theo thời gian, các thiết bị Android của bạn sẽ tích tụ các tệp và dữ liệu rác, khiến bộ nhớ của bạn càng ít khả dụng hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng di động tốt có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này, thì

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trong Microsoft Windows

Để dán ảnh chụp, bạn có thể mở chương trình Paint (Vẽ) hoặc một chương trình nào khác có thể xử lý hình ảnh (bạn cũng có thể sử dụng Word), và sau đó bấm Control + V. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết hơn trong

Lựa chọn Laptop phù hợp để chơi game online

Chơi game bằng laptop là một lựa chọn khá phổ biến của các game thử hiện tại do tính cơ động và thuận tiện của nó. Tuy nhiên hãy chú ý những điểm sau đây để lựa chọn 1 chiếc laptop phù hợp tránh tình trạng gật, lag khi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán

Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới